Browsing by Author Nguyễn, Minh Tuấn

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 56 to 75 of 113
  • 00050004041_noidung.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Lê, Thị Ngọc Vân;  Advisor: Nguyễn, Minh Tuấn (2014)

  • Nghiên cứu, khái quát một số cơ sở lý luận về về tài sản, quyền sở hữu và xác lập quyền sở hữu theo thời hiệu trong pháp luật Việt Nam. Nghiên cứu, phân tích và đánh giá thực trạng áp dụng quy định xác lập quyền sở hữu theo thời hiệu ở Việt nam hiện nay, đánh giá những khó khăn, bất cập trong việc áp dụng pháp luật Việt Nam về xác lập quyền sở hữu theo thời hiệu, nguyên nhân và hậu quả của những khó khăn bất cập đó. Bằng những lập luận, phân tích khoa học, tác giả đề xuất, kiến nghị các giải pháp chủ yếu để hoàn thiện quy định pháp luật Việt Nam nói chung và Bộ luật dân sự nói riêng về xác lập quyền sở hữu theo thời hiệu. Điểm mới: - Những phân tích của đề tài làm rõ cơ sở lý luậ...

  • 05050001912_noi_dung.pdf.jpg
  • -


  • Authors: Nguyễn, Thị Tươi;  Advisor: Nguyễn, Minh Tuấn (2015)

  • Đào tạo những người phát triển tàn diện, có tư duy sáng tạo, có năng lực thực hành giỏi, có khả năng đáp ứng đòi hỏi ngày càng cao trước yêu cầu đẩy mạnh công nghiệp hóa –hện đại hóa gắn với phát triển nền kinh tế tri thức à xu hướng toàn ầu hóa là nhiệm vụ cấp bách đối với ngành giáo dục nước ta hiện nay. Để thực hiện được nhiệm vụ đó thì sự nghiệp giáo dục cần đợc đổi mới. Cùng với những thay đổi về nội dung, cần có những đổi mới căn bản về tư duy giáo dục và phương pháp dạy học, trong đó phương pháp dạy học môn toán là một yếu tố quan trọng. Bởi vì toán học có liên quan cặtcẽ với thực tế và có ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực khác nhau của khoa học, công nghệ, sản xuất và đời...

  • Phượng sửa luận văn mới.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Lê, Thị Phượng;  Advisor: Nguyễn, Minh Tuấn (2018)

  • Nội dung chương I. Cơ sở lý luận và thực tiễn của đề tài Trong quá trình nghiên cứu cơ sở lí luận và thực tiễn chương trình cũng như thực trạng dạy và học chuyên đề phương trình hàm, người viết bước đầu góp phần làm sáng tỏ nội dung “Phát triển tư duy sáng tạo cho học sinh trung học phổ thông trong dạy học chuyên đề phương trình hàm”, đồng thời chỉ ra được những thuận lợi, khó khăn đối với giáo viên và học sinh trong dạy và học chuyên đề phương trình hàm theo hướng rèn luyện và phát triển năng lực tư duy sáng tạo. Nội dung chương II. Các biện pháp rèn luyện và phát triển năng lực tư duy sáng tạo cho học sinh thông qua dạy học chuyên đề phương trình hàm Chương này người viế...

  • 01050003279.pdf.jpg
  • -


  • Authors: Vũ, Thị Mừng;  Advisor: Nguyễn, Minh Tuấn (2016)

  • Các hàm số lượng giác. Đa thức lượng giác. Phương trình lượng giác cơ bản. Phương trình lượng giác đối xứng, phản đỗiứng đối với sin x và cos x. Một số ứng dụng của lượng giác trong đại số.

  • 01050000443_Noi_dung.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Phạm, Nam Giang;  Advisor: Nguyễn, Minh Tuấn (2012)

  • Giới thiệu các kiến thức cơ bản về phép biến đổi Mellin bao gồm định nghĩa, tính chất, phép biến đổi ngược, mối liên hệ với phép biến đổi Fourier, Laplace. Trình bày các kết quả nghiên cứu: hàm ảnh của hàm Hermite, và hàm dạng Hermite qua phép biến đổi Mel (...)

  • 01050002599.pdf.jpg
  • -


  • Authors: Nguyễn, Thị Diệp;  Advisor: Nguyễn, Minh Tuấn (2015)

  • Luận văn trình bày một số ứng dụng của đạo hàm để giải các bài toán cực trị, chỉ đề cập tới một số phương pháp giải một số loại toán cực trị đại số thường gặp trong chương trình toán học THPT. Luận văn hệ thống hóa, phân loại toán và trình bày theo từng ý tưởng cũng như các kỹ năng vận dụng đạo hàm vào việc giải một lớp các bài toán tìm giá trị lớn nhất và giá trị nhỏ nhất.

  • 01050002599.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Nguyễn, Thị Diệp;  Advisor: Nguyễn, Minh Tuấn (2015)

  • Luận văn trình bày một số ứng dụng của đạo hàm để giải các bài toán cực trị. Luận văn chỉ đề cập tới một số phương pháp giải một số loại toán cực trị đại số thường gặp trong chương trình toán học trung học phổ thông. Luận văn hệ thống hóa, phân loại toán và trình bày theo từng ý tưởng cũng như các kỹ năng vận dụng đạo hàm vào việc giải một lớp các bài toán tìm giá trị lớn nhất và giá trị nhỏ nhất.

  • 00050003773.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Nguyễn, Minh Tuấn;  Advisor: Nguyễn, Đăng Minh , người hướng dẫn (2014)

  • Luận văn ThS. Quản trị kinh doanh -- Trường Đại học Kinh tế. Đại học Quốc gia Hà Nội, 2014; Hệ thống hoá các lý luận cơ bản về phân tích chiến lược cạnh tranh, Quản trị kênh phân phối sản phẩm, các nhân tố ảnh hưởng đến hiệu quả sử dụng kênh phân phối sản phẩm và các chỉ tiêu đánh giá hiệu quả sử dụng kênh phân phối sản phẩm. - Trên cơ sở lý luận (...); Electronic Resources

  • 00050009579.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Lê, Thị Hồng Vinh;  Advisor: Nguyễn, Minh Tuấn (2018)

  • Trên cơ sở phân tích bối cảnh lịch sử ra đời cũng như toàn bộ nội dung của Quốc triều khám tụng điều lệ, chỉ ra những điểm tiến bộ vượt bậc của các nhà làm luật Lê triều thế kỷ thứ XVIII, qua đó có thể hiểu một cách tổng quan về pháp luật tố tụng thời phong kiến Việt Nam. Từ đó, chỉ ra các giá trị đương đại của Bộ luật có thể kế thừa và vận dụng giải quyết các vướng mắc, bất cập hiện nay của ngành tư pháp. Trên cơ sở đó, luận văn đã đặt ra các nguyên tắc và phương hướng để tiếp thu một cách có hiệu quả các giá trị đương đại của Bộ luật, góp phần vào công cuộc cải cách tư pháp đáp ứng yêu cầu nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa Việt Nam...

  • LUẬN VĂN .pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Nguyễn, Thị Thùy Chinh;  Advisor: Nguyễn, Minh Tuấn (2018)

  • - Nghiên cứu cơ sở lý luận về tư duy phản biện. - Nghiên cứu cơ sở thực tiễn về việc dạy và học rèn luyện tư duy phản biện tại trường THPT Thanh Nưa – Huyện Điện Biên – Tỉnh Điện Biên. - Đề xuất 4 biện pháp cơ bản rèn luyện tư duy phản biện cho học sinh. - Xây dựng 5 giáo án dạy học với nội dung về “Dãy số, cấp số cộng, cấp số nhân” trong đó thể hiện các biện pháp đã đề xuất nhằm rèn luyện tư duy phản biện cho học sinh. - Tổ chức thực nghiệm sư phạm tại trường THPT Thanh Nưa – Huyện Điện Biên – Tỉnh Điện Biên nhằm kiểm chứng giả thuyết đã đưa ra.

  • 05050003370.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Phạm, Thị Giang;  Advisor: Nguyễn, Minh Tuấn (2018)

  • Luận văn gồm 3 chương: Chương 1 là các cơ sở lí luận về tư duy- tư duy sáng tạo. Trong chương này luận văn đã làm rõ các khái niệm về tư duy và tư duy sáng tạo và những đặc trưng về tư duy sáng tạo của học sinh trung học phổ thông trong quá trình giải quyết các bài tập toán học. Chương 2 là những biện pháp để rèn luyện tư duy sáng tạo cho học sinh trung học phổ thông trong dạy học chuyên đề tính tổng dãy số được đề xuất như sau: - Rèn luyện cho học sinh các thao tác tư duy và hoạt động trí tuệ. - Rèn luyện khả năng phát hiện và giải quyết vấn đề. - Xây dựng hệ thống bài tập tính tổng dãy số tác động trực tiếp vào các yếu tố của tư duy sáng tạo. Chương 3 là thực nghiệm sư phạm. T...

Browsing by Author Nguyễn, Minh Tuấn

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 56 to 75 of 113
  • 00050004041_noidung.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Lê, Thị Ngọc Vân;  Advisor: Nguyễn, Minh Tuấn (2014)

  • Nghiên cứu, khái quát một số cơ sở lý luận về về tài sản, quyền sở hữu và xác lập quyền sở hữu theo thời hiệu trong pháp luật Việt Nam. Nghiên cứu, phân tích và đánh giá thực trạng áp dụng quy định xác lập quyền sở hữu theo thời hiệu ở Việt nam hiện nay, đánh giá những khó khăn, bất cập trong việc áp dụng pháp luật Việt Nam về xác lập quyền sở hữu theo thời hiệu, nguyên nhân và hậu quả của những khó khăn bất cập đó. Bằng những lập luận, phân tích khoa học, tác giả đề xuất, kiến nghị các giải pháp chủ yếu để hoàn thiện quy định pháp luật Việt Nam nói chung và Bộ luật dân sự nói riêng về xác lập quyền sở hữu theo thời hiệu. Điểm mới: - Những phân tích của đề tài làm rõ cơ sở lý luậ...

  • 05050001912_noi_dung.pdf.jpg
  • -


  • Authors: Nguyễn, Thị Tươi;  Advisor: Nguyễn, Minh Tuấn (2015)

  • Đào tạo những người phát triển tàn diện, có tư duy sáng tạo, có năng lực thực hành giỏi, có khả năng đáp ứng đòi hỏi ngày càng cao trước yêu cầu đẩy mạnh công nghiệp hóa –hện đại hóa gắn với phát triển nền kinh tế tri thức à xu hướng toàn ầu hóa là nhiệm vụ cấp bách đối với ngành giáo dục nước ta hiện nay. Để thực hiện được nhiệm vụ đó thì sự nghiệp giáo dục cần đợc đổi mới. Cùng với những thay đổi về nội dung, cần có những đổi mới căn bản về tư duy giáo dục và phương pháp dạy học, trong đó phương pháp dạy học môn toán là một yếu tố quan trọng. Bởi vì toán học có liên quan cặtcẽ với thực tế và có ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực khác nhau của khoa học, công nghệ, sản xuất và đời...

  • Phượng sửa luận văn mới.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Lê, Thị Phượng;  Advisor: Nguyễn, Minh Tuấn (2018)

  • Nội dung chương I. Cơ sở lý luận và thực tiễn của đề tài Trong quá trình nghiên cứu cơ sở lí luận và thực tiễn chương trình cũng như thực trạng dạy và học chuyên đề phương trình hàm, người viết bước đầu góp phần làm sáng tỏ nội dung “Phát triển tư duy sáng tạo cho học sinh trung học phổ thông trong dạy học chuyên đề phương trình hàm”, đồng thời chỉ ra được những thuận lợi, khó khăn đối với giáo viên và học sinh trong dạy và học chuyên đề phương trình hàm theo hướng rèn luyện và phát triển năng lực tư duy sáng tạo. Nội dung chương II. Các biện pháp rèn luyện và phát triển năng lực tư duy sáng tạo cho học sinh thông qua dạy học chuyên đề phương trình hàm Chương này người viế...

  • 01050003279.pdf.jpg
  • -


  • Authors: Vũ, Thị Mừng;  Advisor: Nguyễn, Minh Tuấn (2016)

  • Các hàm số lượng giác. Đa thức lượng giác. Phương trình lượng giác cơ bản. Phương trình lượng giác đối xứng, phản đỗiứng đối với sin x và cos x. Một số ứng dụng của lượng giác trong đại số.

  • 01050000443_Noi_dung.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Phạm, Nam Giang;  Advisor: Nguyễn, Minh Tuấn (2012)

  • Giới thiệu các kiến thức cơ bản về phép biến đổi Mellin bao gồm định nghĩa, tính chất, phép biến đổi ngược, mối liên hệ với phép biến đổi Fourier, Laplace. Trình bày các kết quả nghiên cứu: hàm ảnh của hàm Hermite, và hàm dạng Hermite qua phép biến đổi Mel (...)

  • 01050002599.pdf.jpg
  • -


  • Authors: Nguyễn, Thị Diệp;  Advisor: Nguyễn, Minh Tuấn (2015)

  • Luận văn trình bày một số ứng dụng của đạo hàm để giải các bài toán cực trị, chỉ đề cập tới một số phương pháp giải một số loại toán cực trị đại số thường gặp trong chương trình toán học THPT. Luận văn hệ thống hóa, phân loại toán và trình bày theo từng ý tưởng cũng như các kỹ năng vận dụng đạo hàm vào việc giải một lớp các bài toán tìm giá trị lớn nhất và giá trị nhỏ nhất.

  • 01050002599.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Nguyễn, Thị Diệp;  Advisor: Nguyễn, Minh Tuấn (2015)

  • Luận văn trình bày một số ứng dụng của đạo hàm để giải các bài toán cực trị. Luận văn chỉ đề cập tới một số phương pháp giải một số loại toán cực trị đại số thường gặp trong chương trình toán học trung học phổ thông. Luận văn hệ thống hóa, phân loại toán và trình bày theo từng ý tưởng cũng như các kỹ năng vận dụng đạo hàm vào việc giải một lớp các bài toán tìm giá trị lớn nhất và giá trị nhỏ nhất.

  • 00050003773.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Nguyễn, Minh Tuấn;  Advisor: Nguyễn, Đăng Minh , người hướng dẫn (2014)

  • Luận văn ThS. Quản trị kinh doanh -- Trường Đại học Kinh tế. Đại học Quốc gia Hà Nội, 2014; Hệ thống hoá các lý luận cơ bản về phân tích chiến lược cạnh tranh, Quản trị kênh phân phối sản phẩm, các nhân tố ảnh hưởng đến hiệu quả sử dụng kênh phân phối sản phẩm và các chỉ tiêu đánh giá hiệu quả sử dụng kênh phân phối sản phẩm. - Trên cơ sở lý luận (...); Electronic Resources

  • 00050009579.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Lê, Thị Hồng Vinh;  Advisor: Nguyễn, Minh Tuấn (2018)

  • Trên cơ sở phân tích bối cảnh lịch sử ra đời cũng như toàn bộ nội dung của Quốc triều khám tụng điều lệ, chỉ ra những điểm tiến bộ vượt bậc của các nhà làm luật Lê triều thế kỷ thứ XVIII, qua đó có thể hiểu một cách tổng quan về pháp luật tố tụng thời phong kiến Việt Nam. Từ đó, chỉ ra các giá trị đương đại của Bộ luật có thể kế thừa và vận dụng giải quyết các vướng mắc, bất cập hiện nay của ngành tư pháp. Trên cơ sở đó, luận văn đã đặt ra các nguyên tắc và phương hướng để tiếp thu một cách có hiệu quả các giá trị đương đại của Bộ luật, góp phần vào công cuộc cải cách tư pháp đáp ứng yêu cầu nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa Việt Nam...

  • LUẬN VĂN .pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Nguyễn, Thị Thùy Chinh;  Advisor: Nguyễn, Minh Tuấn (2018)

  • - Nghiên cứu cơ sở lý luận về tư duy phản biện. - Nghiên cứu cơ sở thực tiễn về việc dạy và học rèn luyện tư duy phản biện tại trường THPT Thanh Nưa – Huyện Điện Biên – Tỉnh Điện Biên. - Đề xuất 4 biện pháp cơ bản rèn luyện tư duy phản biện cho học sinh. - Xây dựng 5 giáo án dạy học với nội dung về “Dãy số, cấp số cộng, cấp số nhân” trong đó thể hiện các biện pháp đã đề xuất nhằm rèn luyện tư duy phản biện cho học sinh. - Tổ chức thực nghiệm sư phạm tại trường THPT Thanh Nưa – Huyện Điện Biên – Tỉnh Điện Biên nhằm kiểm chứng giả thuyết đã đưa ra.

  • 05050003370.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Phạm, Thị Giang;  Advisor: Nguyễn, Minh Tuấn (2018)

  • Luận văn gồm 3 chương: Chương 1 là các cơ sở lí luận về tư duy- tư duy sáng tạo. Trong chương này luận văn đã làm rõ các khái niệm về tư duy và tư duy sáng tạo và những đặc trưng về tư duy sáng tạo của học sinh trung học phổ thông trong quá trình giải quyết các bài tập toán học. Chương 2 là những biện pháp để rèn luyện tư duy sáng tạo cho học sinh trung học phổ thông trong dạy học chuyên đề tính tổng dãy số được đề xuất như sau: - Rèn luyện cho học sinh các thao tác tư duy và hoạt động trí tuệ. - Rèn luyện khả năng phát hiện và giải quyết vấn đề. - Xây dựng hệ thống bài tập tính tổng dãy số tác động trực tiếp vào các yếu tố của tư duy sáng tạo. Chương 3 là thực nghiệm sư phạm. T...