Browsing by Author Trịnh, Thị Thúy

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 5 to 5 of 5
  • 05050003051.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Trịnh, Thị Thúy;  Advisor: Lê, Anh Vinh (2017)

  • Trong chương 1, luận văn đã nêu ra được các vấn đề về tư duy và tư duy sáng tạo, đặc trưng của tư duy sáng tạo, tiềm năng phát triển và tình hình dạy và học của chủ đề phương trình, hệ phương trình ở trường THPT. Trong chương 2, luận văn đã xây dựng một số biện pháp sư phạm để phát triển tư duy sáng tạo cho học sinh thông qua dạy học chủ đề phương trình, hệ phương trình ở trường THPT. Trong chương 3, luận văn trình bày một số giáo án dạy học nội dung phương trình, hệ phương trình nhằm phát triển tư duy sáng tạo cho học sinh. Trong chương 4, luận văn trình bày kết quả thực nghiệm của đề tài và kết luận đề tài của luận văn có tính khả thi và ứng dụng.

Browsing by Author Trịnh, Thị Thúy

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 5 to 5 of 5
  • 05050003051.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Trịnh, Thị Thúy;  Advisor: Lê, Anh Vinh (2017)

  • Trong chương 1, luận văn đã nêu ra được các vấn đề về tư duy và tư duy sáng tạo, đặc trưng của tư duy sáng tạo, tiềm năng phát triển và tình hình dạy và học của chủ đề phương trình, hệ phương trình ở trường THPT. Trong chương 2, luận văn đã xây dựng một số biện pháp sư phạm để phát triển tư duy sáng tạo cho học sinh thông qua dạy học chủ đề phương trình, hệ phương trình ở trường THPT. Trong chương 3, luận văn trình bày một số giáo án dạy học nội dung phương trình, hệ phương trình nhằm phát triển tư duy sáng tạo cho học sinh. Trong chương 4, luận văn trình bày kết quả thực nghiệm của đề tài và kết luận đề tài của luận văn có tính khả thi và ứng dụng.