Browsing by Author Nguyễn, Minh Tuấn

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 18 to 37 of 113
  • 00050008229.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Nguyễn, Minh Hoàng;  Advisor: Nguyễn, Minh Tuấn (2017)

  • Chương 1: Nêu định nghĩa “quan niệm”, nêu vai trò của việc xác định thực tiễn khi phân tích quan niệm và giới thiệu sơ bộ về thực tiễn “pháp luật” trong hoạt động công quyền và trong hoạt động tư pháp. Chương 2: Giới thiệu một số quan niệm nhiều người biết, thường xuất hiện trong các tác phẩm đề cập đến ý nghĩa của “pháp luật” hoặc những quan niệm được thể hiện trong nội dung của các tác phẩm giới thiệu về “pháp luật”. Trên cơ sở điểm giống và khác nhau của các quan niệm, tác giả sắp xếp các quan niệm vào các thực tiễn pháp luật tương ứng. Chương 3: Biểu hiện cụ thể của các quan niệm trong thực tiễn pháp luật trong hoạt động công quyền.

  • 00050004867.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Dương, Thị Phương Liên;  Advisor: Nguyễn, Minh Tuấn (2014)

  • Luận văn đã nghiên cứu những vấn đề lý luận cơ bản về cầm cố tài sản và thế chấp tài sản, đánh giá tầm quan trọng của các biện pháp bảo đảm trong hoạt động tín dụng. Trên cơ sở phân tích luật thực định về cầm cố tài sản và thế chấp tài sản, luận văn liên hệ với thực tiễn hoạt động tại Ngân hàng TMCP Dầu Khí Toàn Cầu, từ đó tìm ra những bất cập, khó khăn trong việc xác định tài sản bảo đảm và xử lý tài sản bảo đảm. Luận văn đã đi sâu vào nghiên cứu để chỉ ra những điểm mới và những bất cập của pháp luật hiện nay ảnh hưởng đến quá trình nhận tài sản bảo đảm, thu giữ và xử lý tài sản bảo đảm của các ngân hàng. Từ đó luận văn đưa ra giải pháp kiến nghị sửa đổi bổ sung một số quy định của...

  • 00050009432.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Nguyễn, Minh Tuấn;  Advisor: Nguyễn, Viết Lộc (2018)

  • Tổng kết, bổ sung làm rõ thêm một số vấn đề lý luận về chất lượng dịch vụ, như: khái niệm về chất lượng dịch vụ, đặc điểm và yêu cầu về chất lượng của Doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ; các yếu tố cấu thành chất lượng dịch vụ, các nhân tố ảnh hưởng tới chất lượng dịch vụ của Doanh nghiệp BHNT, các tiêu chí đánh giá chất lượng dịch vụ của Doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ. Tổng kết kinh nghiệm trong việc nâng cao chất lượng của các Doanh nghiệp BHNT trên thế giới, từ đó rút ra bài học thực tiễn cho Bảo Việt nhân thọ. Luận văn cũng đã làm rõ thực trạng chất lượng dịch vụ của Bảo Việt nhân thọ; đánh giá những kết quả đạt được, hạn chế và nguyên nhân của thực trạng, từ đó đề xuất 5 nhóm giải ph...

  • V_L0_01872_Noi_dung.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Mai, Thị Thiên Hương;  Advisor: Nguyễn, Minh Tuấn (2008)

  • Trình bày các khái niệm cơ bản về sử dụng đất và quyền sử dụng đất. Phân tích, đánh giá đặc điểm của quyền sử dụng đất và quy định về chuyển quyền sử dụng đất từ năm 1992 đến nay. Nghiên cứu các điều kiện, căn cứ, quy định, trình tự của thủ tục chuyển quyền (...)

  • 05050003386.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Nguyễn, Thùy Quyên;  Advisor: Nguyễn, Minh Tuấn (2018)

  • Qua quá trình nghiên cứu, luận văn đã thu được những kết quả chính như sau: • Làm sáng tỏ các vấn đề về tình huống có vấn đề, phương pháp dạy học phát hiện và giải quyết vấn đề cùng với các đối tượng liên quan. • Vận dụng quan điểm dạy học bằng hoạt động, quan điểm dạy học tích cực, tự giác, chủ dộng, sáng tạo, quan điểm dạy học hợp tác, dạy học theo thuyết kiến tạo, phương pháp dạy học dự án, sử dụng hệ thống bài tập theo hướng dạy học tích cực. • Tìm hiểu thực trạng về những hiểu biết của giáo viên và học sinh dạy học phát hiện và giải quyết vấn đề trong dạy học tại trường thực nghiệm. • Chọn lựa các biện pháp phù hợp với đặc điểm của trường thực nghiệm “ứng dụng dạy học phát ...

  • 05050003023.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Nguyễn, Thị Hằng;  Advisor: Nguyễn, Minh Tuấn (2017)

  • - Nghiên cứu cơ sở lí luận của phương pháp dạy học khám phá và dạy học theo chủ đề theo định hướng phát triển năng lực người học, tác giả đã làm rõ được ưu điểm của dạy học khám phá và ưu thế của dạy học chủ đề so với dạy học theo cách tiếp cận truyền thống hiện nay. - Qua tìm hiểu yêu cầu, mục tiêu và nội dung dạy học đối với chủ đề tam giác đồng dạng và khảo sát về thực trạng dạy học hình học, thực tiễn dạy học chủ đề Tam giác đồng dạng trong chương trình trung học cơ sở, cho thấy nhu cầu và sự hiểu biết của giáo viên và học sinh về phương pháp dạy học khám phá. Từ đó, thiết kế được một số giáo án dạy học khám phá với chủ đề Tam giác đồng dạng. - Khai thác và vận dụng được phương ...

  • 05050003418.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Trần, Thị Lệ Thoa;  Advisor: Nguyễn, Minh Tuấn (2018)

  • Qua quá trình nghi n c u và thực hiện đề tài, tác giả rút ra một số kết luận sau: 1/ Cần khẳng định rằng dạy học phát hiện và giải quyết vấn đề cho học sinh trong dạy học là vấn đề mang tính cấp thiết và thực tiễn cao, nhất là trong giai đoạn hiện nay chúng ta đang đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục nhằm vào mục tiêu đào tạo thế hệ trẻ có tri thức cao, năng động và sáng tạo. Do đó, nghiên cứu dạy học phát hiện và giải quyết vấn đề để phát triển TDST cho học sinh trong dạy học các chủ đề ở phổ thông là một cách tiếp cận khả thi trong công cuộc đổi mới phương pháp dạy học hiện nay. 2/ Sau quá trình nghiên cứu, đề tài đã thu được một số kết quả cụ thể: + Thực tiễn dạy học phát hiện...

  • 00050004345.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Hoàng, Văn Bích;  Advisor: Nguyễn, Minh Tuấn (2014)

  • Luận văn đã nghiên cứu các quy định pháp luật về hợp đồng tín dụng có thế chấp tài sản. Trên cơ sở lý luận kết hợp với việc nghiên cứu thực tiễn xét xử để đưa ra phương hướng nhằm hoàn thiện pháp luật về thế chấp tài sản. Nghiên cứu thực tiễn xét xử các tranh chấp dân sự nói chung và tranh chấp về hợp đồng tín dụng, hợp đồng thế chấp nói riêng cho thấy những sai sót hay mắc phải của thẩm phán khi giải quyết án. Nguyên nhân chủ quan, nguyên nhân khách quan dẫn đến sai sót làm án bị sửa, bị hủy làm cơ sở cho việc đề xuất một số kiến nghị nhằm hoàn thiện pháp luật trong lĩnh vực này. Luận văn cũng đề ra các kiến nghị nhằm hoàn thiện quy định pháp luật về hợp đồng tín dụng, hợp đồng th...

  • 00060000111.pdf.jpg
  • Other


  • Authors: Nguyễn, Văn Mậu; Nguyễn, Minh Tuấn; Lê, Huy Chuẩn; Đinh, Công Hướng; Nguyễn, Đình Đức; Đàm, Hiếu Chí; Yagi (2011)

  • Nghiên cứu lý thuyết Noether và chính quy hóa các toán tử tích phân trừu tựơng trong không gian tuyến tính. Nghiên cứu phương pháp giải phương trình tích phân kỳ dị và phương trình tích phân dạng chập với dịch chuyển. Nghiên cứu các bài toán biên và các bài toán nội suy tổng quát trong Giải tích –Đại số. Khảo sát sự tồn tại nghiệm và dạng tường minh của công thức nghiệm của phương trình tích phân dạng chập, tích phân kì dị, tích phân Fredholm trong các không gian tuyến tính. Nghiên cứu lý thuyết các toán tử Abel, Volterra, khả nghịch một phía và khả nghịch suy rộng trừu tượng. Đã tập trung xây dựng một số hướng nghiên cứu mũi nhọn tiếp cận với các hướng nghiên cứu hiện đại về khoa học...

  • 00050004034_noidung.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Dương, Việt Dũng;  Advisor: Nguyễn, Minh Tuấn (2014)

  • Luận văn với mục tiêu đi sâu phân tích về loại hình nhà ở mới xuất hiện tại Việt Nam cho những đối tượng cần sự hỗ trợ của Nhà nước. Nhà ở xã hội mang trong mình bản chất xã hội sâu sắc, là công cụ hữu hiệu giải quyết các vấn đề an sinh xã hội. Luận văn bước đầu đưa ra được nội hàm khái niệm nhà ở xã hội, các đặc điểm chính của loại hình nhà ở này cũng như chỉ ra những thực trạng của pháp luật về nhà ở xã hội so với pháp luật về nhà ở trước đây. Thêm vào đó, luận văn giới thiệu sơ lược về mô hình mua bán nhà ở xã hội tại một số quốc gia có lịch sử phát triển lâu đầu trên thế giới, làm cơ sở nghiên cứu, định hướng xây dựng pháp luật trong tương lai. Ngoài ra, luận văn cũng phân tích...

  • 00050006235.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Nguyễn, Mai Anh;  Advisor: Nguyễn, Minh Tuấn (2015)

  • Luận văn đề cập khá toàn diện các vấn đề lý luận và thực trạng tư vấn pháp lý ở Việt Nam hiện nay. Với những kết quả mà luận văn đạt được, tác giả hy vọng sẽ góp một phần nhỏ vào việc xây dựng chuẩn hóa Hợp đồng tư vấn pháp lý của luật sư ở Việt Nam

  • 00050006715.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Trần, Quang Thành;  Advisor: Nguyễn, Minh Tuấn (2015)

  • Luận văn đã tổng kết, đánh giá những đóng góp và thành tựu của triều Lê sơ về phương diện lập pháp. Trên cơ sở đó tìm hiểu thêm về những giá trị lịch sử truyền thống của dân tộc, tìm ra bài học bổ ích trong công cuộc hoàn thiện hệ thống pháp luật hiện nay. Qua việc phân tích những quy định trong Quốc triều hình luật, luận văn đã nêu ra được những giá trị về kỹ thuật lập pháp nói chung và kỹ thuật lập pháp trong những lĩnh vực cụ thể. Từ những giá trị về kỹ thuật lập pháp trong Quốc triều hình luật, luận văn đã nêu ra một số bài học kinh nghiệm trong hoạt động xây dựng pháp luật ở Việt Nam hiện nay.

  • document.pdf.jpg
  • Article


  • Authors: Nguyễn, Minh Tuấn (2015)

  • The main purpose of this study is to identify the relationships between learning approach and various demographic factors. With these relationships identified, students’ learning approach can be predicted, and even in some case if we can change the factors students can adapt their learning approach toward deeper-oriented. The ASSIST questionnaire and a demographic factor one developed in house were used in this study. The survey was conducted on two Vietnam universities with a sample of 882 students, who were studying maths or math-related subjects. T-tests and ANOVA were applied in the analysis process. Many relationships between learning approaches of “deep”, “surface”, “strategic” ...

Browsing by Author Nguyễn, Minh Tuấn

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 18 to 37 of 113
  • 00050008229.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Nguyễn, Minh Hoàng;  Advisor: Nguyễn, Minh Tuấn (2017)

  • Chương 1: Nêu định nghĩa “quan niệm”, nêu vai trò của việc xác định thực tiễn khi phân tích quan niệm và giới thiệu sơ bộ về thực tiễn “pháp luật” trong hoạt động công quyền và trong hoạt động tư pháp. Chương 2: Giới thiệu một số quan niệm nhiều người biết, thường xuất hiện trong các tác phẩm đề cập đến ý nghĩa của “pháp luật” hoặc những quan niệm được thể hiện trong nội dung của các tác phẩm giới thiệu về “pháp luật”. Trên cơ sở điểm giống và khác nhau của các quan niệm, tác giả sắp xếp các quan niệm vào các thực tiễn pháp luật tương ứng. Chương 3: Biểu hiện cụ thể của các quan niệm trong thực tiễn pháp luật trong hoạt động công quyền.

  • 00050004867.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Dương, Thị Phương Liên;  Advisor: Nguyễn, Minh Tuấn (2014)

  • Luận văn đã nghiên cứu những vấn đề lý luận cơ bản về cầm cố tài sản và thế chấp tài sản, đánh giá tầm quan trọng của các biện pháp bảo đảm trong hoạt động tín dụng. Trên cơ sở phân tích luật thực định về cầm cố tài sản và thế chấp tài sản, luận văn liên hệ với thực tiễn hoạt động tại Ngân hàng TMCP Dầu Khí Toàn Cầu, từ đó tìm ra những bất cập, khó khăn trong việc xác định tài sản bảo đảm và xử lý tài sản bảo đảm. Luận văn đã đi sâu vào nghiên cứu để chỉ ra những điểm mới và những bất cập của pháp luật hiện nay ảnh hưởng đến quá trình nhận tài sản bảo đảm, thu giữ và xử lý tài sản bảo đảm của các ngân hàng. Từ đó luận văn đưa ra giải pháp kiến nghị sửa đổi bổ sung một số quy định của...

  • 00050009432.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Nguyễn, Minh Tuấn;  Advisor: Nguyễn, Viết Lộc (2018)

  • Tổng kết, bổ sung làm rõ thêm một số vấn đề lý luận về chất lượng dịch vụ, như: khái niệm về chất lượng dịch vụ, đặc điểm và yêu cầu về chất lượng của Doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ; các yếu tố cấu thành chất lượng dịch vụ, các nhân tố ảnh hưởng tới chất lượng dịch vụ của Doanh nghiệp BHNT, các tiêu chí đánh giá chất lượng dịch vụ của Doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ. Tổng kết kinh nghiệm trong việc nâng cao chất lượng của các Doanh nghiệp BHNT trên thế giới, từ đó rút ra bài học thực tiễn cho Bảo Việt nhân thọ. Luận văn cũng đã làm rõ thực trạng chất lượng dịch vụ của Bảo Việt nhân thọ; đánh giá những kết quả đạt được, hạn chế và nguyên nhân của thực trạng, từ đó đề xuất 5 nhóm giải ph...

  • V_L0_01872_Noi_dung.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Mai, Thị Thiên Hương;  Advisor: Nguyễn, Minh Tuấn (2008)

  • Trình bày các khái niệm cơ bản về sử dụng đất và quyền sử dụng đất. Phân tích, đánh giá đặc điểm của quyền sử dụng đất và quy định về chuyển quyền sử dụng đất từ năm 1992 đến nay. Nghiên cứu các điều kiện, căn cứ, quy định, trình tự của thủ tục chuyển quyền (...)

  • 05050003386.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Nguyễn, Thùy Quyên;  Advisor: Nguyễn, Minh Tuấn (2018)

  • Qua quá trình nghiên cứu, luận văn đã thu được những kết quả chính như sau: • Làm sáng tỏ các vấn đề về tình huống có vấn đề, phương pháp dạy học phát hiện và giải quyết vấn đề cùng với các đối tượng liên quan. • Vận dụng quan điểm dạy học bằng hoạt động, quan điểm dạy học tích cực, tự giác, chủ dộng, sáng tạo, quan điểm dạy học hợp tác, dạy học theo thuyết kiến tạo, phương pháp dạy học dự án, sử dụng hệ thống bài tập theo hướng dạy học tích cực. • Tìm hiểu thực trạng về những hiểu biết của giáo viên và học sinh dạy học phát hiện và giải quyết vấn đề trong dạy học tại trường thực nghiệm. • Chọn lựa các biện pháp phù hợp với đặc điểm của trường thực nghiệm “ứng dụng dạy học phát ...

  • 05050003023.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Nguyễn, Thị Hằng;  Advisor: Nguyễn, Minh Tuấn (2017)

  • - Nghiên cứu cơ sở lí luận của phương pháp dạy học khám phá và dạy học theo chủ đề theo định hướng phát triển năng lực người học, tác giả đã làm rõ được ưu điểm của dạy học khám phá và ưu thế của dạy học chủ đề so với dạy học theo cách tiếp cận truyền thống hiện nay. - Qua tìm hiểu yêu cầu, mục tiêu và nội dung dạy học đối với chủ đề tam giác đồng dạng và khảo sát về thực trạng dạy học hình học, thực tiễn dạy học chủ đề Tam giác đồng dạng trong chương trình trung học cơ sở, cho thấy nhu cầu và sự hiểu biết của giáo viên và học sinh về phương pháp dạy học khám phá. Từ đó, thiết kế được một số giáo án dạy học khám phá với chủ đề Tam giác đồng dạng. - Khai thác và vận dụng được phương ...

  • 05050003418.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Trần, Thị Lệ Thoa;  Advisor: Nguyễn, Minh Tuấn (2018)

  • Qua quá trình nghi n c u và thực hiện đề tài, tác giả rút ra một số kết luận sau: 1/ Cần khẳng định rằng dạy học phát hiện và giải quyết vấn đề cho học sinh trong dạy học là vấn đề mang tính cấp thiết và thực tiễn cao, nhất là trong giai đoạn hiện nay chúng ta đang đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục nhằm vào mục tiêu đào tạo thế hệ trẻ có tri thức cao, năng động và sáng tạo. Do đó, nghiên cứu dạy học phát hiện và giải quyết vấn đề để phát triển TDST cho học sinh trong dạy học các chủ đề ở phổ thông là một cách tiếp cận khả thi trong công cuộc đổi mới phương pháp dạy học hiện nay. 2/ Sau quá trình nghiên cứu, đề tài đã thu được một số kết quả cụ thể: + Thực tiễn dạy học phát hiện...

  • 00050004345.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Hoàng, Văn Bích;  Advisor: Nguyễn, Minh Tuấn (2014)

  • Luận văn đã nghiên cứu các quy định pháp luật về hợp đồng tín dụng có thế chấp tài sản. Trên cơ sở lý luận kết hợp với việc nghiên cứu thực tiễn xét xử để đưa ra phương hướng nhằm hoàn thiện pháp luật về thế chấp tài sản. Nghiên cứu thực tiễn xét xử các tranh chấp dân sự nói chung và tranh chấp về hợp đồng tín dụng, hợp đồng thế chấp nói riêng cho thấy những sai sót hay mắc phải của thẩm phán khi giải quyết án. Nguyên nhân chủ quan, nguyên nhân khách quan dẫn đến sai sót làm án bị sửa, bị hủy làm cơ sở cho việc đề xuất một số kiến nghị nhằm hoàn thiện pháp luật trong lĩnh vực này. Luận văn cũng đề ra các kiến nghị nhằm hoàn thiện quy định pháp luật về hợp đồng tín dụng, hợp đồng th...

  • 00060000111.pdf.jpg
  • Other


  • Authors: Nguyễn, Văn Mậu; Nguyễn, Minh Tuấn; Lê, Huy Chuẩn; Đinh, Công Hướng; Nguyễn, Đình Đức; Đàm, Hiếu Chí; Yagi (2011)

  • Nghiên cứu lý thuyết Noether và chính quy hóa các toán tử tích phân trừu tựơng trong không gian tuyến tính. Nghiên cứu phương pháp giải phương trình tích phân kỳ dị và phương trình tích phân dạng chập với dịch chuyển. Nghiên cứu các bài toán biên và các bài toán nội suy tổng quát trong Giải tích –Đại số. Khảo sát sự tồn tại nghiệm và dạng tường minh của công thức nghiệm của phương trình tích phân dạng chập, tích phân kì dị, tích phân Fredholm trong các không gian tuyến tính. Nghiên cứu lý thuyết các toán tử Abel, Volterra, khả nghịch một phía và khả nghịch suy rộng trừu tượng. Đã tập trung xây dựng một số hướng nghiên cứu mũi nhọn tiếp cận với các hướng nghiên cứu hiện đại về khoa học...

  • 00050004034_noidung.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Dương, Việt Dũng;  Advisor: Nguyễn, Minh Tuấn (2014)

  • Luận văn với mục tiêu đi sâu phân tích về loại hình nhà ở mới xuất hiện tại Việt Nam cho những đối tượng cần sự hỗ trợ của Nhà nước. Nhà ở xã hội mang trong mình bản chất xã hội sâu sắc, là công cụ hữu hiệu giải quyết các vấn đề an sinh xã hội. Luận văn bước đầu đưa ra được nội hàm khái niệm nhà ở xã hội, các đặc điểm chính của loại hình nhà ở này cũng như chỉ ra những thực trạng của pháp luật về nhà ở xã hội so với pháp luật về nhà ở trước đây. Thêm vào đó, luận văn giới thiệu sơ lược về mô hình mua bán nhà ở xã hội tại một số quốc gia có lịch sử phát triển lâu đầu trên thế giới, làm cơ sở nghiên cứu, định hướng xây dựng pháp luật trong tương lai. Ngoài ra, luận văn cũng phân tích...

  • 00050006235.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Nguyễn, Mai Anh;  Advisor: Nguyễn, Minh Tuấn (2015)

  • Luận văn đề cập khá toàn diện các vấn đề lý luận và thực trạng tư vấn pháp lý ở Việt Nam hiện nay. Với những kết quả mà luận văn đạt được, tác giả hy vọng sẽ góp một phần nhỏ vào việc xây dựng chuẩn hóa Hợp đồng tư vấn pháp lý của luật sư ở Việt Nam

  • 00050006715.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Trần, Quang Thành;  Advisor: Nguyễn, Minh Tuấn (2015)

  • Luận văn đã tổng kết, đánh giá những đóng góp và thành tựu của triều Lê sơ về phương diện lập pháp. Trên cơ sở đó tìm hiểu thêm về những giá trị lịch sử truyền thống của dân tộc, tìm ra bài học bổ ích trong công cuộc hoàn thiện hệ thống pháp luật hiện nay. Qua việc phân tích những quy định trong Quốc triều hình luật, luận văn đã nêu ra được những giá trị về kỹ thuật lập pháp nói chung và kỹ thuật lập pháp trong những lĩnh vực cụ thể. Từ những giá trị về kỹ thuật lập pháp trong Quốc triều hình luật, luận văn đã nêu ra một số bài học kinh nghiệm trong hoạt động xây dựng pháp luật ở Việt Nam hiện nay.

  • document.pdf.jpg
  • Article


  • Authors: Nguyễn, Minh Tuấn (2015)

  • The main purpose of this study is to identify the relationships between learning approach and various demographic factors. With these relationships identified, students’ learning approach can be predicted, and even in some case if we can change the factors students can adapt their learning approach toward deeper-oriented. The ASSIST questionnaire and a demographic factor one developed in house were used in this study. The survey was conducted on two Vietnam universities with a sample of 882 students, who were studying maths or math-related subjects. T-tests and ANOVA were applied in the analysis process. Many relationships between learning approaches of “deep”, “surface”, “strategic” ...