Browsing by Author Đỗ, Đình Thái

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 7 of 7
  • The Factors that Affect the Effectiveness of Item Bank (Research at the University of Saigon).pdf.jpg
  • Article


  • Authors: Đỗ, Đình Thái; Lê, Chi Lan (2017)

  • Phương pháp kiểm tra đánh giá là khâu then chốt xác định chất lượng đào tạo, năng lực giảng dạy của giảng viên và học tập của sinh viên. Để đánh giá xác thực năng lực của sinh viên trong mỗi môn học, ngân hàng câu hỏi là thành tố không thể thiếu trong quá trình đào tạo. Ngân hàng câu hỏi chất lượng phải đảm bảo đầy đủ các tham số đặc trưng chuẩn, các yêu cầu cần thiết đặt ra đáp ứng khả năng đánh giá được các năng lực khác nhau của sinh viên. Bài viết trình bày nghiên cứu một số yếu tố ảnh hưởng đến hiệu quả ngân hàng câu hỏi tại trường Đại học Sài Gòn qua kết quả khảo sát và phân tích thông tin thu thập được từ 107 giảng viên tham gia biên soạn câu hỏi. Kết quả cho thấy yếu tố kỹ t...

  • 1669-1-3230-1-10-20160823.pdf.jpg
  • Article


  • Authors: Đỗ, Đình Thái (2016)

  • Các ý kiến đánh giá về các hoạt động đảm bảo chất lượng của các thành viên trong trường đại học là nguồn thông tin hữu ích, góp phần nâng cao và cải tiến chất lượng liên tục trong quá trình triển khai và trong đánh giá kết quả thực hiện các hoạt động đảm bảo chất lượng. Bài viết trình bày và so sánh một số nhận định về hoạt động đảm bảo chất lượng ở trường đại học công lập và trường đại học ngoài công lập làm cơ sở để các trường đại học tham khảo, phát huy những điểm mạnh cũng như khắc phục những điểm chưa mạnh (nếu có) từ các hoạt động đảm bảo chất lượng đã và đang ảnh hưởng đến cách nghĩ về chất lượng của cán bộ, giảng viên và sinh viên trên lộ trình hình thành và phá...

  • 4082-61-7600-1-10-20170620.pdf.jpg
  • Article


  • Authors: Lê, Chi Lan; Đỗ, Đình Thái (2017)

  • Giáo dục đại học đóng vai trò cung cấp những kiến thức và kỹ năng cho sinh viên tham gia vào thị trường lao động. Chất lượng giáo dục đã trở thành một đề tài nóng bỏng đối với nhiều cá nhân và các tổ chức có liên quan. Trong giáo dục đại học hoạt động giảng dạy của giảng viên đóng một vai trò quan trọng. Hiện nay, theo quy định của Bộ GD&ĐT các trường đại học chuyển dần sang việc đào tạo theo học chế tín chỉ việc đổi mới hoạt động giảng dạy theo yêu cầu của học chế tín chỉ “Lấy người học làm trung tâm” là điều không thể thiếu. Trong nghiên cứu tìm hiểu sự phản hồi của người học về phương pháp giảng dạy, về quá trình giảng dạy và học tập và chất lượng của quá trình đào tạo. Qua đó có t...

  • Changes in the Teacher’s Teaching Activities Seen from the Learner’s Feedback .pdf.jpg
  • Article


  • Authors: Lê, Chi Lan; Đỗ, Đình Thái (2017)

  • Giáo dục đại học đóng vai trò cung cấp những kiến thức và kỹ năng cho sinh viên tham gia vào thị trường lao động. Chất lượng giáo dục đã trở thành một đề tài nóng bỏng đối với nhiều cá nhân và các tổ chức có liên quan. Trong giáo dục đại học hoạt động giảng dạy của giảng viên đóng một vai trò quan trọng. Hiện nay, theo quy định của Bộ GD &ĐT các trường đại học chuyển dần sang việc đào tạo theo học chế tín chỉ việc đổi mới hoạt động giảng dạy theo yêu cầu của học chế tín chỉ “Lấy người học làm trung tâm” là điều không thể thiếu. Trong nghiên cứu tìm hiểu sự phản hồi của người học về phương pháp giảng dạy, về quá trình giảng dạy và học tập và chất lượng của quá trình đào tạo. Qua đó có ...

Browsing by Author Đỗ, Đình Thái

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 7 of 7
  • The Factors that Affect the Effectiveness of Item Bank (Research at the University of Saigon).pdf.jpg
  • Article


  • Authors: Đỗ, Đình Thái; Lê, Chi Lan (2017)

  • Phương pháp kiểm tra đánh giá là khâu then chốt xác định chất lượng đào tạo, năng lực giảng dạy của giảng viên và học tập của sinh viên. Để đánh giá xác thực năng lực của sinh viên trong mỗi môn học, ngân hàng câu hỏi là thành tố không thể thiếu trong quá trình đào tạo. Ngân hàng câu hỏi chất lượng phải đảm bảo đầy đủ các tham số đặc trưng chuẩn, các yêu cầu cần thiết đặt ra đáp ứng khả năng đánh giá được các năng lực khác nhau của sinh viên. Bài viết trình bày nghiên cứu một số yếu tố ảnh hưởng đến hiệu quả ngân hàng câu hỏi tại trường Đại học Sài Gòn qua kết quả khảo sát và phân tích thông tin thu thập được từ 107 giảng viên tham gia biên soạn câu hỏi. Kết quả cho thấy yếu tố kỹ t...

  • 1669-1-3230-1-10-20160823.pdf.jpg
  • Article


  • Authors: Đỗ, Đình Thái (2016)

  • Các ý kiến đánh giá về các hoạt động đảm bảo chất lượng của các thành viên trong trường đại học là nguồn thông tin hữu ích, góp phần nâng cao và cải tiến chất lượng liên tục trong quá trình triển khai và trong đánh giá kết quả thực hiện các hoạt động đảm bảo chất lượng. Bài viết trình bày và so sánh một số nhận định về hoạt động đảm bảo chất lượng ở trường đại học công lập và trường đại học ngoài công lập làm cơ sở để các trường đại học tham khảo, phát huy những điểm mạnh cũng như khắc phục những điểm chưa mạnh (nếu có) từ các hoạt động đảm bảo chất lượng đã và đang ảnh hưởng đến cách nghĩ về chất lượng của cán bộ, giảng viên và sinh viên trên lộ trình hình thành và phá...

  • 4082-61-7600-1-10-20170620.pdf.jpg
  • Article


  • Authors: Lê, Chi Lan; Đỗ, Đình Thái (2017)

  • Giáo dục đại học đóng vai trò cung cấp những kiến thức và kỹ năng cho sinh viên tham gia vào thị trường lao động. Chất lượng giáo dục đã trở thành một đề tài nóng bỏng đối với nhiều cá nhân và các tổ chức có liên quan. Trong giáo dục đại học hoạt động giảng dạy của giảng viên đóng một vai trò quan trọng. Hiện nay, theo quy định của Bộ GD&ĐT các trường đại học chuyển dần sang việc đào tạo theo học chế tín chỉ việc đổi mới hoạt động giảng dạy theo yêu cầu của học chế tín chỉ “Lấy người học làm trung tâm” là điều không thể thiếu. Trong nghiên cứu tìm hiểu sự phản hồi của người học về phương pháp giảng dạy, về quá trình giảng dạy và học tập và chất lượng của quá trình đào tạo. Qua đó có t...

  • Changes in the Teacher’s Teaching Activities Seen from the Learner’s Feedback .pdf.jpg
  • Article


  • Authors: Lê, Chi Lan; Đỗ, Đình Thái (2017)

  • Giáo dục đại học đóng vai trò cung cấp những kiến thức và kỹ năng cho sinh viên tham gia vào thị trường lao động. Chất lượng giáo dục đã trở thành một đề tài nóng bỏng đối với nhiều cá nhân và các tổ chức có liên quan. Trong giáo dục đại học hoạt động giảng dạy của giảng viên đóng một vai trò quan trọng. Hiện nay, theo quy định của Bộ GD &ĐT các trường đại học chuyển dần sang việc đào tạo theo học chế tín chỉ việc đổi mới hoạt động giảng dạy theo yêu cầu của học chế tín chỉ “Lấy người học làm trung tâm” là điều không thể thiếu. Trong nghiên cứu tìm hiểu sự phản hồi của người học về phương pháp giảng dạy, về quá trình giảng dạy và học tập và chất lượng của quá trình đào tạo. Qua đó có ...