Browsing by Author Nguyễn Thu Nga

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 1 of 1
  • 05050002931.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Nguyễn Thu Nga (2017)

  • Luận văn đã đi sâu khảo sát trung thực, phân tích, đánh giá đúng đủ, khoa học khách quan và nêu lên bức tranh toàn cảnh về thực trạng chất lượng công tác quản lý bồi dưỡng sáng tạo Văn học - nghệ thuật. Dựa trên cơ sở lý luận và thực trạng, chúng tôi đã để ra 6 biện pháp nhằm nâng cao hiệu quả công tác quản lý bồi dưỡng sáng tạo Văn học - nghệ thuật cho HS tại các trường THPT tỉnh Bắc Ninh. Kết quả thăm dò về tính cần thiết và khả thi của các biện pháp quản lý hoạt động bồi dưỡng sáng tạo VHNT cho thấy: các biện pháp đều được các chuyên gia đánh giá là rất cần thiết và có tính khả thi cao. Việc áp dụng các biện pháp này cần phải được thực hiện một cách đồng...

Browsing by Author Nguyễn Thu Nga

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 1 of 1
  • 05050002931.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Nguyễn Thu Nga (2017)

  • Luận văn đã đi sâu khảo sát trung thực, phân tích, đánh giá đúng đủ, khoa học khách quan và nêu lên bức tranh toàn cảnh về thực trạng chất lượng công tác quản lý bồi dưỡng sáng tạo Văn học - nghệ thuật. Dựa trên cơ sở lý luận và thực trạng, chúng tôi đã để ra 6 biện pháp nhằm nâng cao hiệu quả công tác quản lý bồi dưỡng sáng tạo Văn học - nghệ thuật cho HS tại các trường THPT tỉnh Bắc Ninh. Kết quả thăm dò về tính cần thiết và khả thi của các biện pháp quản lý hoạt động bồi dưỡng sáng tạo VHNT cho thấy: các biện pháp đều được các chuyên gia đánh giá là rất cần thiết và có tính khả thi cao. Việc áp dụng các biện pháp này cần phải được thực hiện một cách đồng...