Browsing by Author Nguyễn, Ngọc Phượng

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 5 of 5
  • Prev
  • 1
  • Next
  • item.jpg
  • Thesis


  • Authors: Nguyễn, Ngọc Phượng;  Advisor: Tăng, Thị Thùy (2022)

  • Nghiên cứu nhằm tìm hiểu mối quan hệ giữa MTHĐ và KQHT môn Toán của học sinh THPT trên địa bàn Thành phố Hà Nội. Từ đó, đề xuất các hàm ý quản trị giúp nâng cao chất lượng MTHĐ để cải thiện KQHT môn Toán của các em học sinh THPT trên địa bàn Thành phố Hà Nội. Nghiên cứu hướng đến một số nhiệm vụ như sau: Xác định các yếu tố của MTHĐ trong mối quan hệ với KQHT của học sinh THPT. Đo lường mức độ tác động của các yếu tố trên đến KQHT của học sinh THPT trên địa bàn Thành phố Hà Nội. Đề xuất một số hàm ý quản trị đối với kết quả nghiên cứu nhằm nâng cao chất lượng MTHĐ của các em học sinh THPT trên địa bàn Thành phố Hà Nội.

  • 00050009823.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Nguyễn, Ngọc Phượng;  Advisor: Đỗ, Anh Đức (2018)

  • Ngoài phần mở đầu, kết luận và danh mục tài liệu tham khảo nội dung chính của luận văn được kết cấu thành 4 chương như sau: Chương 1: Tổng quan tình hình nghiên cứu, cơ sở lý luận và thực tiễn về công tác quản lý dịch vụ chứng thực chữ ký số công cộng tại Tổng công ty Dịch vụ Viễn thông. Chương 2: Phương pháp nghiên cứu. Chương 3: Thực trạng công tác quản lý dịch vụ chứng thực chữ ký số công cộng tại Tổng công ty Dịch vụ Viễn thông. Chương 4: Định hướng và một số giải pháp hoàn thiện công tác quản lý dịch vụ chứng thực chữ ký số công cộng tại Tổng công ty Dịch vụ Viễn thông.

  • item.jpg
  • Thesis


  • Authors: Nguyễn, Ngọc Phượng;  Advisor: Lại, Phương Liên (2024)

  • Nghiên cứu cơ sở lí luận và thực tiễn về dạy học tìm tòi khám phá và mô hình dạy học 5E trên thế giới và ở Việt Nam. Thiết kế phiếu điều tra, bảng hỏi để xác định thực trạng về việc dạy và học tìm tòi khám phá theo mô hình 5E cho học sinh ở một số trường THCS. Thiết kế phương án dạy học tìm tòi khám phá theo mô hình 5E trong dạy học chủ đề Vật sống, Khoa học tự nhiên 6, THCS. Xây dựng quy trình dạy học tìm tòi khám phá theo mô hình 5E trong dạy học chủ đề Vật sống, Khoa học tự nhiên 6, THCS. Thiết kế các công cụ và các tiêu chí đánh giá hiệu quả của việc dạy học theo mô hình dạy học 5E. Xây dựng các công cụ đánh giá năng lực KHTN trọng dạy học tìm tòi khám phá theo mô hình 5E của học ...

Browsing by Author Nguyễn, Ngọc Phượng

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 5 of 5
  • item.jpg
  • Thesis


  • Authors: Nguyễn, Ngọc Phượng;  Advisor: Tăng, Thị Thùy (2022)

  • Nghiên cứu nhằm tìm hiểu mối quan hệ giữa MTHĐ và KQHT môn Toán của học sinh THPT trên địa bàn Thành phố Hà Nội. Từ đó, đề xuất các hàm ý quản trị giúp nâng cao chất lượng MTHĐ để cải thiện KQHT môn Toán của các em học sinh THPT trên địa bàn Thành phố Hà Nội. Nghiên cứu hướng đến một số nhiệm vụ như sau: Xác định các yếu tố của MTHĐ trong mối quan hệ với KQHT của học sinh THPT. Đo lường mức độ tác động của các yếu tố trên đến KQHT của học sinh THPT trên địa bàn Thành phố Hà Nội. Đề xuất một số hàm ý quản trị đối với kết quả nghiên cứu nhằm nâng cao chất lượng MTHĐ của các em học sinh THPT trên địa bàn Thành phố Hà Nội.

  • 00050009823.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Nguyễn, Ngọc Phượng;  Advisor: Đỗ, Anh Đức (2018)

  • Ngoài phần mở đầu, kết luận và danh mục tài liệu tham khảo nội dung chính của luận văn được kết cấu thành 4 chương như sau: Chương 1: Tổng quan tình hình nghiên cứu, cơ sở lý luận và thực tiễn về công tác quản lý dịch vụ chứng thực chữ ký số công cộng tại Tổng công ty Dịch vụ Viễn thông. Chương 2: Phương pháp nghiên cứu. Chương 3: Thực trạng công tác quản lý dịch vụ chứng thực chữ ký số công cộng tại Tổng công ty Dịch vụ Viễn thông. Chương 4: Định hướng và một số giải pháp hoàn thiện công tác quản lý dịch vụ chứng thực chữ ký số công cộng tại Tổng công ty Dịch vụ Viễn thông.

  • item.jpg
  • Thesis


  • Authors: Nguyễn, Ngọc Phượng;  Advisor: Lại, Phương Liên (2024)

  • Nghiên cứu cơ sở lí luận và thực tiễn về dạy học tìm tòi khám phá và mô hình dạy học 5E trên thế giới và ở Việt Nam. Thiết kế phiếu điều tra, bảng hỏi để xác định thực trạng về việc dạy và học tìm tòi khám phá theo mô hình 5E cho học sinh ở một số trường THCS. Thiết kế phương án dạy học tìm tòi khám phá theo mô hình 5E trong dạy học chủ đề Vật sống, Khoa học tự nhiên 6, THCS. Xây dựng quy trình dạy học tìm tòi khám phá theo mô hình 5E trong dạy học chủ đề Vật sống, Khoa học tự nhiên 6, THCS. Thiết kế các công cụ và các tiêu chí đánh giá hiệu quả của việc dạy học theo mô hình dạy học 5E. Xây dựng các công cụ đánh giá năng lực KHTN trọng dạy học tìm tòi khám phá theo mô hình 5E của học ...