Browsing by Author Hoàng, Ngọc Thắng

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 4 of 4
  • Prev
  • 1
  • Next
  • V_L2_01085.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Hoàng, Ngọc Thắng (2007)

  • Trình bày khái quát nguyên lý của triết học Mác-Lê nin về phủ định biện chứng, ý nghĩa phương pháp luận của nó trong việc nhìn nhận, khảo cứu các quá trình phát triển nói chung và phát triển văn hóa nói riêng. Phân tích quan điểm của Hồ Chí Minh về kế thừa, phát huy giá trị tích cực của văn hóa truyền thống và tiếp thu có chọn lọc các giá trị văn hóa truyền thống. Đưa ra những định hướng về vận dụng tư tưởng Hồ Chí Minh vào thực tiễn xây dựng văn hóa Việt Nam trong điều kiện hiện nay.

  • item.jpg
  • Thesis


  • Authors: Hoàng, Ngọc Thắng;  Advisor: Nguyễn, Tiến Hùng (2021)

  • Trên cơ sở tổng quan nghiên cứu đề tài và các khái niệm liên quan đến quản trị hoạt động chủ nhiệm lớp kết hợp lí luận với thực tiễn, tức là vừa nắm vững những vấn đề lí luận cơ bản về khoa học quản trị giáo dục nói chung và hoạt động chủ nhiệm lớp ở trường THCS nói riêng, đồng thời tìm hiểu kĩ thực trạng cơ sở giáo dục để trên cơ sở đó đề xuất và vận dụng một cách linh hoạt, sáng tạo các biện pháp quản trị vào thực tiễn của cơ sở giáo dục sẽ góp phần thực hiện thắng lợi mục tiêu GD đã đề ra...

Browsing by Author Hoàng, Ngọc Thắng

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 4 of 4
  • V_L2_01085.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Hoàng, Ngọc Thắng (2007)

  • Trình bày khái quát nguyên lý của triết học Mác-Lê nin về phủ định biện chứng, ý nghĩa phương pháp luận của nó trong việc nhìn nhận, khảo cứu các quá trình phát triển nói chung và phát triển văn hóa nói riêng. Phân tích quan điểm của Hồ Chí Minh về kế thừa, phát huy giá trị tích cực của văn hóa truyền thống và tiếp thu có chọn lọc các giá trị văn hóa truyền thống. Đưa ra những định hướng về vận dụng tư tưởng Hồ Chí Minh vào thực tiễn xây dựng văn hóa Việt Nam trong điều kiện hiện nay.

  • item.jpg
  • Thesis


  • Authors: Hoàng, Ngọc Thắng;  Advisor: Nguyễn, Tiến Hùng (2021)

  • Trên cơ sở tổng quan nghiên cứu đề tài và các khái niệm liên quan đến quản trị hoạt động chủ nhiệm lớp kết hợp lí luận với thực tiễn, tức là vừa nắm vững những vấn đề lí luận cơ bản về khoa học quản trị giáo dục nói chung và hoạt động chủ nhiệm lớp ở trường THCS nói riêng, đồng thời tìm hiểu kĩ thực trạng cơ sở giáo dục để trên cơ sở đó đề xuất và vận dụng một cách linh hoạt, sáng tạo các biện pháp quản trị vào thực tiễn của cơ sở giáo dục sẽ góp phần thực hiện thắng lợi mục tiêu GD đã đề ra...