Browsing by Author Nguyễn, Thị Quỳnh Hoa

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 13 of 13
  • Prev
  • 1
  • Next
  • 20.1.8.pdf.jpg
  • Article


  • Authors: Nguyễn, Thị Quỳnh Hoa (2004)

  • Tiếng Anh là một ngôn ngữ SVO, trong đó vị trí thuận của chủ ngữ là ở trước vị ngữ, vị trí điển hình của bổ ngữ là sau vị ngữ. Tuy nhiên chủ ngữ có thể xuất hiện sau vị ngữ trong những điều kiện nhất định. Cấu trúc đảo ngữ với mô hình X+V+S là một trường hợp tiêu biểu

  • V_L2_00487_noi_dung.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Nguyễn, Thị Quỳnh Hoa;  Advisor: Nguyễn, Văn Hiệp, Người hướng dẫn; Trần, Hữu Mạnh, Người hướng dẫn (2004)

  • 209 tr. + Tóm tăt; CD- Rom; Trình bày tổng quan về đảo ngữ trong tiếng Anh và tiếng Việt. Đi sâu phân tích cả hai mặt cấu trúc và ngữ nghĩa của từng kiểu câu đảo ngữ tiếng Anh, đồng thời đối chiếu với tiếng Việt nhằm tìm ra các cách thức thể hiện chúng trong tiếng Việt. Trên cơ sở đó (...); Electronic Resources; Luận án TS. Lý luận ngôn ngữ -- Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn. Đại học Quốc gia Hà Nội

  • 01050000399_noi_dung.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Nguyễn, Thị Quỳnh Hoa;  Advisor: Phan, Minh Giang (2012)

  • Trình bày tổng quan: các hợp chất phenolic thực vật, giới thiệu về cây Chẹo lá phong (Engelhardtia spicata Lesh ex. Blume). Giới thiệu nhiệm vụ và phương pháp nghiên cứu: phương pháp phân tích, phân tách các hỗn hợp và phân lập các hợp chất, phương pháp xá (...)

  • 33.4.11.pdf.jpg
  • Article


  • Authors: Nguyễn, Thị Quỳnh Hoa; Nguyễn, Thị Minh Hạnh (2017)

  • Trong hội thoại, người tham gia hội thoại phải thực hiện hoạt động sử dụng ngôn ngữ giao tiếp với vai trò luân phiên vừa là người nói và người nghe. Khi tương tác, thỉnh thoảng những tắc nghẽn giao tiếp khiến người tham gia hội thoại không thể đạt được kết quả giao tiếp như mong đợi. Để tránh những nguy cơ ấy, người tham gia hội thoại có khuynh hướng sử dụng chiến lược tương tác thuộc phạm trù “điều chỉnh giao tiếp” (communication repair). Schegloff và cộng sự (1974) đã nghiên cứu các chiến lược điều chỉnh khúc mắc trong hội thoại với những kết quả đáng tin cậy. Đối với người học tiếng Anh, việc nắm được các chiến lược điều chỉnh khúc mắc trong hội thoại nhằm cải thiện kỹ năng tương t...

  • V_L2_00721.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Nguyễn, Thị Quỳnh Hoa (2006)

  • Tìm hiểu nhận thức của các bậc cha, mẹ về trách nhiệm bảo vệ, chăm sóc trẻ em; về đặc điểm phát triển của trẻ em dưới 6 tuổi và việc phòng ngừa tai nạn thương tích cho trẻ em dưới 6 tuổi. Tìm hiểu một số yếu tố tác động đến nhận thức của các bậc cha, mẹ trong việc phòng ngừa tai nạn thương tích cho trẻ em dưới 6 tuổi (bao gồm cả yếu tố chủ quan và yếu tố khách quan). Qua đó, đưa ra các kết luận và đề xuất những kiến nghị đối với bản thân các bạc cha mẹ có con dưới 6 tuổi, các gia đình có trẻ em dưới 6 tuổi, các tổ chức, cơ quan có liên quan nhằm nâng cao nhận thức phòng ngừa tai nạn thương tích cho trẻ em ở các bậc cha mẹ

  • 05050001836_noi_dung.pdf.jpg
  • -


  • Authors: Nguyễn, Thị Quỳnh Hoa;  Advisor: Nguyễn, Thị Sửu (2015)

  • Nghiên cứu cơ sở lí luận về quá trình DH, xu hướng đổi mới PPDH ở THPT và đi sâu vào PPDH PH&GQVĐ. Nghiên cứu nội dung, cấu trúc chương trình hóa học phổ thông và đi sâu vào chương 5 “Nhóm Halogen” và chương 6 “Oxi –Lưu Huỳnh” Hoá học lớp 10 THPT. Điều tra thực trạng việc sử dụng các PPDH tích cực đặc biệt là PP PH&GQVĐ trong DH Hóa học ở một số trường THPT. Đề xuất các cách sử dụng PP PH&GQVĐ trong DH Hóa học và vận dụng vào thiết kế giáo án một số bài dạy cụ thể. Tiến hành thực nghiệm sư phạm (TNSP) để đánh giá tính phù hợp và hiệu quả của các đề xuất.

  • 05050001836.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Nguyễn, Thị Quỳnh Hoa;  Advisor: Nguyễn, Thị Sửu (2015)

  • Định hướng đổi mới phương pháp dạy học: Một sốquan điểm chỉđạo đổi mới giáo dục Trung học phổ thông; Đổi mới phương pháp dạy học ởtrường Trung học. Năng lực và sự phát triển năng lực: Khái niệm năng lực; Cấu trúc của năng lực; Các năng lực cần phát triển cho học sinh trung học; Các phương pháp đánh giá năng lực. Phát triển năng lực giải quyết vấn đềcho học sinh: Khái niệm năng lực giải quyết vấn đề; Cấu trúc của năng lực giải quyết vấn đề; Những biểu hiện của năng lực giải quyết vấn đề; Biện pháp phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh. Dạy học phát hiện và giải quyết vấn đề, … Phân tích nội dung và cấu trúc phần hoá học phi kim hoá học lớp 10 THPT. Xây dựng bài tập nhận th...

  • 01050000399.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Nguyễn, Thị Quỳnh Hoa; Phan, Minh Giang (2012)

  • Trình bày tổng quan: các hợp chất phenolic thực vật, giới thiệu về cây Chẹo lá phong (Engelhardtia spicata Lesh ex. Blume). Giới thiệu nhiệm vụ và phương pháp nghiên cứu: phương pháp phân tích, phân tách các hỗn hợp và phân lập các hợp chất, phương pháp xác định cấu trúc. Trình bày kết quả: quy trình chiết các phần chiết từ cây Chẹo lá phong, phân tách phần chiết etyl axetat (EG3), phân tách phần chiết nước (EG4), cấu trúc các hợp chất được phân lập. Tiến hành thực nghiệm: thiết bị và hóa chất, nguyên liệu thực vật, điều chế các phần chiết từ cây Chẹo lá phong, phân tích và phân tách phần chiết etyl axetat (EG3), phân tách sắc kí cột phần chiết nước (EG4), hằng số vật l...

Browsing by Author Nguyễn, Thị Quỳnh Hoa

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 13 of 13
  • 20.1.8.pdf.jpg
  • Article


  • Authors: Nguyễn, Thị Quỳnh Hoa (2004)

  • Tiếng Anh là một ngôn ngữ SVO, trong đó vị trí thuận của chủ ngữ là ở trước vị ngữ, vị trí điển hình của bổ ngữ là sau vị ngữ. Tuy nhiên chủ ngữ có thể xuất hiện sau vị ngữ trong những điều kiện nhất định. Cấu trúc đảo ngữ với mô hình X+V+S là một trường hợp tiêu biểu

  • V_L2_00487_noi_dung.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Nguyễn, Thị Quỳnh Hoa;  Advisor: Nguyễn, Văn Hiệp, Người hướng dẫn; Trần, Hữu Mạnh, Người hướng dẫn (2004)

  • 209 tr. + Tóm tăt; CD- Rom; Trình bày tổng quan về đảo ngữ trong tiếng Anh và tiếng Việt. Đi sâu phân tích cả hai mặt cấu trúc và ngữ nghĩa của từng kiểu câu đảo ngữ tiếng Anh, đồng thời đối chiếu với tiếng Việt nhằm tìm ra các cách thức thể hiện chúng trong tiếng Việt. Trên cơ sở đó (...); Electronic Resources; Luận án TS. Lý luận ngôn ngữ -- Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn. Đại học Quốc gia Hà Nội

  • 01050000399_noi_dung.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Nguyễn, Thị Quỳnh Hoa;  Advisor: Phan, Minh Giang (2012)

  • Trình bày tổng quan: các hợp chất phenolic thực vật, giới thiệu về cây Chẹo lá phong (Engelhardtia spicata Lesh ex. Blume). Giới thiệu nhiệm vụ và phương pháp nghiên cứu: phương pháp phân tích, phân tách các hỗn hợp và phân lập các hợp chất, phương pháp xá (...)

  • 33.4.11.pdf.jpg
  • Article


  • Authors: Nguyễn, Thị Quỳnh Hoa; Nguyễn, Thị Minh Hạnh (2017)

  • Trong hội thoại, người tham gia hội thoại phải thực hiện hoạt động sử dụng ngôn ngữ giao tiếp với vai trò luân phiên vừa là người nói và người nghe. Khi tương tác, thỉnh thoảng những tắc nghẽn giao tiếp khiến người tham gia hội thoại không thể đạt được kết quả giao tiếp như mong đợi. Để tránh những nguy cơ ấy, người tham gia hội thoại có khuynh hướng sử dụng chiến lược tương tác thuộc phạm trù “điều chỉnh giao tiếp” (communication repair). Schegloff và cộng sự (1974) đã nghiên cứu các chiến lược điều chỉnh khúc mắc trong hội thoại với những kết quả đáng tin cậy. Đối với người học tiếng Anh, việc nắm được các chiến lược điều chỉnh khúc mắc trong hội thoại nhằm cải thiện kỹ năng tương t...

  • V_L2_00721.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Nguyễn, Thị Quỳnh Hoa (2006)

  • Tìm hiểu nhận thức của các bậc cha, mẹ về trách nhiệm bảo vệ, chăm sóc trẻ em; về đặc điểm phát triển của trẻ em dưới 6 tuổi và việc phòng ngừa tai nạn thương tích cho trẻ em dưới 6 tuổi. Tìm hiểu một số yếu tố tác động đến nhận thức của các bậc cha, mẹ trong việc phòng ngừa tai nạn thương tích cho trẻ em dưới 6 tuổi (bao gồm cả yếu tố chủ quan và yếu tố khách quan). Qua đó, đưa ra các kết luận và đề xuất những kiến nghị đối với bản thân các bạc cha mẹ có con dưới 6 tuổi, các gia đình có trẻ em dưới 6 tuổi, các tổ chức, cơ quan có liên quan nhằm nâng cao nhận thức phòng ngừa tai nạn thương tích cho trẻ em ở các bậc cha mẹ

  • 05050001836_noi_dung.pdf.jpg
  • -


  • Authors: Nguyễn, Thị Quỳnh Hoa;  Advisor: Nguyễn, Thị Sửu (2015)

  • Nghiên cứu cơ sở lí luận về quá trình DH, xu hướng đổi mới PPDH ở THPT và đi sâu vào PPDH PH&GQVĐ. Nghiên cứu nội dung, cấu trúc chương trình hóa học phổ thông và đi sâu vào chương 5 “Nhóm Halogen” và chương 6 “Oxi –Lưu Huỳnh” Hoá học lớp 10 THPT. Điều tra thực trạng việc sử dụng các PPDH tích cực đặc biệt là PP PH&GQVĐ trong DH Hóa học ở một số trường THPT. Đề xuất các cách sử dụng PP PH&GQVĐ trong DH Hóa học và vận dụng vào thiết kế giáo án một số bài dạy cụ thể. Tiến hành thực nghiệm sư phạm (TNSP) để đánh giá tính phù hợp và hiệu quả của các đề xuất.

  • 05050001836.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Nguyễn, Thị Quỳnh Hoa;  Advisor: Nguyễn, Thị Sửu (2015)

  • Định hướng đổi mới phương pháp dạy học: Một sốquan điểm chỉđạo đổi mới giáo dục Trung học phổ thông; Đổi mới phương pháp dạy học ởtrường Trung học. Năng lực và sự phát triển năng lực: Khái niệm năng lực; Cấu trúc của năng lực; Các năng lực cần phát triển cho học sinh trung học; Các phương pháp đánh giá năng lực. Phát triển năng lực giải quyết vấn đềcho học sinh: Khái niệm năng lực giải quyết vấn đề; Cấu trúc của năng lực giải quyết vấn đề; Những biểu hiện của năng lực giải quyết vấn đề; Biện pháp phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh. Dạy học phát hiện và giải quyết vấn đề, … Phân tích nội dung và cấu trúc phần hoá học phi kim hoá học lớp 10 THPT. Xây dựng bài tập nhận th...

  • 01050000399.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Nguyễn, Thị Quỳnh Hoa; Phan, Minh Giang (2012)

  • Trình bày tổng quan: các hợp chất phenolic thực vật, giới thiệu về cây Chẹo lá phong (Engelhardtia spicata Lesh ex. Blume). Giới thiệu nhiệm vụ và phương pháp nghiên cứu: phương pháp phân tích, phân tách các hỗn hợp và phân lập các hợp chất, phương pháp xác định cấu trúc. Trình bày kết quả: quy trình chiết các phần chiết từ cây Chẹo lá phong, phân tách phần chiết etyl axetat (EG3), phân tách phần chiết nước (EG4), cấu trúc các hợp chất được phân lập. Tiến hành thực nghiệm: thiết bị và hóa chất, nguyên liệu thực vật, điều chế các phần chiết từ cây Chẹo lá phong, phân tích và phân tách phần chiết etyl axetat (EG3), phân tách sắc kí cột phần chiết nước (EG4), hằng số vật l...