Browsing by Author Nguyễn, Thị Thúy Ngân

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 7 of 7
  • Prev
  • 1
  • Next
  • Chủ nghĩa hoài nghi Châu Âu_Margaret Thatcher.pdf.jpg
  • Final Year Project (FYP)


  • Authors: Nguyễn, Thị Thúy Ngân;  Advisor: Phạm, Thị Thanh Thủy (2017)

  • The opt-out of the United Kingdom from the European Union on June 23, 2016 not only puts an end to a 43-year rocky relationship between Britain and the Continent but also triggers the old matter of Euroscepticism. Among the articles related to Euroscepticism, the name of ex-British Prime Minister – Margaret Thatcher who is supposed to be a leading voice among the Euro sceptics is frequently mentioned. Therefore, this graduation paper would like to investigate whether Margaret Thatcher is Eurosceptic and what Euroscepticism was expressed via her speeches during her premiership from 1979 to 1990. To answer this question, three speeches of Margaret Thatcher were selected and analyzed w...

  • 04051001696.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Nguyễn, Thị Thúy Ngân;  Advisor: Hoàng, Thị Hạnh (2020)

  • Cultural elements in textbooks are one of the central research topics in English language teaching as culture and language relationship are highly intertwined and inseparable. However, in a large number of textbooks, culture is perceived to be fixed, quantifiable and unchangeable. Furthermore, cultural factors included in textbooks mostly serve the purpose of introducing and practicing language patterns. This fact-based approach of cultural learning has its own drawbacks since it seldom provides students opportunities to develop critical thinking or encourage reflection on their own lived experiences; as a result, students might not be able to develop “global cultural consciousness” (...

  • 04051001452.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Nguyễn, Thị Thúy Ngân;  Advisor: Lê, Văn Canh (2017)

  • Luận văn đã nghiên cứu khảo sát về những chiến thuật học từ vựng tiếng Anh mà sinh viên không chuyên ngữ, đại học Hồng Đức thường dùng trong quá trình học từ mới tiếng Anh. Theo kết quả nghiên cứu thì sinh viên sử dụng tất cả 58 chiến thuật học từ vựng được nêu trong bảng khảo sát. Ngoài ra, nghiên cứu cũng tìm ra được tần suất sử dụng các chiến thuật học từ vựng tiếng Anh của sinh viên, những chiến thuật được sử dụng thường xuyên nhất, ít thường xuyên nhất và những chiến thuật hiệu quả nhất. Cụ thể 33 chiến thuật được sinh viên sử dụng ở tần suất trung bình, 16 chiến thuật được sử dụng với tần suất thấp và 9 chiến thuật được sử dụng ở tần suất cao. Những chiến thuật sử dụng thường...

  • 02050001913.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Nguyễn, Thị Thúy Ngân;  Advisor: Nguyễn, Thị Hải, 1952- (2013)

  • Tổng quan cơ sở lí luận về tài nguyên du lich và khai thác tài nguyên du lịch dải ven biển. Khái quát tiềm năng tài nguyên du lịch dải ven biển của tỉnh Bình Thuận. Đánh giá thực trạng khai thác tài nguyên du lịch dải ven biển tỉnh Bình Thuận. Đề xuất giải pháp khai thác hiệu quả tài nguyên du lịch dải ven biển tỉnh Bình Thuận.

  • 02050001913_Noi_dung.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Nguyễn, Thị Thúy Ngân;  Advisor: Nguyễn, Thị Hải, 1952- , người hướng dẫn (2013)

  • Luận văn ThS. Du lịch (Chương trình đào tạo thí điểm) -- Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn. Đại học Quốc gia Hà Nội, 2013; Tổng quan cơ sở lí luận về tài nguyên du lich và khai thác tài nguyên du lịch dải ven biển. Khái quát tiềm năng tài nguyên du lịch dải ven biển của tỉnh Bình Thuận. Đánh giá thực trạng khai thác tài nguyên du lịch dải ven biển tỉnh Bình Thuận. Đề xuất giải (...); Electronic Resources

  • item.jpg
  • Thesis


  • Authors: Nguyễn, Thị Thúy Ngân;  Advisor: Nguyễn, Thị Thanh Huyền (2023)

  • Luận văn làm rõ nội dung tư tưởng đạo đức của chủ nghĩa Khắc Kỷ La Mã, từ đó đưa ra đánh giá về giá trị, hạn chế của tư tưởng đó. Để đạt được mục đích trên, luận văn có nhiệm vụ: Trình bày những điều kiện, tiền đề tư tưởng cho sự hình thành tư tưởng đạo đức của chủ nghĩa Khắc Kỷ La Mã và giới thiệu chung về trường phái triết học này. Phân tích, làm rõ những nội dung cơ bản tư tưởng đạo đức của chủ nghĩa Khắc Kỷ La Mã trên các phương diện: quan niệm về sống đức hạnh, quan niệm về cái chết; quan niệm về hạnh phúc. Bước đầu đưa ra đánh giá về những giá trị, hạn chế của tư tưởng đạo đức của chủ nghĩa Khắc Kỷ La Mã.

Browsing by Author Nguyễn, Thị Thúy Ngân

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 7 of 7
  • Chủ nghĩa hoài nghi Châu Âu_Margaret Thatcher.pdf.jpg
  • Final Year Project (FYP)


  • Authors: Nguyễn, Thị Thúy Ngân;  Advisor: Phạm, Thị Thanh Thủy (2017)

  • The opt-out of the United Kingdom from the European Union on June 23, 2016 not only puts an end to a 43-year rocky relationship between Britain and the Continent but also triggers the old matter of Euroscepticism. Among the articles related to Euroscepticism, the name of ex-British Prime Minister – Margaret Thatcher who is supposed to be a leading voice among the Euro sceptics is frequently mentioned. Therefore, this graduation paper would like to investigate whether Margaret Thatcher is Eurosceptic and what Euroscepticism was expressed via her speeches during her premiership from 1979 to 1990. To answer this question, three speeches of Margaret Thatcher were selected and analyzed w...

  • 04051001696.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Nguyễn, Thị Thúy Ngân;  Advisor: Hoàng, Thị Hạnh (2020)

  • Cultural elements in textbooks are one of the central research topics in English language teaching as culture and language relationship are highly intertwined and inseparable. However, in a large number of textbooks, culture is perceived to be fixed, quantifiable and unchangeable. Furthermore, cultural factors included in textbooks mostly serve the purpose of introducing and practicing language patterns. This fact-based approach of cultural learning has its own drawbacks since it seldom provides students opportunities to develop critical thinking or encourage reflection on their own lived experiences; as a result, students might not be able to develop “global cultural consciousness” (...

  • 04051001452.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Nguyễn, Thị Thúy Ngân;  Advisor: Lê, Văn Canh (2017)

  • Luận văn đã nghiên cứu khảo sát về những chiến thuật học từ vựng tiếng Anh mà sinh viên không chuyên ngữ, đại học Hồng Đức thường dùng trong quá trình học từ mới tiếng Anh. Theo kết quả nghiên cứu thì sinh viên sử dụng tất cả 58 chiến thuật học từ vựng được nêu trong bảng khảo sát. Ngoài ra, nghiên cứu cũng tìm ra được tần suất sử dụng các chiến thuật học từ vựng tiếng Anh của sinh viên, những chiến thuật được sử dụng thường xuyên nhất, ít thường xuyên nhất và những chiến thuật hiệu quả nhất. Cụ thể 33 chiến thuật được sinh viên sử dụng ở tần suất trung bình, 16 chiến thuật được sử dụng với tần suất thấp và 9 chiến thuật được sử dụng ở tần suất cao. Những chiến thuật sử dụng thường...

  • 02050001913.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Nguyễn, Thị Thúy Ngân;  Advisor: Nguyễn, Thị Hải, 1952- (2013)

  • Tổng quan cơ sở lí luận về tài nguyên du lich và khai thác tài nguyên du lịch dải ven biển. Khái quát tiềm năng tài nguyên du lịch dải ven biển của tỉnh Bình Thuận. Đánh giá thực trạng khai thác tài nguyên du lịch dải ven biển tỉnh Bình Thuận. Đề xuất giải pháp khai thác hiệu quả tài nguyên du lịch dải ven biển tỉnh Bình Thuận.

  • 02050001913_Noi_dung.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Nguyễn, Thị Thúy Ngân;  Advisor: Nguyễn, Thị Hải, 1952- , người hướng dẫn (2013)

  • Luận văn ThS. Du lịch (Chương trình đào tạo thí điểm) -- Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn. Đại học Quốc gia Hà Nội, 2013; Tổng quan cơ sở lí luận về tài nguyên du lich và khai thác tài nguyên du lịch dải ven biển. Khái quát tiềm năng tài nguyên du lịch dải ven biển của tỉnh Bình Thuận. Đánh giá thực trạng khai thác tài nguyên du lịch dải ven biển tỉnh Bình Thuận. Đề xuất giải (...); Electronic Resources

  • item.jpg
  • Thesis


  • Authors: Nguyễn, Thị Thúy Ngân;  Advisor: Nguyễn, Thị Thanh Huyền (2023)

  • Luận văn làm rõ nội dung tư tưởng đạo đức của chủ nghĩa Khắc Kỷ La Mã, từ đó đưa ra đánh giá về giá trị, hạn chế của tư tưởng đó. Để đạt được mục đích trên, luận văn có nhiệm vụ: Trình bày những điều kiện, tiền đề tư tưởng cho sự hình thành tư tưởng đạo đức của chủ nghĩa Khắc Kỷ La Mã và giới thiệu chung về trường phái triết học này. Phân tích, làm rõ những nội dung cơ bản tư tưởng đạo đức của chủ nghĩa Khắc Kỷ La Mã trên các phương diện: quan niệm về sống đức hạnh, quan niệm về cái chết; quan niệm về hạnh phúc. Bước đầu đưa ra đánh giá về những giá trị, hạn chế của tư tưởng đạo đức của chủ nghĩa Khắc Kỷ La Mã.