Browsing by Author Vũ, Thị Thu An

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 3 of 3
  • VŨ THỊ THU AN.pdf.jpg
  • Other


  • Authors: Vũ, Thị Thu An (2014-03-07)

  • Trò chơi là một phần không thể thiếu trong các giờ học tiếng Đức, vì những trò chơi luôn tạo cho hứng thú cho học sinh và sinh viên. Nhưng liệu tất cả các trò chơi đều thích hợp? Trong quá trình hai năm giảng dạy tại khoa NN & VH Phương Tây, Trường Đại học Ngoại ngữ – ĐHQGHN, tôi đã thử nghiệm nhiều trò chơi trong các tiết học và đã rút ra một vài nhận xét cũng như cải tiến để các trò chơi thiết thực hơn. Tuy nhiên trong phạm vi bài nghiên cứu, tôi chỉ đề cập đến 4 trò chơi mà tần suất xuất hiện nhiều nhất trong các tiết học, đó là: trò chơi khuyết thông tin, trò chơi với xúc xắc, trò chơi quán từ và phỏng vấn. Các trò chơi này chủ yếu được sử dụng đề ôn luyện các hiện tượng ngữ pháp,...

  • Vũ Thị Thu An.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Vũ, Thị Thu An (2019-04-26)

  • Ngôn ngữ là nền tảng của suy nghĩ, của tri thức và thấu hiểu. Không một ai có thể phủ nhận vai trò quan trọng của ngôn ngữ, vì đó là phương tiện giao tiếp chủ yếu của con người. Không chỉ vậy, ngôn ngữ của một vùng hay quốc gia còn tồn tại trong mối tương quan chặt chẽ với văn hóa của vùng hay quốc gia đó. Trong bối cảnh toàn cầu hóa, sự giao lưu giữa các ngôn ngữ và các nền văn hóa là tất yếu, nhưng lại dẫn đến nhiều vấn đề trong giao tiếp giữa những người đến từ những khu vực khác nhau. Vì vậy, việc giúp sinh viên biết, hiểu và bao dung với những điểm khác biệt trong giao tiếp liên văn hóa là nhiệm vụ quan trọng của giảng dạy ngoại ngữ. Bài viết này tập trung phân tích những k...

Browsing by Author Vũ, Thị Thu An

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 3 of 3
  • VŨ THỊ THU AN.pdf.jpg
  • Other


  • Authors: Vũ, Thị Thu An (2014-03-07)

  • Trò chơi là một phần không thể thiếu trong các giờ học tiếng Đức, vì những trò chơi luôn tạo cho hứng thú cho học sinh và sinh viên. Nhưng liệu tất cả các trò chơi đều thích hợp? Trong quá trình hai năm giảng dạy tại khoa NN & VH Phương Tây, Trường Đại học Ngoại ngữ – ĐHQGHN, tôi đã thử nghiệm nhiều trò chơi trong các tiết học và đã rút ra một vài nhận xét cũng như cải tiến để các trò chơi thiết thực hơn. Tuy nhiên trong phạm vi bài nghiên cứu, tôi chỉ đề cập đến 4 trò chơi mà tần suất xuất hiện nhiều nhất trong các tiết học, đó là: trò chơi khuyết thông tin, trò chơi với xúc xắc, trò chơi quán từ và phỏng vấn. Các trò chơi này chủ yếu được sử dụng đề ôn luyện các hiện tượng ngữ pháp,...

  • Vũ Thị Thu An.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Vũ, Thị Thu An (2019-04-26)

  • Ngôn ngữ là nền tảng của suy nghĩ, của tri thức và thấu hiểu. Không một ai có thể phủ nhận vai trò quan trọng của ngôn ngữ, vì đó là phương tiện giao tiếp chủ yếu của con người. Không chỉ vậy, ngôn ngữ của một vùng hay quốc gia còn tồn tại trong mối tương quan chặt chẽ với văn hóa của vùng hay quốc gia đó. Trong bối cảnh toàn cầu hóa, sự giao lưu giữa các ngôn ngữ và các nền văn hóa là tất yếu, nhưng lại dẫn đến nhiều vấn đề trong giao tiếp giữa những người đến từ những khu vực khác nhau. Vì vậy, việc giúp sinh viên biết, hiểu và bao dung với những điểm khác biệt trong giao tiếp liên văn hóa là nhiệm vụ quan trọng của giảng dạy ngoại ngữ. Bài viết này tập trung phân tích những k...