Tìm kiếm theo: Tác giả Hoàng, Thị Hà

Duyệt theo: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Hoặc nhập chữ cái đầu tiên:  
Kết quả tìm kiếm từ 1 đến 9 trong 9 kết quả
  • Prev
  • 1
  • Next
  • 02050002575.pdf.jpg
  • Thesis


  • Tác giả : Hoàng, Thị Hà;  Người hướng dẫn: Đinh, Văn Đức (2014)

  • Thống kê các hiện tượng ngữ pháp hội thoại trong 14 cuốn giáo trình tiếng Việt trình độ A, B. Miêu tả định lượng và định tính những kết quả nghiên cứu. Chỉ rõ hiện trạng sử dụng ngữ pháp hội thoại trong cả 14 giáo trình, có sự so sánh dựa trên những cứ liệu có được để thấy sự phân bố các hiện tượng ngữ pháp hội thoại trong sách đã phù hợp hay chưa. Đưa ra những nhận xét chính xác và những đề xuất cho việc xây dựng những bài hội thoạisống động, đáp ứng đúng nhu cầu thực tế của sách giáo trình tiếng Việt hiện hành ở trình độ A, B

  • 00050000330_Noi_dung.pdf.jpg
  • Thesis


  • Tác giả : Hoàng, Thị Hà;  Người hướng dẫn: Đỗ, Việt Hùng, người hướng dẫn (2010)

  • 119 tr. + CD-ROM+Tóm tắt; Luận văn ThS. Lý luận và phương pháp dạy học (Bộ môn Ngữ văn) -- Trường Đại học Giáo dục. Đại học Quốc gia Hà Nội, 2010; Trình bày cơ sở lý luận: Cơ sở ngôn ngữ học; cơ sở tâm lý và giáo dục học. Thực trạng việc phân tích văn bản thơ ở nhà trường THPT và việc ứng dụng trường nghĩa vào việc phân tích văn bản thơ. Đề xuất cách dạy ứng dụng trường nghĩa vào phân tích văn bản th (...); Electronic Resources

  • V_L2_01191.pdf.jpg
  • Thesis


  • Tác giả : Hoàng, Thị Hà;  Người hướng dẫn: Phạm, Hồng Cổn (2008)

  • Trình bày các khái niệm về chỉ xuất, hồi chỉ, tỉnh lược, tỉnh lược hồi chỉ - phương thức liên kết tỉnh lược hồi chỉ được đánh giá là một trong các phương thức đem lại hiệu quả liên kết và ngữ dụng tối ưu nhất. Tập trung nghiên cứu về tỉnh lược hồi chỉ chủ ngữ và tỉnh lược hồi chỉ vị ngữ trong tiếng Anh và tiếng Việt ở trong các câu đơn, câu ghép đẳng lập, câu ghép chính phụ, câu bị động, tìm ra những nét tương đồng và dị biệt của hiện tượng này giữa hai ngôn ngữ. Từ đó kiến giải vấn đề để nâng cao hiệu năng sử dụng và nghiên cứu, nhất là nâng cao chất lượng dịch thuật, giảng dạy tiếng Việt cho người Việt và cho người nói tiếng Anh học tiếng Việt; giúp cho người học có thể phân tích và...

  • item.jpg
  • Thesis


  • Tác giả : Hoàng, Thị Hà;  Người hướng dẫn: Phạm, Ngọc Quang (2020)

  • Phân tích, hệ thống hóa cơ sở lý thuyết về tài sản công và quản lý tài sản công theo các quy định pháp luật hiện hành. Phân tích thực trạng hoạt động quản lý, sử dụng tài sản công tại Tổng cục Hải quan giai đoạn 2016-2020. Đưa ra một số giải pháp nhằm hoàn thiện công tác quản lý, sử dụng tài sản công tại Tổng cục Hải quan.

  • 02050005112.pdf.jpg
  • Thesis


  • Tác giả : Hoàng, Thị Hà;  Người hướng dẫn: Lê, Văn Thịnh (2017)

  • Luận văn đã làm sáng tỏ những yếu tố ảnh hưởng đến hoạt động lãnh đạo công tác Đoàn và phong trào thanh niên của Đảng bộ tỉnh Thanh Hóa; làm rõ Đảng bộ tỉnh Thanh Hóa vận dụng chủ trương của Đảng về công tác Đoàn, phong trào thanh niên và quá trình Đảng bộ tổ chức thực hiện chủ trương này trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa từ năm 2006 đến năm 2015; từ thực tiễn đó, luận văn đã đưa ra một số nhận xét về ưu điểm, hạn chế và đúc rút một số kinh nghiệm chủ yếu, góp phần thúc đẩy công tác Đoàn và phong trào thanh niên ở tỉnh Thanh Hóa trong thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa và hội nhập quốc tế.

Tìm kiếm theo: Tác giả Hoàng, Thị Hà

Duyệt theo: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Hoặc nhập chữ cái đầu tiên:  
Kết quả tìm kiếm từ 1 đến 9 trong 9 kết quả
  • 02050002575.pdf.jpg
  • Thesis


  • Tác giả : Hoàng, Thị Hà;  Người hướng dẫn: Đinh, Văn Đức (2014)

  • Thống kê các hiện tượng ngữ pháp hội thoại trong 14 cuốn giáo trình tiếng Việt trình độ A, B. Miêu tả định lượng và định tính những kết quả nghiên cứu. Chỉ rõ hiện trạng sử dụng ngữ pháp hội thoại trong cả 14 giáo trình, có sự so sánh dựa trên những cứ liệu có được để thấy sự phân bố các hiện tượng ngữ pháp hội thoại trong sách đã phù hợp hay chưa. Đưa ra những nhận xét chính xác và những đề xuất cho việc xây dựng những bài hội thoạisống động, đáp ứng đúng nhu cầu thực tế của sách giáo trình tiếng Việt hiện hành ở trình độ A, B

  • 00050000330_Noi_dung.pdf.jpg
  • Thesis


  • Tác giả : Hoàng, Thị Hà;  Người hướng dẫn: Đỗ, Việt Hùng, người hướng dẫn (2010)

  • 119 tr. + CD-ROM+Tóm tắt; Luận văn ThS. Lý luận và phương pháp dạy học (Bộ môn Ngữ văn) -- Trường Đại học Giáo dục. Đại học Quốc gia Hà Nội, 2010; Trình bày cơ sở lý luận: Cơ sở ngôn ngữ học; cơ sở tâm lý và giáo dục học. Thực trạng việc phân tích văn bản thơ ở nhà trường THPT và việc ứng dụng trường nghĩa vào việc phân tích văn bản thơ. Đề xuất cách dạy ứng dụng trường nghĩa vào phân tích văn bản th (...); Electronic Resources

  • V_L2_01191.pdf.jpg
  • Thesis


  • Tác giả : Hoàng, Thị Hà;  Người hướng dẫn: Phạm, Hồng Cổn (2008)

  • Trình bày các khái niệm về chỉ xuất, hồi chỉ, tỉnh lược, tỉnh lược hồi chỉ - phương thức liên kết tỉnh lược hồi chỉ được đánh giá là một trong các phương thức đem lại hiệu quả liên kết và ngữ dụng tối ưu nhất. Tập trung nghiên cứu về tỉnh lược hồi chỉ chủ ngữ và tỉnh lược hồi chỉ vị ngữ trong tiếng Anh và tiếng Việt ở trong các câu đơn, câu ghép đẳng lập, câu ghép chính phụ, câu bị động, tìm ra những nét tương đồng và dị biệt của hiện tượng này giữa hai ngôn ngữ. Từ đó kiến giải vấn đề để nâng cao hiệu năng sử dụng và nghiên cứu, nhất là nâng cao chất lượng dịch thuật, giảng dạy tiếng Việt cho người Việt và cho người nói tiếng Anh học tiếng Việt; giúp cho người học có thể phân tích và...

  • item.jpg
  • Thesis


  • Tác giả : Hoàng, Thị Hà;  Người hướng dẫn: Phạm, Ngọc Quang (2020)

  • Phân tích, hệ thống hóa cơ sở lý thuyết về tài sản công và quản lý tài sản công theo các quy định pháp luật hiện hành. Phân tích thực trạng hoạt động quản lý, sử dụng tài sản công tại Tổng cục Hải quan giai đoạn 2016-2020. Đưa ra một số giải pháp nhằm hoàn thiện công tác quản lý, sử dụng tài sản công tại Tổng cục Hải quan.

  • 02050005112.pdf.jpg
  • Thesis


  • Tác giả : Hoàng, Thị Hà;  Người hướng dẫn: Lê, Văn Thịnh (2017)

  • Luận văn đã làm sáng tỏ những yếu tố ảnh hưởng đến hoạt động lãnh đạo công tác Đoàn và phong trào thanh niên của Đảng bộ tỉnh Thanh Hóa; làm rõ Đảng bộ tỉnh Thanh Hóa vận dụng chủ trương của Đảng về công tác Đoàn, phong trào thanh niên và quá trình Đảng bộ tổ chức thực hiện chủ trương này trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa từ năm 2006 đến năm 2015; từ thực tiễn đó, luận văn đã đưa ra một số nhận xét về ưu điểm, hạn chế và đúc rút một số kinh nghiệm chủ yếu, góp phần thúc đẩy công tác Đoàn và phong trào thanh niên ở tỉnh Thanh Hóa trong thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa và hội nhập quốc tế.