Tìm kiếm theo: Tác giả Nguyễn, Minh Thành

Duyệt theo: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Hoặc nhập chữ cái đầu tiên:  
Kết quả tìm kiếm từ 1 đến 4 trong 4 kết quả
  • Prev
  • 1
  • Next
  • item.jpg
  • Thesis


  • Tác giả : Nguyễn, Minh Thành;  Người hướng dẫn: Vũ, Đức Thanh (2021)

  • Luận văn đã hệ thống hoá được cơ sở lý luận và kinh nghiệm thực tiễn về quản lý nhân lực trong doanh nghiệp. Phân tích, đánh giá thực trạng công tác quản lý nhân lực tại Công ty TNHH MTV Thanh Bình – BCA giai đoạn 2015 - 2019. Qua đó đề xuất được các giải pháp hoàn thiện công tác quản lý nhân lực tại Công ty TNHH MTV Thanh Bình - BCA giai đoạn 2020 – 2023.

  • 00050008191.pdf.jpg
  • Thesis


  • Tác giả : Nguyễn, Minh Thành;  Người hướng dẫn: Trần, Anh Tài (2016)

  • Hệ thống hóa lý uận liên quan đến Marketing địa phương làm khung lý thuyết cho phân tích thực trạng và đề suất giải pháp. Phân tích đánh giá thực trạng vận dụng Marketing địa phương và tiềm năng phát triển du lịch tỉnh Bắc Ninh. Hoàn thiện Marketing địa ph ương cho tỉnh Bắc Ninh và đề suất giải pháp thực hiện nhằm phát triển du lịch.

Tìm kiếm theo: Tác giả Nguyễn, Minh Thành

Duyệt theo: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Hoặc nhập chữ cái đầu tiên:  
Kết quả tìm kiếm từ 1 đến 4 trong 4 kết quả
  • item.jpg
  • Thesis


  • Tác giả : Nguyễn, Minh Thành;  Người hướng dẫn: Vũ, Đức Thanh (2021)

  • Luận văn đã hệ thống hoá được cơ sở lý luận và kinh nghiệm thực tiễn về quản lý nhân lực trong doanh nghiệp. Phân tích, đánh giá thực trạng công tác quản lý nhân lực tại Công ty TNHH MTV Thanh Bình – BCA giai đoạn 2015 - 2019. Qua đó đề xuất được các giải pháp hoàn thiện công tác quản lý nhân lực tại Công ty TNHH MTV Thanh Bình - BCA giai đoạn 2020 – 2023.

  • 00050008191.pdf.jpg
  • Thesis


  • Tác giả : Nguyễn, Minh Thành;  Người hướng dẫn: Trần, Anh Tài (2016)

  • Hệ thống hóa lý uận liên quan đến Marketing địa phương làm khung lý thuyết cho phân tích thực trạng và đề suất giải pháp. Phân tích đánh giá thực trạng vận dụng Marketing địa phương và tiềm năng phát triển du lịch tỉnh Bắc Ninh. Hoàn thiện Marketing địa ph ương cho tỉnh Bắc Ninh và đề suất giải pháp thực hiện nhằm phát triển du lịch.