Browsing by Author Nguyễn, Thị Bảo Thoa

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 2 of 2
  • Prev
  • 1
  • Next
  • 00050008168.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Nguyễn, Thị Bảo Thoa;  Advisor: Hoàng, Thị Thanh Vân (2017)

  • Chương 1: Tổng quan tình hình nghiên cứu và cơ sở lý luận về marketing và marketing-mix. Chương 2: Phương pháp và thiết kế nghiên cứu. Chương 3: Thực trạng hoạt động marketing - mix cho sản phẩm sữa tươi của Công ty cổ phần sữa Việt Nam. Chương 4: Một số giải pháp hoàn thiện marketing - mix cho sản phẩm sữa tươi tiệt trùng của Công ty cổ phần sữa Việt Nam giai đoạn tới

  • item.jpg
  • Thesis


  • Authors: Nguyễn, Thị Bảo Thoa;  Advisor: Nguyễn, Phụ Hoàng Lân (2024)

  • Nghiên cứu cơ sở lý luận về năng lực, giao tiếp, giao tiếp toán học và năng lực giao tiếp toán học. Nghiên cứu thực trạng dạy học phát triển năng lực giao tiếp toán học thông qua dạy học chủ đề Thống kê và Xác suất cho học sinh lớp 7. Nghiên cứu đề xuất các biện pháp dạy học chủ đề Thống kê và Xác suất nhằm phát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh lớp 7. Thực nghiệm sư phạm, đánh giá tính khả thi và kiểm định tính đúng đắn của quy trình đề xuất.

Browsing by Author Nguyễn, Thị Bảo Thoa

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 2 of 2
  • 00050008168.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Nguyễn, Thị Bảo Thoa;  Advisor: Hoàng, Thị Thanh Vân (2017)

  • Chương 1: Tổng quan tình hình nghiên cứu và cơ sở lý luận về marketing và marketing-mix. Chương 2: Phương pháp và thiết kế nghiên cứu. Chương 3: Thực trạng hoạt động marketing - mix cho sản phẩm sữa tươi của Công ty cổ phần sữa Việt Nam. Chương 4: Một số giải pháp hoàn thiện marketing - mix cho sản phẩm sữa tươi tiệt trùng của Công ty cổ phần sữa Việt Nam giai đoạn tới

  • item.jpg
  • Thesis


  • Authors: Nguyễn, Thị Bảo Thoa;  Advisor: Nguyễn, Phụ Hoàng Lân (2024)

  • Nghiên cứu cơ sở lý luận về năng lực, giao tiếp, giao tiếp toán học và năng lực giao tiếp toán học. Nghiên cứu thực trạng dạy học phát triển năng lực giao tiếp toán học thông qua dạy học chủ đề Thống kê và Xác suất cho học sinh lớp 7. Nghiên cứu đề xuất các biện pháp dạy học chủ đề Thống kê và Xác suất nhằm phát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh lớp 7. Thực nghiệm sư phạm, đánh giá tính khả thi và kiểm định tính đúng đắn của quy trình đề xuất.