Search

Current filters:

Search

  • previous
  • 1
  • next
Item hits:
  • Other


  • Authors: Vũ, Văn Thà (2014)

  • Những năm qua, cùng với những thành tựu vượt bậc của công cuộc đổi mới đất nước, công tác quốc phòng, an ninh nước ta luôn được Ðảng, Nhà nước, nhân dân chăm lo xây dựng, củng cố. Vì vậy, tiềm lực và thế trận quốc phòng toàn dân gắn với thế trận an ninh nhân dân được giữ vững, công tác giáo dục quốc phòng-an ninh (GDQP – AN) ngày càng được tăng cường, củng cố. Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI đã khẳng định: “Tăng cường quốc phòng, an ninh là nhiệm vụ trọng yếu, thường xuyên của Đảng, Nhà nước và toàn dân”. Tư duy mới của Đảng ta về xây dựng nền quốc phòng toàn dân, an ninh nhân dân trong giai đoạn hiện nay đượ c thể hiện rõ ở việc tăng cường bồi dưỡng kiến thức quốc phòng và an ninh, làm cho mọi người hiểu rõ những thách thức lớn tác động trực tiếp đến nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc tr...

  • Other


  • Authors: Nguyễn, Mạnh Hà (2014)

  • Cái “tài” đó được thể hiện ở tài năng về trí tuệ và tài năng về nghiệp vụ sư phạm. Tài năng sẽ giúp cho người thầy nắm vững và nhuần nhuyễn nội dung hệ thống các kiến thức cơ bản của môn học, khả năng phát triển vấn đề bổ sung vào nội dung bài giảng. Tài năng nghiệp vụ sư phạm thể hiện ở việc áp dụng các phương pháp giảng dạy, khả năng trình bày và khả năng xử lý các tình huống sư phạm trong quá trình giảng dạy. Kết hợp giữa nội dung và phương pháp sẽ làm cho bài giảng thêm phong phú, sinh động, hấp dẫn và có hiệu quả cao, làm cho người học hứng thú, say mê, tránh nhàm chán, đặc biệt là đối với những môn học vốn xưa nay được coi là “khô, khó, khổ” như Giáo dục quốc phòng-an ninh. Từ đó, giúp người học chủ độ ng, tích cực nghiên cứu, tìm hiểu và áp dụng bài học một cách linh hoạt ...