Browsing by Author Phạm, Hồng Vân

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 4 of 4
  • Prev
  • 1
  • Next
  • 02050005002.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Phạm, Hồng Vân;  Advisor: Nguyễn, Văn Khang (2017)

  • 1) Xác lập khung lí thuyết làm cơ sở nghiên cứu hiện tượng ngắt lời trong giao tiếp tiếng Việt. 2) Khảo sát, chỉ ra các cách thức, mức độ sử dụng và chức năng của hiện tượng ngắt lời trong giao tiếp tiếng Việt; đồng thời đối chiếu với hiện tượng ngắt lời trong tiếng Anh nhằm làm nổi bật đối tượng nghiên cứu, chỉ ra sự tương đồng và khác biệt về hiện tượng ngắt lời trong giao tiếp tiếng Việt và tiếng Anh. 3) Tiến hành khảo sát trường hợp: tác động của nhân tố giới đến hiện tượng ngắt lời trong giao tiếp tiếng Việt và tiếng Anh.

  • V_L0_02565.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Phạm, Hồng Vân;  Advisor: Nguyễn, Thế Hưng (2009)

  • Nghiên cứu cơ sở lý luận về quan điểm dạy học tích hợp. Nghiên cứu cơ sở thực tiễn vấn đề dạy học tích hợp theo hướng tích cực hóa nhận thức của người học. Phân tích chương trình Sinh học ở THPT và chương trình Sinh học 11, những nội dung kiến thức khó theo quan điểm tích hợp. Thiết kế và tổ chức dạy học theo quan điểm tích hợp một số bài có nội dung khó. Thực nghiệm sư phạm nhằm xác định tính khả thi và hiệu quả của đề tài

  • V_L0_02565_Noi_dung.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Phạm, Hồng Vân;  Advisor: Nguyễn, Thế Hưng, người hướng dẫn (2009)

  • 178 tr. + CD-ROM; Luận văn ThS. Lý luận và phương pháp dạy học (Bộ môn Sinh học) -- Trường Đại học Giáo dục. Đại học Quốc gia Hà Nội, 2009; Nghiên cứu cơ sở lý luận về quan điểm dạy học tích hợp. Nghiên cứu cơ sở thực tiễn vấn đề dạy học tích hợp theo hướng tích cực hóa nhận thức của người học. Phân tích chương trình Sinh học ở THPT và chương trình Sinh học 11, những nội dung kiến thức khó the (...); Electronic Resources

Browsing by Author Phạm, Hồng Vân

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 4 of 4
  • 02050005002.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Phạm, Hồng Vân;  Advisor: Nguyễn, Văn Khang (2017)

  • 1) Xác lập khung lí thuyết làm cơ sở nghiên cứu hiện tượng ngắt lời trong giao tiếp tiếng Việt. 2) Khảo sát, chỉ ra các cách thức, mức độ sử dụng và chức năng của hiện tượng ngắt lời trong giao tiếp tiếng Việt; đồng thời đối chiếu với hiện tượng ngắt lời trong tiếng Anh nhằm làm nổi bật đối tượng nghiên cứu, chỉ ra sự tương đồng và khác biệt về hiện tượng ngắt lời trong giao tiếp tiếng Việt và tiếng Anh. 3) Tiến hành khảo sát trường hợp: tác động của nhân tố giới đến hiện tượng ngắt lời trong giao tiếp tiếng Việt và tiếng Anh.

  • V_L0_02565.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Phạm, Hồng Vân;  Advisor: Nguyễn, Thế Hưng (2009)

  • Nghiên cứu cơ sở lý luận về quan điểm dạy học tích hợp. Nghiên cứu cơ sở thực tiễn vấn đề dạy học tích hợp theo hướng tích cực hóa nhận thức của người học. Phân tích chương trình Sinh học ở THPT và chương trình Sinh học 11, những nội dung kiến thức khó theo quan điểm tích hợp. Thiết kế và tổ chức dạy học theo quan điểm tích hợp một số bài có nội dung khó. Thực nghiệm sư phạm nhằm xác định tính khả thi và hiệu quả của đề tài

  • V_L0_02565_Noi_dung.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Phạm, Hồng Vân;  Advisor: Nguyễn, Thế Hưng, người hướng dẫn (2009)

  • 178 tr. + CD-ROM; Luận văn ThS. Lý luận và phương pháp dạy học (Bộ môn Sinh học) -- Trường Đại học Giáo dục. Đại học Quốc gia Hà Nội, 2009; Nghiên cứu cơ sở lý luận về quan điểm dạy học tích hợp. Nghiên cứu cơ sở thực tiễn vấn đề dạy học tích hợp theo hướng tích cực hóa nhận thức của người học. Phân tích chương trình Sinh học ở THPT và chương trình Sinh học 11, những nội dung kiến thức khó the (...); Electronic Resources