Browsing by Author Phan, Thị Thu Hiền

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 9 of 9
  • Prev
  • 1
  • Next
  • KY_01217.pdf.jpg
  • Conference Paper


  • Authors: Phan, Thị Thu Hiền (2013)

  • Nguyễn Khuyến là nhà thơ lớn cuối thế kỷ XIX. Ông được biết đến nhiều hơn là nhà thơ Nôm trào phúng hay với 3 bài thơ thu. Tuy vậy, là người từng lập thân qua cửa Khổng sân Trình, đỗ đạt đến bậc "tam nguyên", ông bắt buộc phải thành tác giả Hán văn. Nghiên cứu thơ chữ Hán của ông, ta hiểu thêm tâm sự của một bậc đại khoa trong thời Hán học suy vi, cũng như hiểu thêm về phong cách thơ chữ Hán của người Việt trong giai đoạn cuối khi chữ Hán sắp hoàn thành vai trò công cụ ngôn ngữ viết của nó.

  • 02050006336.LV.Nguyễn Thị Ngọc.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Nguyễn, Thị Ngọc;  Advisor: Phan, Thị Thu Hiền (2020)

  • Ứng phó dư biên tổng tập 應赴餘編總集 là một tác phẩm biểu hiện rõ nét về sự hòa quyện giáo lý Phật Đà với phong tục tín ngưỡng dân gian việt Nam. Hơn thế, tác phẩm còn thể hiện quyền nghi phương tiện của Phật giáo trong công cuộc nhập thế, hóa đạo. Tác phẩm này đƣợc hiệu đính, san khắc vào niên hiệu Thành Thái năm thứ 7 (1895) do nhà sư Chính Đạị (? - ?) sao chép, đính chính và cho khắc ván

  • item.jpg
  • Thesis


  • Authors: Phan, Thị Thu Hiền;  Advisor: Vũ, Thị Thúy Hằng (2024)

  • Quản lý dạy học môn Lịch sử và Địa lí ở lớp 4 tại các trường Tiểu học quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội đã đạt được những kết quả nhất định nhưng vẫn tồn tại một số hạn chế do tổ chuyên môn chưa xây dựng được kế hoạch phối hợp với các lực lượng trong và ngoài trường trong triển khai dạy học môn học theo hướng trải nghiệm, chưa tập trung bồi dưỡng cho giáo viên kỹ năng thiết kế bài dạy môn Lịch sử và Địa lý theo hướng trải nghiệm; chưa hướng dẫn giáo viên phối hợp, phát huy thế mạnh của các hình thức trải nghiệm trong dạy học; điều kiện tổ chức dạy học trải nghiệm còn khó khăn. Để khắc phục các hạn chế trên, nhà quản lý quan tâm và thực hiện các biện pháp quản lý: Tổ chức bồi ...

  • item.jpg
  • Conference Paper


  • Authors: Phan, Thị Thu Hiền (2022)

  • ở Việt Nam, những đề án phát triển toàn diện kĩ năng tiếng cho HS và sự phổ biến của các chứng chỉ quốc tế càng thúc đẩy HS nỗ lực nâng cao khả năng tiếng Anh của mình. Nghiên cứu này được tiến hành với 1 nhóm HS lớp 11 tại Ninh Bình, tập trung khảo sát hiệu quả của việc sử dụng một trong những hoạt động bổ trợ - hoạt động thảo luận trước khi viết yêu cầu sử dụng các kỹ năng tư duy bậc cao (HOTS) lên tính mạch lạc của bài luận. Công cụ thu thập dữ liệu gồm (i) quan sát giờ thảo luận (đánh giá việc sử dụng kĩ năng tư duy của HS theo khung tư duy của Marzano), (ii) phân tích bài viết của HS (dựa trên thang chấm mạch lạc) và (iii) trao đổi, tương tác giữa GV và HS. Những phân tích dữ li...

  • TÁC PHẨM HỒI KÝ KHÔNG CÓ THẦN THOẠI CỦA LEE MYUNG BAK VÀ NHỮNG CHIỀU KÍCH HOFSTEDE TRONG VĂN HÓA DOANH NGHIỆP HÀN QUỐC.pdf.jpg
  • Article


  • Authors: Phan, Thị Thu Hiền (2017)

  • Hồi ký Không có thần thoại của cựu Tổng thống Lee Myung Bak, cựu Chủ tịch tập đoàn Hyundai có thể xem là một trường hợp đại diện và điển hình cho truyện ký về cuộc đời những “người hùng” của các tập đoàn Hàn Quốc. Qua một nhân vật xuất chúng mà số phận gắn bó với sự hình thành, phát triển một trong những tập đoàn hàng đầu của Hàn Quốc, Không có thần thoạigiúp chúng ta cảm hiểu nguồn sức mạnh đã làm nên “kỳ tích sông Hàn”, tính cách con người và bản sắc dân tộc Hàn nói chung; đặc điểm văn hóa doanh nhân, văn hóa doanh nghiệp Hàn Quốc nói riêng. Bài nghiên cứu này vận dụng các chiều kích Geert Hofstede để tiếp cận liên ngành tìm hiểu văn hóa doanh nghiệp Hàn Quốc dựa trên dữ liệu văn họ...

Browsing by Author Phan, Thị Thu Hiền

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 9 of 9
  • KY_01217.pdf.jpg
  • Conference Paper


  • Authors: Phan, Thị Thu Hiền (2013)

  • Nguyễn Khuyến là nhà thơ lớn cuối thế kỷ XIX. Ông được biết đến nhiều hơn là nhà thơ Nôm trào phúng hay với 3 bài thơ thu. Tuy vậy, là người từng lập thân qua cửa Khổng sân Trình, đỗ đạt đến bậc "tam nguyên", ông bắt buộc phải thành tác giả Hán văn. Nghiên cứu thơ chữ Hán của ông, ta hiểu thêm tâm sự của một bậc đại khoa trong thời Hán học suy vi, cũng như hiểu thêm về phong cách thơ chữ Hán của người Việt trong giai đoạn cuối khi chữ Hán sắp hoàn thành vai trò công cụ ngôn ngữ viết của nó.

  • 02050006336.LV.Nguyễn Thị Ngọc.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Nguyễn, Thị Ngọc;  Advisor: Phan, Thị Thu Hiền (2020)

  • Ứng phó dư biên tổng tập 應赴餘編總集 là một tác phẩm biểu hiện rõ nét về sự hòa quyện giáo lý Phật Đà với phong tục tín ngưỡng dân gian việt Nam. Hơn thế, tác phẩm còn thể hiện quyền nghi phương tiện của Phật giáo trong công cuộc nhập thế, hóa đạo. Tác phẩm này đƣợc hiệu đính, san khắc vào niên hiệu Thành Thái năm thứ 7 (1895) do nhà sư Chính Đạị (? - ?) sao chép, đính chính và cho khắc ván

  • item.jpg
  • Thesis


  • Authors: Phan, Thị Thu Hiền;  Advisor: Vũ, Thị Thúy Hằng (2024)

  • Quản lý dạy học môn Lịch sử và Địa lí ở lớp 4 tại các trường Tiểu học quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội đã đạt được những kết quả nhất định nhưng vẫn tồn tại một số hạn chế do tổ chuyên môn chưa xây dựng được kế hoạch phối hợp với các lực lượng trong và ngoài trường trong triển khai dạy học môn học theo hướng trải nghiệm, chưa tập trung bồi dưỡng cho giáo viên kỹ năng thiết kế bài dạy môn Lịch sử và Địa lý theo hướng trải nghiệm; chưa hướng dẫn giáo viên phối hợp, phát huy thế mạnh của các hình thức trải nghiệm trong dạy học; điều kiện tổ chức dạy học trải nghiệm còn khó khăn. Để khắc phục các hạn chế trên, nhà quản lý quan tâm và thực hiện các biện pháp quản lý: Tổ chức bồi ...

  • item.jpg
  • Conference Paper


  • Authors: Phan, Thị Thu Hiền (2022)

  • ở Việt Nam, những đề án phát triển toàn diện kĩ năng tiếng cho HS và sự phổ biến của các chứng chỉ quốc tế càng thúc đẩy HS nỗ lực nâng cao khả năng tiếng Anh của mình. Nghiên cứu này được tiến hành với 1 nhóm HS lớp 11 tại Ninh Bình, tập trung khảo sát hiệu quả của việc sử dụng một trong những hoạt động bổ trợ - hoạt động thảo luận trước khi viết yêu cầu sử dụng các kỹ năng tư duy bậc cao (HOTS) lên tính mạch lạc của bài luận. Công cụ thu thập dữ liệu gồm (i) quan sát giờ thảo luận (đánh giá việc sử dụng kĩ năng tư duy của HS theo khung tư duy của Marzano), (ii) phân tích bài viết của HS (dựa trên thang chấm mạch lạc) và (iii) trao đổi, tương tác giữa GV và HS. Những phân tích dữ li...

  • TÁC PHẨM HỒI KÝ KHÔNG CÓ THẦN THOẠI CỦA LEE MYUNG BAK VÀ NHỮNG CHIỀU KÍCH HOFSTEDE TRONG VĂN HÓA DOANH NGHIỆP HÀN QUỐC.pdf.jpg
  • Article


  • Authors: Phan, Thị Thu Hiền (2017)

  • Hồi ký Không có thần thoại của cựu Tổng thống Lee Myung Bak, cựu Chủ tịch tập đoàn Hyundai có thể xem là một trường hợp đại diện và điển hình cho truyện ký về cuộc đời những “người hùng” của các tập đoàn Hàn Quốc. Qua một nhân vật xuất chúng mà số phận gắn bó với sự hình thành, phát triển một trong những tập đoàn hàng đầu của Hàn Quốc, Không có thần thoạigiúp chúng ta cảm hiểu nguồn sức mạnh đã làm nên “kỳ tích sông Hàn”, tính cách con người và bản sắc dân tộc Hàn nói chung; đặc điểm văn hóa doanh nhân, văn hóa doanh nghiệp Hàn Quốc nói riêng. Bài nghiên cứu này vận dụng các chiều kích Geert Hofstede để tiếp cận liên ngành tìm hiểu văn hóa doanh nghiệp Hàn Quốc dựa trên dữ liệu văn họ...