Browsing by Author Nguyễn, Cảnh Linh

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 2 of 2
  • Hoàng Thị Bích, NGuyễn Cảnh Linh.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Hoàng, Thị Bích; Nguyễn, Cảnh Linh (2019-04-26)

  • Toàn cầu hóa tạo ra nhiều cơ hội cũng như thách thức đối với việc dạy và học ngoại ngữ nói chung và tiếng Pháp nói riêng. Tiếng Anh là ngoại ngữ được nhiều sinh viên lựa chọn và cũng là ngôn ngữ được sử dụng rất phổ biến hiện nay trong mọi lĩnh vực của cuộc sống. Bên cạnh đó, việc tăng cường hợp tác, liên kết với các nước trong khối ASEAN và việc thúc đẩy hợp tác giữa ASEAN với nhiều đối tác quan trọng như Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc trên nhiều lĩnh vực khác nhau mang lại nhiều lựa chọn việc làm cho sinh viên ngành ngôn ngữ. Tuy vậy, sự phát triển của giảng dạy đa ngôn ngữ - đa văn hóa ở Việt nam cũng là một thách thức to lớn đối với việc dạy và học tiếng Pháp như một ngoại n...

  • N.10.08.pdf.jpg
  • Other


  • Authors: Nguyễn, Cảnh Linh (2013-11-21)

  • 1. Tính cấp thiết của đề tài Trong thời đại ngày nay, cùng với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ kéo theo biết bao những thay đổi về mọi mặt đời sống xã hội. Và cùng với một nền kinh tế phát triển năng động, chúng ta không thể không nói đến vai trò của quảng cáo, một hình thức giao tiếp quan trọng góp phần thúc đẩy kinh tế xã hội phát triển. Có rất nhiều các phương thức và phương tiện quảng cáo. Nhưng trong khuôn khổ đề tài Nghiên cứu khoa học này, chúng tôi chỉ tập trung nghiên cứu các hình thức quảng cáo bằng phương tiện ngôn ngữ. Để làm ra những sản phẩm quảng cáo dễ nhớ dễ thuộc thì việc lựa chọn ngôn ngữ đóng vai trò hết sức quan trọng. Người sáng tạo quảng cáo không những phải...

Browsing by Author Nguyễn, Cảnh Linh

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 2 of 2
  • Hoàng Thị Bích, NGuyễn Cảnh Linh.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Hoàng, Thị Bích; Nguyễn, Cảnh Linh (2019-04-26)

  • Toàn cầu hóa tạo ra nhiều cơ hội cũng như thách thức đối với việc dạy và học ngoại ngữ nói chung và tiếng Pháp nói riêng. Tiếng Anh là ngoại ngữ được nhiều sinh viên lựa chọn và cũng là ngôn ngữ được sử dụng rất phổ biến hiện nay trong mọi lĩnh vực của cuộc sống. Bên cạnh đó, việc tăng cường hợp tác, liên kết với các nước trong khối ASEAN và việc thúc đẩy hợp tác giữa ASEAN với nhiều đối tác quan trọng như Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc trên nhiều lĩnh vực khác nhau mang lại nhiều lựa chọn việc làm cho sinh viên ngành ngôn ngữ. Tuy vậy, sự phát triển của giảng dạy đa ngôn ngữ - đa văn hóa ở Việt nam cũng là một thách thức to lớn đối với việc dạy và học tiếng Pháp như một ngoại n...

  • N.10.08.pdf.jpg
  • Other


  • Authors: Nguyễn, Cảnh Linh (2013-11-21)

  • 1. Tính cấp thiết của đề tài Trong thời đại ngày nay, cùng với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ kéo theo biết bao những thay đổi về mọi mặt đời sống xã hội. Và cùng với một nền kinh tế phát triển năng động, chúng ta không thể không nói đến vai trò của quảng cáo, một hình thức giao tiếp quan trọng góp phần thúc đẩy kinh tế xã hội phát triển. Có rất nhiều các phương thức và phương tiện quảng cáo. Nhưng trong khuôn khổ đề tài Nghiên cứu khoa học này, chúng tôi chỉ tập trung nghiên cứu các hình thức quảng cáo bằng phương tiện ngôn ngữ. Để làm ra những sản phẩm quảng cáo dễ nhớ dễ thuộc thì việc lựa chọn ngôn ngữ đóng vai trò hết sức quan trọng. Người sáng tạo quảng cáo không những phải...