Browsing by Title

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 20 of 59765
  • BKT_00252.pdf.jpg
  • Article


  • Authors: Trần, Nghi (2017)

  • Theo Ủy ban Thế giới về Danh pháp các dạng đáy biển, thềm lục địa được định nghĩa như sau: “Thềm lục địa là một đới bao quanh lục địa được giới hạn từ đường mực nước thấp nhất đến độ sâu mà ở đó bề mặt địa hình đáy biển thay đổi độ dốc đột ngột. Định nghĩa này chưa được nhiều nhà địa chất nhất trí, song nó khá dễ hiểu và quan trọng là làm rõ được các tiêu chuẩn của thềm lục địa, có thể khái quát như sau: - Có sự thống nhất chung cấu trúc địa chất của thềm lục địa và lục địa kế cận. - Vị trí thềm lục địa có tính đặc thù trong bối cảnh chung của địa hình đáy đại dương, chúng là phần rìa lục địa ngập nước, phần ngập nước của các đảo và gờ nâng. Đó là nơi đã và đang tác động hết sức mạ...

  • Bai 4  Mai Thi Thanh Xuan.pdf.jpg
  • Article


  • Authors: Mai, Thị Thanh Xuân (2010)

  • Trong lịch sử 1000 năm Thăng Long-Hà Nội, thì 10 năm cuối là một chặng đường rất ngắn nhưng lại đã ghi được nhiều thành tựu ấn tượng về sự phát triển kinh tế-xã hội. Cụ thể là, nền kinh tế đã có sự phát triển vượt bậc cả về qui mô, tốc độ tăng trưởng, cơ cấu kinh tế, hệ thống cơ sở hạ tầng, và đời sống vật chất và tinh thần của nhân dân… Có thể thấy, Hà Nội giờ đây đã có một diện mạo khác nhiều so với thập kỷ trước trên mọi phương diện: kinh tế, văn hóa, đời sống vật chất và tình thần. Tuy nhiên, bên cạnh những gam màu sáng đó, sự phát triển của Hà Nội vẫn còn nhiều gam màu tối, trong đó có những bức xúc do sự yếu kém của hoạt động quản lý, đặc biệt là quản lý đô thị, như: quy hoạch p...

  • 04051001314.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Nguyễn, Bích Hiền;  Advisor: Lê, Văn Canh (2016)

  • The study explores 11 th graders‟ attitudes towards written corrective feedback in an English class. Data were collected by means of a Likert - scale questionnaire, which was administered to 314 students of 11 th grades, 38 of whom were English - specialising students and 276 of whom were non - English - specialising students. The questionnaire e licited information on the students‟ attitudes towards teachers‟ utilisation of various corrective feedback types. Results show that the students had a positive attitude towards corrective feedback, be they English - specialising or non - English -...

Browsing by Title

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 20 of 59765
  • BKT_00252.pdf.jpg
  • Article


  • Authors: Trần, Nghi (2017)

  • Theo Ủy ban Thế giới về Danh pháp các dạng đáy biển, thềm lục địa được định nghĩa như sau: “Thềm lục địa là một đới bao quanh lục địa được giới hạn từ đường mực nước thấp nhất đến độ sâu mà ở đó bề mặt địa hình đáy biển thay đổi độ dốc đột ngột. Định nghĩa này chưa được nhiều nhà địa chất nhất trí, song nó khá dễ hiểu và quan trọng là làm rõ được các tiêu chuẩn của thềm lục địa, có thể khái quát như sau: - Có sự thống nhất chung cấu trúc địa chất của thềm lục địa và lục địa kế cận. - Vị trí thềm lục địa có tính đặc thù trong bối cảnh chung của địa hình đáy đại dương, chúng là phần rìa lục địa ngập nước, phần ngập nước của các đảo và gờ nâng. Đó là nơi đã và đang tác động hết sức mạ...

  • Bai 4  Mai Thi Thanh Xuan.pdf.jpg
  • Article


  • Authors: Mai, Thị Thanh Xuân (2010)

  • Trong lịch sử 1000 năm Thăng Long-Hà Nội, thì 10 năm cuối là một chặng đường rất ngắn nhưng lại đã ghi được nhiều thành tựu ấn tượng về sự phát triển kinh tế-xã hội. Cụ thể là, nền kinh tế đã có sự phát triển vượt bậc cả về qui mô, tốc độ tăng trưởng, cơ cấu kinh tế, hệ thống cơ sở hạ tầng, và đời sống vật chất và tinh thần của nhân dân… Có thể thấy, Hà Nội giờ đây đã có một diện mạo khác nhiều so với thập kỷ trước trên mọi phương diện: kinh tế, văn hóa, đời sống vật chất và tình thần. Tuy nhiên, bên cạnh những gam màu sáng đó, sự phát triển của Hà Nội vẫn còn nhiều gam màu tối, trong đó có những bức xúc do sự yếu kém của hoạt động quản lý, đặc biệt là quản lý đô thị, như: quy hoạch p...

  • 04051001314.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Nguyễn, Bích Hiền;  Advisor: Lê, Văn Canh (2016)

  • The study explores 11 th graders‟ attitudes towards written corrective feedback in an English class. Data were collected by means of a Likert - scale questionnaire, which was administered to 314 students of 11 th grades, 38 of whom were English - specialising students and 276 of whom were non - English - specialising students. The questionnaire e licited information on the students‟ attitudes towards teachers‟ utilisation of various corrective feedback types. Results show that the students had a positive attitude towards corrective feedback, be they English - specialising or non - English -...