Browsing by Author Hà, Vũ Long

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 3 of 3
  • Prev
  • 1
  • Next
  • 02050001045_Noi_dung.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Hà, Vũ Long;  Advisor: Trần, Thị Kim Oanh (2012)

  • Luận văn ThS. Tôn giáo học -- Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn. Đại học Quốc gia Hà Nội, 2012; Trình bày một số khái niệm và phân tích chung nhất về đạo Islam và kinh Qur’an. Tìm hiểu, phân tích chức năng của gia đình người muslim; các mối quan hệ gia đình trong nếp sống đạo của người muslim qua kinh Qur’an, đồng thời so sánh sự tương đồng và khác b (...); Electronic Resources

  • item.jpg
  • Conference Paper


  • Authors: Hà, Vũ Long (2024)

  • Từ năm 1945 đến nay, Việt Nam đã trải qua ba lần cải cách giáo dục. Đến năm 2014, Việt Nam thực hiện đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục theo tinh thần Nghị quyết TW8, khóa XI. Đây là bước đột phá quan trọng, tạo bước nhảy vọt về cải cách giáo dục, góp phần xây dựng đất nước “đàng hoàng hơn”, “to đẹp hơn”. Trong quá trình thực hiện và xây dựng “triết lý giáo dục Việt Nam”, quá trình đổi mới giáo dục đại học ở nước ta đã xuất hiện các quan điểm về “Triết lý giáo dục” từ nhiều tổ chức, nhiều quốc gia khác nhau, trong đó, triết lý giáo dục của UNESCO – Tổ chức Giáo dục, Khoa học và Văn hóa Liên hợp quốc có sức ảnh hưởng, lan tỏa trên bình diện quốc tế và cả ở nước ta.

Browsing by Author Hà, Vũ Long

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 3 of 3
  • 02050001045_Noi_dung.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Hà, Vũ Long;  Advisor: Trần, Thị Kim Oanh (2012)

  • Luận văn ThS. Tôn giáo học -- Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn. Đại học Quốc gia Hà Nội, 2012; Trình bày một số khái niệm và phân tích chung nhất về đạo Islam và kinh Qur’an. Tìm hiểu, phân tích chức năng của gia đình người muslim; các mối quan hệ gia đình trong nếp sống đạo của người muslim qua kinh Qur’an, đồng thời so sánh sự tương đồng và khác b (...); Electronic Resources

  • item.jpg
  • Conference Paper


  • Authors: Hà, Vũ Long (2024)

  • Từ năm 1945 đến nay, Việt Nam đã trải qua ba lần cải cách giáo dục. Đến năm 2014, Việt Nam thực hiện đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục theo tinh thần Nghị quyết TW8, khóa XI. Đây là bước đột phá quan trọng, tạo bước nhảy vọt về cải cách giáo dục, góp phần xây dựng đất nước “đàng hoàng hơn”, “to đẹp hơn”. Trong quá trình thực hiện và xây dựng “triết lý giáo dục Việt Nam”, quá trình đổi mới giáo dục đại học ở nước ta đã xuất hiện các quan điểm về “Triết lý giáo dục” từ nhiều tổ chức, nhiều quốc gia khác nhau, trong đó, triết lý giáo dục của UNESCO – Tổ chức Giáo dục, Khoa học và Văn hóa Liên hợp quốc có sức ảnh hưởng, lan tỏa trên bình diện quốc tế và cả ở nước ta.