Browsing by Author Nguyễn, Văn Lê

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 19 to 38 of 39
  • 00050002744.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Nguyễn, Thị Phương Thảo;  Advisor: Nguyễn, Văn Lê (2013)

  • Hệ thống hóa cơ sở lý luận về bồi dưỡng và quản lý hoạt động bồi dưỡng Hiệu trưởng các trường mầm non theo chuẩn hiệu trưởng. Điều tra, khảo sát, đánh giá thực trạng công tác bồi dưỡng và quản lý bồi dưỡng Hiệu trưởng các trường mầm non tỉnh Vĩnh Phúc. Nêu các biện pháp quản lỹ bồi dưỡng hiệu trưởng các trường mầm non tỉnh Vĩnh Phúc theo hướng chuẩn hóa

  • 00050002902.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Nguyễn, Văn Khải; Lê, Đức Ngọc; Nguyễn, Văn Lê (2013)

  • Xác định cơ sở lý luận và thực tiễn của quản lý hoạt động Dạy học lâm sàng (DHLS) cho Điều dưỡng viên (ĐDV) trính độ đại học tại các trường Đại học Y (ĐHY) Việt Nam và trên thế giới. Khảo sát, đánh giá thực trạng quản lý hoạt động DHLS cho ĐDV trính độ đại học tại các trường ĐHY Việt Nam. Xây dựng biện pháp QLCL DHLS cho ĐDV trính độ đại học ở các trường ĐHY Việt Nam, theo tiếp cận ĐBCL DHLS. Khảo nghiệm và đánh giá một số biện pháp QLCL DHLS cho ĐDV trính độ đại học ở các trường ĐHY Việt Nam.

  • V_L0_01147.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Giáp, Văn Cử;  Advisor: Nguyễn, Văn Lê (2006)

  • Trình bày cơ sở lý luận về quản lý công tác xã hội hóa giáo dục mầm non (XHHGDMN): giới thiệu các quan niệm, bản chất, vai trò và nội dung của công tác XHHGDMN. Nêu lên thực trạng xã hội hóa giáo dục và quản lý công tác XHHGDMN ở Thành phố Bắc Giang. Đánh giá kết qủa và phân tích các ưu- nhược điểm trong việc thực hiện và quản lý công tác XHHGDMN tại đây. Đề xuất một số biện pháp quản lý công tác XHHGDMN tại thành phố Bắc Giang để thực hiện tốt mục tiêu và định hướng phát triển đến năm 2010 trên các quan điểm và nguyên tắc chỉ đạo việc thực hiện XHHGDMN ở Bắc Giang.

  • 05050002445.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Phạm, Thị Thơm;  Advisor: Nguyễn, Văn Lê (2015)

  • Hệ thống hóa các vấn đề lý luận về quản lý giáo dục hoà nhập và biện pháp quản lý giáo dục hoà nhập cho trẻ tăng động trong trường mầm non hoà nhập. Nghiên cứu thực trạng quản lý giáo dục hoà nhập cho trẻ tăng động trong trường mầm non hòa nhập. Đề xuất một số biện pháp quản lý giáo dục hoà nhập cho trẻ tăng động trong trường mầm non hoà nhập và tổ chức thực nghiệm một số biện pháp quản lý giáo dục hoà nhập cho trẻ tăng động trong trường mầm non hoà nhập.

  • 05050002362.pdf.jpg
  • -


  • Authors: Đỗ, Thị Thảo Nguyên;  Advisor: Nguyễn, Văn Lê (2015)

  • Chương 1: Cơ sở lý luận của quản lý hoạt động chăm sóc - giáo dục trẻ mẫu giáo lớn theo bộ chuẩn phát triển trẻ 5 tuổi. Chương 2: Thực trạng quản lý hoạt động chăm sóc giáo dục trẻ mẫu giáo lớn của các trường mầm non quận Hải An - thành phố Hải Phòng theo bộ chuẩn phát triển trẻ 5 tuổi. Chương 3: Các biện pháp quản lý hoạt động chăm sóc - giáo dục trẻ mẫu giáo lớn quận Hải An - thành phố Hải Phòng theo bộ chuẩn phát triển trẻ 5 tuổi

  • 05050002432.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Đoàn, Tiến Trung;  Advisor: Nguyễn, Văn Lê (2015)

  • Nghiên cứu cơ sở lí luận về quản lý hoạt động kiểm tra đánh giá kết quả học tập (KQHT) của học sinh theo định hướng phát triển năng lực tại các trường THCS. Khảo sát, đánh giá thực trạng kiểm tra đánh giá KQHT của học sinh và các biện pháp quản lý hoạt động kiểm tra đánh giá KQHT của học sinh theo định hướng phát triển năng lực tại các trường THCS thành phố Nam Định – Tỉnh Nam Định và nguyên nhân của thực trạng. Đề xuất một số biện pháp quản lý hoạt động kiểm tra đánh giá KQHT của học sinh các trường THCS thành phố Nam Định theo định hướng phát triển năng lực.

  • 05050003205.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Nguyễn, Văn Tuân;  Advisor: Nguyễn, Văn Lê (2018)

  • CHƯƠNG 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM TẠI TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG. CHƯƠNG 2: THỰC TRẠNG QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM TẠI TRƯỜNG THPT YÊN LẬP, HUYỆN YÊN LẬP, TỈNH PHÚ THỌ. CHƯƠNG 3: BIỆN PHÁP QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM TẠI TRƯỜNG THPT YÊN LẬP, HUYỆN YÊN LẬP, TỈNH PHÚ THỌ.; CHƯƠNG 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM TẠI TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG. CHƯƠNG 2: THỰC TRẠNG QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM TẠI TRƯỜNG THPT YÊN LẬP, HUYỆN YÊN LẬP, TỈNH PHÚ THỌ. CHƯƠNG 3: BIỆN PHÁP QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM TẠI TRƯỜNG THPT YÊN LẬP, HUYỆN YÊN LẬP, TỈNH PHÚ THỌ.

  • 05050002079.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Vũ, Thị Thúy;  Advisor: Nguyễn, Văn Lê (2015)

  • Trong tình hình thực tế hiện nay, hệ thống các cơ sở mầm non công lập mặc dù quy mô lớn và mạng lưới rộng khắp nhưng không phải đã đáp ứng đầy đủ nhucầu xã hội và đáp ứng mục tiêu giáo dục của đất nước. Với chủ trương xã hội hóa sự nghiệp giáo dục, hệ thống giáo dục mầm non ngoài công lập phát triển mạnh mẽvà đãcó những đóng góp không nhỏ trong việc thỏa mãn nhu cầu chăm sóc giáo dục trẻ của nhân dân đặc biệt là khu vực các thành phố, các khu đô thị lớn. Do được đầu tư xây dựng và vận hành bằng nguồn vốn của các cá nhân và tổ chức xã hội nên tính chất kinh doanh giáo dụclà điều không thể tránh khỏi. Hoạt động quản lý ở trường tư thục không chỉ đòi hỏi đáp ứng những tiêu chuẩn, tiêu ch...

Browsing by Author Nguyễn, Văn Lê

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 19 to 38 of 39
  • 00050002744.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Nguyễn, Thị Phương Thảo;  Advisor: Nguyễn, Văn Lê (2013)

  • Hệ thống hóa cơ sở lý luận về bồi dưỡng và quản lý hoạt động bồi dưỡng Hiệu trưởng các trường mầm non theo chuẩn hiệu trưởng. Điều tra, khảo sát, đánh giá thực trạng công tác bồi dưỡng và quản lý bồi dưỡng Hiệu trưởng các trường mầm non tỉnh Vĩnh Phúc. Nêu các biện pháp quản lỹ bồi dưỡng hiệu trưởng các trường mầm non tỉnh Vĩnh Phúc theo hướng chuẩn hóa

  • 00050002902.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Nguyễn, Văn Khải; Lê, Đức Ngọc; Nguyễn, Văn Lê (2013)

  • Xác định cơ sở lý luận và thực tiễn của quản lý hoạt động Dạy học lâm sàng (DHLS) cho Điều dưỡng viên (ĐDV) trính độ đại học tại các trường Đại học Y (ĐHY) Việt Nam và trên thế giới. Khảo sát, đánh giá thực trạng quản lý hoạt động DHLS cho ĐDV trính độ đại học tại các trường ĐHY Việt Nam. Xây dựng biện pháp QLCL DHLS cho ĐDV trính độ đại học ở các trường ĐHY Việt Nam, theo tiếp cận ĐBCL DHLS. Khảo nghiệm và đánh giá một số biện pháp QLCL DHLS cho ĐDV trính độ đại học ở các trường ĐHY Việt Nam.

  • V_L0_01147.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Giáp, Văn Cử;  Advisor: Nguyễn, Văn Lê (2006)

  • Trình bày cơ sở lý luận về quản lý công tác xã hội hóa giáo dục mầm non (XHHGDMN): giới thiệu các quan niệm, bản chất, vai trò và nội dung của công tác XHHGDMN. Nêu lên thực trạng xã hội hóa giáo dục và quản lý công tác XHHGDMN ở Thành phố Bắc Giang. Đánh giá kết qủa và phân tích các ưu- nhược điểm trong việc thực hiện và quản lý công tác XHHGDMN tại đây. Đề xuất một số biện pháp quản lý công tác XHHGDMN tại thành phố Bắc Giang để thực hiện tốt mục tiêu và định hướng phát triển đến năm 2010 trên các quan điểm và nguyên tắc chỉ đạo việc thực hiện XHHGDMN ở Bắc Giang.

  • 05050002445.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Phạm, Thị Thơm;  Advisor: Nguyễn, Văn Lê (2015)

  • Hệ thống hóa các vấn đề lý luận về quản lý giáo dục hoà nhập và biện pháp quản lý giáo dục hoà nhập cho trẻ tăng động trong trường mầm non hoà nhập. Nghiên cứu thực trạng quản lý giáo dục hoà nhập cho trẻ tăng động trong trường mầm non hòa nhập. Đề xuất một số biện pháp quản lý giáo dục hoà nhập cho trẻ tăng động trong trường mầm non hoà nhập và tổ chức thực nghiệm một số biện pháp quản lý giáo dục hoà nhập cho trẻ tăng động trong trường mầm non hoà nhập.

  • 05050002362.pdf.jpg
  • -


  • Authors: Đỗ, Thị Thảo Nguyên;  Advisor: Nguyễn, Văn Lê (2015)

  • Chương 1: Cơ sở lý luận của quản lý hoạt động chăm sóc - giáo dục trẻ mẫu giáo lớn theo bộ chuẩn phát triển trẻ 5 tuổi. Chương 2: Thực trạng quản lý hoạt động chăm sóc giáo dục trẻ mẫu giáo lớn của các trường mầm non quận Hải An - thành phố Hải Phòng theo bộ chuẩn phát triển trẻ 5 tuổi. Chương 3: Các biện pháp quản lý hoạt động chăm sóc - giáo dục trẻ mẫu giáo lớn quận Hải An - thành phố Hải Phòng theo bộ chuẩn phát triển trẻ 5 tuổi

  • 05050002432.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Đoàn, Tiến Trung;  Advisor: Nguyễn, Văn Lê (2015)

  • Nghiên cứu cơ sở lí luận về quản lý hoạt động kiểm tra đánh giá kết quả học tập (KQHT) của học sinh theo định hướng phát triển năng lực tại các trường THCS. Khảo sát, đánh giá thực trạng kiểm tra đánh giá KQHT của học sinh và các biện pháp quản lý hoạt động kiểm tra đánh giá KQHT của học sinh theo định hướng phát triển năng lực tại các trường THCS thành phố Nam Định – Tỉnh Nam Định và nguyên nhân của thực trạng. Đề xuất một số biện pháp quản lý hoạt động kiểm tra đánh giá KQHT của học sinh các trường THCS thành phố Nam Định theo định hướng phát triển năng lực.

  • 05050003205.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Nguyễn, Văn Tuân;  Advisor: Nguyễn, Văn Lê (2018)

  • CHƯƠNG 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM TẠI TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG. CHƯƠNG 2: THỰC TRẠNG QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM TẠI TRƯỜNG THPT YÊN LẬP, HUYỆN YÊN LẬP, TỈNH PHÚ THỌ. CHƯƠNG 3: BIỆN PHÁP QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM TẠI TRƯỜNG THPT YÊN LẬP, HUYỆN YÊN LẬP, TỈNH PHÚ THỌ.; CHƯƠNG 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM TẠI TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG. CHƯƠNG 2: THỰC TRẠNG QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM TẠI TRƯỜNG THPT YÊN LẬP, HUYỆN YÊN LẬP, TỈNH PHÚ THỌ. CHƯƠNG 3: BIỆN PHÁP QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM TẠI TRƯỜNG THPT YÊN LẬP, HUYỆN YÊN LẬP, TỈNH PHÚ THỌ.

  • 05050002079.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Vũ, Thị Thúy;  Advisor: Nguyễn, Văn Lê (2015)

  • Trong tình hình thực tế hiện nay, hệ thống các cơ sở mầm non công lập mặc dù quy mô lớn và mạng lưới rộng khắp nhưng không phải đã đáp ứng đầy đủ nhucầu xã hội và đáp ứng mục tiêu giáo dục của đất nước. Với chủ trương xã hội hóa sự nghiệp giáo dục, hệ thống giáo dục mầm non ngoài công lập phát triển mạnh mẽvà đãcó những đóng góp không nhỏ trong việc thỏa mãn nhu cầu chăm sóc giáo dục trẻ của nhân dân đặc biệt là khu vực các thành phố, các khu đô thị lớn. Do được đầu tư xây dựng và vận hành bằng nguồn vốn của các cá nhân và tổ chức xã hội nên tính chất kinh doanh giáo dụclà điều không thể tránh khỏi. Hoạt động quản lý ở trường tư thục không chỉ đòi hỏi đáp ứng những tiêu chuẩn, tiêu ch...