Browsing by Author Nguyễn, Văn Lê

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 11 to 30 of 39
  • V_L0_02144.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Trịnh, Hoài Hương;  Advisor: Nguyễn, Văn Lê (2008)

  • Trình bày cơ sở lý luận về đội ngũ cán bộ quản lý, những đặc trưng cơ bản của giáo dục mầm non, đặc biệt là công tác xây dựng và phát triển đội ngũ cán bộ quản lý trường mầm non hiện nay. Tìm hiểu thực trạng phát triển đội ngũ cán bộ quản lý trường Mầm non Quận Thanh Xuân về số lượng, chất lượng, trình độ chính trị và cơ cấu; đánh giá những ưu điểm và hạn chế chủ yếu của đội ngũ cán bộ quản lý. Từ đó, đưa ra một số giải pháp phát triển đội ngũ cán bộ quản lý trường Mầm non Quận Thanh Xuân: tổ chức giáo dục nâng cao nhận thức cho đội ngũ cán bộ quản lý; xây dựng quy hoạch, tuyển chọn, bổ nhiệm, bố trí và sử dụng đội ngũ cán bộ quản lý; tổ chức triển khai đào tại, bồi dưỡng đội ngũ cán ...

  • LUẬN VĂN PHÁT TRIỂN ĐỘI NGŨ CBQL CÁC TRƯỜNG TIỂU HỌC THÀNH PHỐ BẮC NINH, TỈNH BẮC NINH ĐÁP ỨNG YÊ.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Hà, Thị Thêu;  Advisor: Nguyễn, Văn Lê (2018)

  • - Luận văn đã tập trung nghiên cứu các vấn đề lý luận và thực tiễn, nhằm đề ra các biện pháp có tính khả thi trong công tác Phát triển đội ngũ cán bộ quản lý các trường Tiểu học thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục. Luận văn nghiên cứu có hệ thống cơ sở lý luận trong công tác Phát triển đội ngũ cán bộ quản lý các trường Tiểu học thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục thực hiện với tính đa dạng và phong phú, có ý nghĩa về mặt lý luận và thực tiễn sâu sắc trong bối cảnh hiện nay. - Luận văn xác định được mục tiêu nghiên cứu, nhiệm vụ nghiên cứu, hệ thống các phương pháp nghiên cứu rõ ràng. - Luận văn đã xây dựng được nội dung...

  • 05050002089.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Nguyễn, Tiến Dũng;  Advisor: Nguyễn, Thị Mỹ Lộc; Nguyễn, Văn Lê (2015)

  • Hệ thống hóa các vấn đề lý luận về phát triển đội ngũ giáo viên trường THPT theo quan điểm nhà trường hiệu quả. Khảo sát, đánh giá thực trạng đội ngũ giáo viên và phát triển đội ngũ giáo viên THPT hiện nay để xác lập cơ sở thực tiễn về phát triển đội ngũ giáo viên trường THPT theo quan điểm nhà trường hiệu quả. Đề xuất các biện pháp phát triển đội ngũ giáo viên trường THPT theo quan điểm nhà trường hiệu quả. Tổ chức thăm dò ý kiến và thử nghiệm nhằm kiểm chứng tính cần cấp thiết và khả thi của các biện pháp đã được đề xuất.

  • 00050002744.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Nguyễn, Thị Phương Thảo;  Advisor: Nguyễn, Văn Lê (2013)

  • Hệ thống hóa cơ sở lý luận về bồi dưỡng và quản lý hoạt động bồi dưỡng Hiệu trưởng các trường mầm non theo chuẩn hiệu trưởng. Điều tra, khảo sát, đánh giá thực trạng công tác bồi dưỡng và quản lý bồi dưỡng Hiệu trưởng các trường mầm non tỉnh Vĩnh Phúc. Nêu các biện pháp quản lỹ bồi dưỡng hiệu trưởng các trường mầm non tỉnh Vĩnh Phúc theo hướng chuẩn hóa

  • 00050002902.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Nguyễn, Văn Khải; Lê, Đức Ngọc; Nguyễn, Văn Lê (2013)

  • Xác định cơ sở lý luận và thực tiễn của quản lý hoạt động Dạy học lâm sàng (DHLS) cho Điều dưỡng viên (ĐDV) trính độ đại học tại các trường Đại học Y (ĐHY) Việt Nam và trên thế giới. Khảo sát, đánh giá thực trạng quản lý hoạt động DHLS cho ĐDV trính độ đại học tại các trường ĐHY Việt Nam. Xây dựng biện pháp QLCL DHLS cho ĐDV trính độ đại học ở các trường ĐHY Việt Nam, theo tiếp cận ĐBCL DHLS. Khảo nghiệm và đánh giá một số biện pháp QLCL DHLS cho ĐDV trính độ đại học ở các trường ĐHY Việt Nam.

  • V_L0_01147.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Giáp, Văn Cử;  Advisor: Nguyễn, Văn Lê (2006)

  • Trình bày cơ sở lý luận về quản lý công tác xã hội hóa giáo dục mầm non (XHHGDMN): giới thiệu các quan niệm, bản chất, vai trò và nội dung của công tác XHHGDMN. Nêu lên thực trạng xã hội hóa giáo dục và quản lý công tác XHHGDMN ở Thành phố Bắc Giang. Đánh giá kết qủa và phân tích các ưu- nhược điểm trong việc thực hiện và quản lý công tác XHHGDMN tại đây. Đề xuất một số biện pháp quản lý công tác XHHGDMN tại thành phố Bắc Giang để thực hiện tốt mục tiêu và định hướng phát triển đến năm 2010 trên các quan điểm và nguyên tắc chỉ đạo việc thực hiện XHHGDMN ở Bắc Giang.

  • 05050002445.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Phạm, Thị Thơm;  Advisor: Nguyễn, Văn Lê (2015)

  • Hệ thống hóa các vấn đề lý luận về quản lý giáo dục hoà nhập và biện pháp quản lý giáo dục hoà nhập cho trẻ tăng động trong trường mầm non hoà nhập. Nghiên cứu thực trạng quản lý giáo dục hoà nhập cho trẻ tăng động trong trường mầm non hòa nhập. Đề xuất một số biện pháp quản lý giáo dục hoà nhập cho trẻ tăng động trong trường mầm non hoà nhập và tổ chức thực nghiệm một số biện pháp quản lý giáo dục hoà nhập cho trẻ tăng động trong trường mầm non hoà nhập.

  • 05050002362.pdf.jpg
  • -


  • Authors: Đỗ, Thị Thảo Nguyên;  Advisor: Nguyễn, Văn Lê (2015)

  • Chương 1: Cơ sở lý luận của quản lý hoạt động chăm sóc - giáo dục trẻ mẫu giáo lớn theo bộ chuẩn phát triển trẻ 5 tuổi. Chương 2: Thực trạng quản lý hoạt động chăm sóc giáo dục trẻ mẫu giáo lớn của các trường mầm non quận Hải An - thành phố Hải Phòng theo bộ chuẩn phát triển trẻ 5 tuổi. Chương 3: Các biện pháp quản lý hoạt động chăm sóc - giáo dục trẻ mẫu giáo lớn quận Hải An - thành phố Hải Phòng theo bộ chuẩn phát triển trẻ 5 tuổi

  • 05050002432.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Đoàn, Tiến Trung;  Advisor: Nguyễn, Văn Lê (2015)

  • Nghiên cứu cơ sở lí luận về quản lý hoạt động kiểm tra đánh giá kết quả học tập (KQHT) của học sinh theo định hướng phát triển năng lực tại các trường THCS. Khảo sát, đánh giá thực trạng kiểm tra đánh giá KQHT của học sinh và các biện pháp quản lý hoạt động kiểm tra đánh giá KQHT của học sinh theo định hướng phát triển năng lực tại các trường THCS thành phố Nam Định – Tỉnh Nam Định và nguyên nhân của thực trạng. Đề xuất một số biện pháp quản lý hoạt động kiểm tra đánh giá KQHT của học sinh các trường THCS thành phố Nam Định theo định hướng phát triển năng lực.

  • 05050003205.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Nguyễn, Văn Tuân;  Advisor: Nguyễn, Văn Lê (2018)

  • CHƯƠNG 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM TẠI TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG. CHƯƠNG 2: THỰC TRẠNG QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM TẠI TRƯỜNG THPT YÊN LẬP, HUYỆN YÊN LẬP, TỈNH PHÚ THỌ. CHƯƠNG 3: BIỆN PHÁP QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM TẠI TRƯỜNG THPT YÊN LẬP, HUYỆN YÊN LẬP, TỈNH PHÚ THỌ.; CHƯƠNG 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM TẠI TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG. CHƯƠNG 2: THỰC TRẠNG QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM TẠI TRƯỜNG THPT YÊN LẬP, HUYỆN YÊN LẬP, TỈNH PHÚ THỌ. CHƯƠNG 3: BIỆN PHÁP QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM TẠI TRƯỜNG THPT YÊN LẬP, HUYỆN YÊN LẬP, TỈNH PHÚ THỌ.

Browsing by Author Nguyễn, Văn Lê

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 11 to 30 of 39
  • V_L0_02144.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Trịnh, Hoài Hương;  Advisor: Nguyễn, Văn Lê (2008)

  • Trình bày cơ sở lý luận về đội ngũ cán bộ quản lý, những đặc trưng cơ bản của giáo dục mầm non, đặc biệt là công tác xây dựng và phát triển đội ngũ cán bộ quản lý trường mầm non hiện nay. Tìm hiểu thực trạng phát triển đội ngũ cán bộ quản lý trường Mầm non Quận Thanh Xuân về số lượng, chất lượng, trình độ chính trị và cơ cấu; đánh giá những ưu điểm và hạn chế chủ yếu của đội ngũ cán bộ quản lý. Từ đó, đưa ra một số giải pháp phát triển đội ngũ cán bộ quản lý trường Mầm non Quận Thanh Xuân: tổ chức giáo dục nâng cao nhận thức cho đội ngũ cán bộ quản lý; xây dựng quy hoạch, tuyển chọn, bổ nhiệm, bố trí và sử dụng đội ngũ cán bộ quản lý; tổ chức triển khai đào tại, bồi dưỡng đội ngũ cán ...

  • LUẬN VĂN PHÁT TRIỂN ĐỘI NGŨ CBQL CÁC TRƯỜNG TIỂU HỌC THÀNH PHỐ BẮC NINH, TỈNH BẮC NINH ĐÁP ỨNG YÊ.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Hà, Thị Thêu;  Advisor: Nguyễn, Văn Lê (2018)

  • - Luận văn đã tập trung nghiên cứu các vấn đề lý luận và thực tiễn, nhằm đề ra các biện pháp có tính khả thi trong công tác Phát triển đội ngũ cán bộ quản lý các trường Tiểu học thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục. Luận văn nghiên cứu có hệ thống cơ sở lý luận trong công tác Phát triển đội ngũ cán bộ quản lý các trường Tiểu học thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục thực hiện với tính đa dạng và phong phú, có ý nghĩa về mặt lý luận và thực tiễn sâu sắc trong bối cảnh hiện nay. - Luận văn xác định được mục tiêu nghiên cứu, nhiệm vụ nghiên cứu, hệ thống các phương pháp nghiên cứu rõ ràng. - Luận văn đã xây dựng được nội dung...

  • 05050002089.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Nguyễn, Tiến Dũng;  Advisor: Nguyễn, Thị Mỹ Lộc; Nguyễn, Văn Lê (2015)

  • Hệ thống hóa các vấn đề lý luận về phát triển đội ngũ giáo viên trường THPT theo quan điểm nhà trường hiệu quả. Khảo sát, đánh giá thực trạng đội ngũ giáo viên và phát triển đội ngũ giáo viên THPT hiện nay để xác lập cơ sở thực tiễn về phát triển đội ngũ giáo viên trường THPT theo quan điểm nhà trường hiệu quả. Đề xuất các biện pháp phát triển đội ngũ giáo viên trường THPT theo quan điểm nhà trường hiệu quả. Tổ chức thăm dò ý kiến và thử nghiệm nhằm kiểm chứng tính cần cấp thiết và khả thi của các biện pháp đã được đề xuất.

  • 00050002744.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Nguyễn, Thị Phương Thảo;  Advisor: Nguyễn, Văn Lê (2013)

  • Hệ thống hóa cơ sở lý luận về bồi dưỡng và quản lý hoạt động bồi dưỡng Hiệu trưởng các trường mầm non theo chuẩn hiệu trưởng. Điều tra, khảo sát, đánh giá thực trạng công tác bồi dưỡng và quản lý bồi dưỡng Hiệu trưởng các trường mầm non tỉnh Vĩnh Phúc. Nêu các biện pháp quản lỹ bồi dưỡng hiệu trưởng các trường mầm non tỉnh Vĩnh Phúc theo hướng chuẩn hóa

  • 00050002902.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Nguyễn, Văn Khải; Lê, Đức Ngọc; Nguyễn, Văn Lê (2013)

  • Xác định cơ sở lý luận và thực tiễn của quản lý hoạt động Dạy học lâm sàng (DHLS) cho Điều dưỡng viên (ĐDV) trính độ đại học tại các trường Đại học Y (ĐHY) Việt Nam và trên thế giới. Khảo sát, đánh giá thực trạng quản lý hoạt động DHLS cho ĐDV trính độ đại học tại các trường ĐHY Việt Nam. Xây dựng biện pháp QLCL DHLS cho ĐDV trính độ đại học ở các trường ĐHY Việt Nam, theo tiếp cận ĐBCL DHLS. Khảo nghiệm và đánh giá một số biện pháp QLCL DHLS cho ĐDV trính độ đại học ở các trường ĐHY Việt Nam.

  • V_L0_01147.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Giáp, Văn Cử;  Advisor: Nguyễn, Văn Lê (2006)

  • Trình bày cơ sở lý luận về quản lý công tác xã hội hóa giáo dục mầm non (XHHGDMN): giới thiệu các quan niệm, bản chất, vai trò và nội dung của công tác XHHGDMN. Nêu lên thực trạng xã hội hóa giáo dục và quản lý công tác XHHGDMN ở Thành phố Bắc Giang. Đánh giá kết qủa và phân tích các ưu- nhược điểm trong việc thực hiện và quản lý công tác XHHGDMN tại đây. Đề xuất một số biện pháp quản lý công tác XHHGDMN tại thành phố Bắc Giang để thực hiện tốt mục tiêu và định hướng phát triển đến năm 2010 trên các quan điểm và nguyên tắc chỉ đạo việc thực hiện XHHGDMN ở Bắc Giang.

  • 05050002445.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Phạm, Thị Thơm;  Advisor: Nguyễn, Văn Lê (2015)

  • Hệ thống hóa các vấn đề lý luận về quản lý giáo dục hoà nhập và biện pháp quản lý giáo dục hoà nhập cho trẻ tăng động trong trường mầm non hoà nhập. Nghiên cứu thực trạng quản lý giáo dục hoà nhập cho trẻ tăng động trong trường mầm non hòa nhập. Đề xuất một số biện pháp quản lý giáo dục hoà nhập cho trẻ tăng động trong trường mầm non hoà nhập và tổ chức thực nghiệm một số biện pháp quản lý giáo dục hoà nhập cho trẻ tăng động trong trường mầm non hoà nhập.

  • 05050002362.pdf.jpg
  • -


  • Authors: Đỗ, Thị Thảo Nguyên;  Advisor: Nguyễn, Văn Lê (2015)

  • Chương 1: Cơ sở lý luận của quản lý hoạt động chăm sóc - giáo dục trẻ mẫu giáo lớn theo bộ chuẩn phát triển trẻ 5 tuổi. Chương 2: Thực trạng quản lý hoạt động chăm sóc giáo dục trẻ mẫu giáo lớn của các trường mầm non quận Hải An - thành phố Hải Phòng theo bộ chuẩn phát triển trẻ 5 tuổi. Chương 3: Các biện pháp quản lý hoạt động chăm sóc - giáo dục trẻ mẫu giáo lớn quận Hải An - thành phố Hải Phòng theo bộ chuẩn phát triển trẻ 5 tuổi

  • 05050002432.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Đoàn, Tiến Trung;  Advisor: Nguyễn, Văn Lê (2015)

  • Nghiên cứu cơ sở lí luận về quản lý hoạt động kiểm tra đánh giá kết quả học tập (KQHT) của học sinh theo định hướng phát triển năng lực tại các trường THCS. Khảo sát, đánh giá thực trạng kiểm tra đánh giá KQHT của học sinh và các biện pháp quản lý hoạt động kiểm tra đánh giá KQHT của học sinh theo định hướng phát triển năng lực tại các trường THCS thành phố Nam Định – Tỉnh Nam Định và nguyên nhân của thực trạng. Đề xuất một số biện pháp quản lý hoạt động kiểm tra đánh giá KQHT của học sinh các trường THCS thành phố Nam Định theo định hướng phát triển năng lực.

  • 05050003205.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Nguyễn, Văn Tuân;  Advisor: Nguyễn, Văn Lê (2018)

  • CHƯƠNG 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM TẠI TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG. CHƯƠNG 2: THỰC TRẠNG QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM TẠI TRƯỜNG THPT YÊN LẬP, HUYỆN YÊN LẬP, TỈNH PHÚ THỌ. CHƯƠNG 3: BIỆN PHÁP QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM TẠI TRƯỜNG THPT YÊN LẬP, HUYỆN YÊN LẬP, TỈNH PHÚ THỌ.; CHƯƠNG 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM TẠI TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG. CHƯƠNG 2: THỰC TRẠNG QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM TẠI TRƯỜNG THPT YÊN LẬP, HUYỆN YÊN LẬP, TỈNH PHÚ THỌ. CHƯƠNG 3: BIỆN PHÁP QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM TẠI TRƯỜNG THPT YÊN LẬP, HUYỆN YÊN LẬP, TỈNH PHÚ THỌ.