Search

Current filters:

Search

  • previous
  • 1
  • next
Item hits:
  • Article


  • Authors: Trần, Thanh Tùng (2015-08)

  • Những năm gần đây Đảng và Nhà Nước đã có sự đầu tư đặc biệt quan tâm tới lĩnh vực Giáo dục Quốc phòngAn ninh. Điều đó đã được cụ thể hóa không chỉ ở các Nghị định, văn bản chỉ thị, hướng dẫn về Giáo dục Quốc phòng An ninh, mà hơn thế nữa ngày 19/6/2013 Quốc Hội đã thông qua Luật số: 30/2013/QH13, Luật Giáo dục quốc phòng vàan ninh[2], Luật có hiệu lực chính thức kể từ ngày 01/01/2014. Với vị trí vai trò của môn học, đã có nhiều đề tài nghiên cứu về các giải pháp nâng cao chất lượng dạy học môn học Giáo dục Quốc phòng An ninh nói chung và nâng cao chất lượng dạy học học phần Quân sự chung và chiến thuật, kỹ thuật bắn súng tiểu liên AK của môn học Giáo dục Quốc phòng An ninh nói riêng. Nhiều nhóm giải pháp đã đặt ra và được áp dụng. Trong số đó, chúng tôi thấyviệc vận dụng các phương ...

  • Conference Paper


  • Authors: Nguyễn, Duy Khải (2015)

  • Giáo dục đại học Việt Nam đang ở thời điểm có những thay đổi căn bản về phương thức dạy học. Công tác giáo dục quốc phòng và an ninh (GDQPAN) cho sinh viên trong các trường Đại học ở nước ta không nằm ngoài xu thế đó. Đối với hoạt động dạy học, đòi hỏi chất lượng đội ngũ giảng viên không chỉ phải có phẩm chất đạo đức tốt mà còn cần phải có trình độ nănglực chuyên môn sâu và toàn diện mới đáp ứng được yêu cầu, nhiệm vụ của sự nghiệp đổi mới giáo dục hiện nay. Đảng ta luôn khẳng định đội ngũ giảng viên là nhân tố quyết định chất lượng đào tạo.

  • Article


  • Authors: Trần, Thanh Tùng (2015)

  • Giáo dục quốc phòng - an ninh là một bộ phận của nền giáo dục quốc dân, một nội dung cơ bản trong xây dựng nền quốc phòng toàn dân, an ninh nhân dân, giữ vị trí đặc biệt quan trọng trong công tác quốc phòng của Đảng, qua đó nhằm bồi dưỡng kiến thức quốc phòng cần thiết, khơi dậy lòng yêu nước, niềm tự hào, tự tôn của dân tộc cho sinh viên đối với việc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.