Browsing by Author Trịnh, Thị Thúy

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 6 of 6
  • Các sự kiện cổ thời tiết cực đoan xảy ra tại tỉnh Kon Tum trên cơ sở nghiên cứu các tích tụ trầm tích và đặc điểm vòng sinh trưởng của cây.pdf.jpg
  • Article


  • Authors: Đỗ, Trọng Quốc; Nguyễn, Thị Oanh; Trịnh, Thị Thúy; Vũ, Văn Tích; Phạm, Nguyễn Hà Vũ; Nguyễn, Ngọc Linh (2016)

  • Sự gia tăng nồng độ các khí nhà kính như CO2, CH4, NOx, CFC trong khí quyển là nguyên nhân chính gây ra Biến đổi khí hậu và gián tiếp cường hóa các hiện tượng thời tiết cực đoan. Các hiện tượng thời tiết cực đoan như lũ lụt, hạn hán là những thiên tai chính mà thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng đang phải gánh chịu. Nghiên cứu xác định các hiện tượng cổ thời tiết cực đoan là chìa khóa để xác định tần suất và cường độ của chúng từ đó giúp dự báo trong tương lai. Trong nghiên cứu này, bằng phương pháp xác định tốc độ lắng đọng trầm tích sử dụng đồng vị phóng xạ 210Pb, 226Ra và phân tích kích thước hạt trầm tích trong cột lỗ khoan tại hồ móng ngựa trên sông Đắk Bla (OBS) chúng tôi đ...

  • 05050002529.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Trịnh, Thị Thúy;  Advisor: Nguyễn, Đức Huy (2016)

  • Nghiên cứu hiệu quả của việc sử dụng câu hỏi hiệu quả trong dạy học khám phá chủ đề phương pháp tọa độ trong mặt phẳng. Nghiên cứu thực trạng củaviệc giảng dạy nội dung phương pháp tọa độ trong mặt phẳng.Khảo sát, đánh giá tác động của phương pháp dạy học khám phá chủ đề phương pháp tọa độ trong mặt phẳng bằng hệ thống câu hỏi hiệu quả.

  • 05050003051.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Trịnh, Thị Thúy;  Advisor: Lê, Anh Vinh (2017)

  • Trong chương 1, luận văn đã nêu ra được các vấn đề về tư duy và tư duy sáng tạo, đặc trưng của tư duy sáng tạo, tiềm năng phát triển và tình hình dạy và học của chủ đề phương trình, hệ phương trình ở trường THPT. Trong chương 2, luận văn đã xây dựng một số biện pháp sư phạm để phát triển tư duy sáng tạo cho học sinh thông qua dạy học chủ đề phương trình, hệ phương trình ở trường THPT. Trong chương 3, luận văn trình bày một số giáo án dạy học nội dung phương trình, hệ phương trình nhằm phát triển tư duy sáng tạo cho học sinh. Trong chương 4, luận văn trình bày kết quả thực nghiệm của đề tài và kết luận đề tài của luận văn có tính khả thi và ứng dụng.

Browsing by Author Trịnh, Thị Thúy

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 6 of 6
  • Các sự kiện cổ thời tiết cực đoan xảy ra tại tỉnh Kon Tum trên cơ sở nghiên cứu các tích tụ trầm tích và đặc điểm vòng sinh trưởng của cây.pdf.jpg
  • Article


  • Authors: Đỗ, Trọng Quốc; Nguyễn, Thị Oanh; Trịnh, Thị Thúy; Vũ, Văn Tích; Phạm, Nguyễn Hà Vũ; Nguyễn, Ngọc Linh (2016)

  • Sự gia tăng nồng độ các khí nhà kính như CO2, CH4, NOx, CFC trong khí quyển là nguyên nhân chính gây ra Biến đổi khí hậu và gián tiếp cường hóa các hiện tượng thời tiết cực đoan. Các hiện tượng thời tiết cực đoan như lũ lụt, hạn hán là những thiên tai chính mà thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng đang phải gánh chịu. Nghiên cứu xác định các hiện tượng cổ thời tiết cực đoan là chìa khóa để xác định tần suất và cường độ của chúng từ đó giúp dự báo trong tương lai. Trong nghiên cứu này, bằng phương pháp xác định tốc độ lắng đọng trầm tích sử dụng đồng vị phóng xạ 210Pb, 226Ra và phân tích kích thước hạt trầm tích trong cột lỗ khoan tại hồ móng ngựa trên sông Đắk Bla (OBS) chúng tôi đ...

  • 05050002529.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Trịnh, Thị Thúy;  Advisor: Nguyễn, Đức Huy (2016)

  • Nghiên cứu hiệu quả của việc sử dụng câu hỏi hiệu quả trong dạy học khám phá chủ đề phương pháp tọa độ trong mặt phẳng. Nghiên cứu thực trạng củaviệc giảng dạy nội dung phương pháp tọa độ trong mặt phẳng.Khảo sát, đánh giá tác động của phương pháp dạy học khám phá chủ đề phương pháp tọa độ trong mặt phẳng bằng hệ thống câu hỏi hiệu quả.

  • 05050003051.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Trịnh, Thị Thúy;  Advisor: Lê, Anh Vinh (2017)

  • Trong chương 1, luận văn đã nêu ra được các vấn đề về tư duy và tư duy sáng tạo, đặc trưng của tư duy sáng tạo, tiềm năng phát triển và tình hình dạy và học của chủ đề phương trình, hệ phương trình ở trường THPT. Trong chương 2, luận văn đã xây dựng một số biện pháp sư phạm để phát triển tư duy sáng tạo cho học sinh thông qua dạy học chủ đề phương trình, hệ phương trình ở trường THPT. Trong chương 3, luận văn trình bày một số giáo án dạy học nội dung phương trình, hệ phương trình nhằm phát triển tư duy sáng tạo cho học sinh. Trong chương 4, luận văn trình bày kết quả thực nghiệm của đề tài và kết luận đề tài của luận văn có tính khả thi và ứng dụng.