Browsing by Author Trịnh, Văn Thành

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 4 of 4
  • Prev
  • 1
  • Next
  • 05050002005.pdf.jpg
  • -


  • Authors: Trịnh, Văn Thành;  Advisor: Nguyễn Thế Hưng (2014)

  • Phân tích cấu trúc chương trình Sinh học 12, đặc biệt là phần Tiến hóa và những nội dung kiến thức có thể tích hợp được kiến thức Di truyền học. Khảo sát việc dạy học Sinh học ở một số trường THPT thông qua dự giờ rút kinh nghiệm, đánh giá sự vận dụng quan điểm tích hợp trong dạy học Sinh học; Qua phiếu điều tra và qua các bài kiểm tra đánh giá kết quả học tập của người học.

  • 4061-61-7560-1-10-20170414.pdf.jpg
  • Article


  • Authors: Trịnh, Văn Thành; Nguyễn, Thế Hưng (2017)

  • Di truyền học đưa ra một số bằng chứng gián tiếp về nguyên nhân và cơ chế tiến hóa, đặt nền móng cơ bản nhất cho sự tích hợp giữa Di truyền học và Tiến hóa trong dạy học Sinh học. Bài báo này phân tích một số ví dụ minh hoạ cho việc xác định mục tiêu, lựa chọn nội dung tích hợp, xác định mức độ tích hợp và thiết kế các bài học trong dạy học phần Tiến hóa (Sinh học 12) thông qua tích hợp kiến thức Di truyền học. Phương pháp này không chỉ giúp người học hiểu rõ bản chất của hiện tượng sinh học mà còn giúp họ phát triển kĩ năng học tập cũng như phát triển kĩ năng giải quyết vấn đề trong cuộc sống.

Browsing by Author Trịnh, Văn Thành

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 4 of 4
  • 05050002005.pdf.jpg
  • -


  • Authors: Trịnh, Văn Thành;  Advisor: Nguyễn Thế Hưng (2014)

  • Phân tích cấu trúc chương trình Sinh học 12, đặc biệt là phần Tiến hóa và những nội dung kiến thức có thể tích hợp được kiến thức Di truyền học. Khảo sát việc dạy học Sinh học ở một số trường THPT thông qua dự giờ rút kinh nghiệm, đánh giá sự vận dụng quan điểm tích hợp trong dạy học Sinh học; Qua phiếu điều tra và qua các bài kiểm tra đánh giá kết quả học tập của người học.

  • 4061-61-7560-1-10-20170414.pdf.jpg
  • Article


  • Authors: Trịnh, Văn Thành; Nguyễn, Thế Hưng (2017)

  • Di truyền học đưa ra một số bằng chứng gián tiếp về nguyên nhân và cơ chế tiến hóa, đặt nền móng cơ bản nhất cho sự tích hợp giữa Di truyền học và Tiến hóa trong dạy học Sinh học. Bài báo này phân tích một số ví dụ minh hoạ cho việc xác định mục tiêu, lựa chọn nội dung tích hợp, xác định mức độ tích hợp và thiết kế các bài học trong dạy học phần Tiến hóa (Sinh học 12) thông qua tích hợp kiến thức Di truyền học. Phương pháp này không chỉ giúp người học hiểu rõ bản chất của hiện tượng sinh học mà còn giúp họ phát triển kĩ năng học tập cũng như phát triển kĩ năng giải quyết vấn đề trong cuộc sống.