CDS - Bài đăng tạp chí / Tham luận HN-HT : [28]

Follow this collection to receive daily e-mail notification of new additions
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 1 to 20 of 28
  • ĐỀ TÀI 1.pdf.jpg
  • Article


  • Authors: Trần, Thanh Tùng (2015-08)

  • Những năm gần đây Đảng và Nhà Nước đã có sự đầu tư đặc biệt quan tâm tới lĩnh vực Giáo dục Quốc phòngAn ninh. Điều đó đã được cụ thể hóa không chỉ ở các Nghị định, văn bản chỉ thị, hướng dẫn về Giáo dục Quốc phòng An ninh, mà hơn thế nữa ngày 19/6/2013 Quốc Hội đã thông qua Luật số: 30/2013/QH13, Luật Giáo dục quốc phòng vàan ninh[2], Luật có hiệu lực chính thức kể từ ngày 01/01/2014. Với vị trí vai trò của môn học, đã có nhiều đề tài nghiên cứu về các giải pháp nâng cao chất lượng dạy học môn học Giáo dục Quốc phòng An ninh nói chung và nâng cao chất lượng dạy học học phần Quân sự chung và chiến thuật, kỹ thuật bắn súng tiểu liên AK của môn học Giáo dục Quốc phòng An ninh nói riêng. ...

  • THỰC TRẠNG VỀ CÔNG TÁC  GIÁO DỤC QUỐC PHÒNG.pdf.jpg
  • Conference Paper


  • Authors: Đinh, Văn Hưởng (2013)

  • Giáo dục quốc phòng -an ninh (GDQP-AN) cho học sinh, sinh viên có vị trí quan trọng thuộc chương trình giáo dục, đào tạo của hệ thống giáo dục quốc dân, có ý nghĩa đặc biệt trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Tuy nhiên, trước yêu cầu đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục , đào tạo và nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới, GDQP-AN cho học sinh, sinh viên còn có những điều cần quan tâm giải quyết.

  • QUẢN LÍ QUÁ TRÌNH GIẢNG DẠY GIÁO DỤC QUỐC PHÒNG.pdf.jpg
  • Article


  • Authors: Nguyễn, Duy Khải (2013)

  • Giáo dục đại học Việt Nam đang ở thời điểm có những thay đổi căn bản về phương thức dạy - học: Đó là chuyển đổi từ dạy học theo học chế niên chế sang đào tạo theo phương thức tín chỉ - một phương thức đào tạo hiện đại và là xu thế tất yếu của các nền giáo dục tiên tiến trên thế giới. GDQP - AN cho sinh viên trong các trường Đại học ở nước ta không nằm ngoài xu thế đó. Đào tạo theo tín chỉ sẽ là cuộc cách mạng trong giáo dục đại học nói chung và GDQP - AN nói riêng trên rất nhiều phương diện: hoạt động giảng dạy, hoạt động học tập đặt ra rất nhiều vấn đề trong lĩnh vực quản lý.

  • MỘT SỐ GIẢI PHÁP NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG HUẤN LUYỆN.pdf.jpg
  • Conference Paper


  • Authors: Trần, Thanh Tùng (2013)

  • Trung tâm Giáo dục Quốc phòng-An ninh, Đại học Quốc gia Hà Nội tiền thân là “Trung tâm Giáo dục Quốc phòng” được thành lập theo Quyết định số 97/TCCB ngày 2/3/2004 của Giám đốc Đại học Quốc gia Hà Nội. Ngày 11/05/2009 Giám đốc Đại học Quốc gia Hà Nội đã ban hành Quyết định số 1737/QĐ-TCCB về việc đổi tên Trung tâm Giáo dục Quốc phòng thành “Trung tâm Giáo dục Quốc phòng-An ninh” cho phù hợp với yêu cầu, nhiệm vụ mới. Trong những năm qua, được sự quan tâm của Đảng ủy, sự lãnh đạo trực tiếp của Ban giám đốc ĐHQGHN, cán bộ, giảng viên của Trung tâm GDQP-AN, ĐHQGHN đã không ngừng phấn đấu nâng cao chất lượng dạy và học, góp phần thực hiện thắng lợi những nhiệm vụ chung của ĐHQGHN

  • ĐỔI MỚI PHƯƠNG PHÁP KIỂM TRA.pdf.jpg
  • Conference Paper


  • Authors: Nguyễn, Văn Hùng (2013)

  • Kiểm tra, thi là hình thức chỉ quá trình giảng viên thu thập thông tin, tổng hợp và phân tích thông tin ấy để đưa ra những kết luận, những phán đoán về phạm vi, mức độ đạt được mục tiêu dạy học của người học, đồng thời đề ra những qui định điều chỉnh nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả của quá trình dạy học. Các hình thức kiểm tra, thi chủ yếu, gồm: Tự luận, vấn đáp, trắc nghiệm.

Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 1 to 20 of 28

CDS - Bài đăng tạp chí / Tham luận HN-HT : [28]

Follow this collection to receive daily e-mail notification of new additions
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 1 to 20 of 28
  • ĐỀ TÀI 1.pdf.jpg
  • Article


  • Authors: Trần, Thanh Tùng (2015-08)

  • Những năm gần đây Đảng và Nhà Nước đã có sự đầu tư đặc biệt quan tâm tới lĩnh vực Giáo dục Quốc phòngAn ninh. Điều đó đã được cụ thể hóa không chỉ ở các Nghị định, văn bản chỉ thị, hướng dẫn về Giáo dục Quốc phòng An ninh, mà hơn thế nữa ngày 19/6/2013 Quốc Hội đã thông qua Luật số: 30/2013/QH13, Luật Giáo dục quốc phòng vàan ninh[2], Luật có hiệu lực chính thức kể từ ngày 01/01/2014. Với vị trí vai trò của môn học, đã có nhiều đề tài nghiên cứu về các giải pháp nâng cao chất lượng dạy học môn học Giáo dục Quốc phòng An ninh nói chung và nâng cao chất lượng dạy học học phần Quân sự chung và chiến thuật, kỹ thuật bắn súng tiểu liên AK của môn học Giáo dục Quốc phòng An ninh nói riêng. ...

  • THỰC TRẠNG VỀ CÔNG TÁC  GIÁO DỤC QUỐC PHÒNG.pdf.jpg
  • Conference Paper


  • Authors: Đinh, Văn Hưởng (2013)

  • Giáo dục quốc phòng -an ninh (GDQP-AN) cho học sinh, sinh viên có vị trí quan trọng thuộc chương trình giáo dục, đào tạo của hệ thống giáo dục quốc dân, có ý nghĩa đặc biệt trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Tuy nhiên, trước yêu cầu đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục , đào tạo và nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới, GDQP-AN cho học sinh, sinh viên còn có những điều cần quan tâm giải quyết.

  • QUẢN LÍ QUÁ TRÌNH GIẢNG DẠY GIÁO DỤC QUỐC PHÒNG.pdf.jpg
  • Article


  • Authors: Nguyễn, Duy Khải (2013)

  • Giáo dục đại học Việt Nam đang ở thời điểm có những thay đổi căn bản về phương thức dạy - học: Đó là chuyển đổi từ dạy học theo học chế niên chế sang đào tạo theo phương thức tín chỉ - một phương thức đào tạo hiện đại và là xu thế tất yếu của các nền giáo dục tiên tiến trên thế giới. GDQP - AN cho sinh viên trong các trường Đại học ở nước ta không nằm ngoài xu thế đó. Đào tạo theo tín chỉ sẽ là cuộc cách mạng trong giáo dục đại học nói chung và GDQP - AN nói riêng trên rất nhiều phương diện: hoạt động giảng dạy, hoạt động học tập đặt ra rất nhiều vấn đề trong lĩnh vực quản lý.

  • MỘT SỐ GIẢI PHÁP NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG HUẤN LUYỆN.pdf.jpg
  • Conference Paper


  • Authors: Trần, Thanh Tùng (2013)

  • Trung tâm Giáo dục Quốc phòng-An ninh, Đại học Quốc gia Hà Nội tiền thân là “Trung tâm Giáo dục Quốc phòng” được thành lập theo Quyết định số 97/TCCB ngày 2/3/2004 của Giám đốc Đại học Quốc gia Hà Nội. Ngày 11/05/2009 Giám đốc Đại học Quốc gia Hà Nội đã ban hành Quyết định số 1737/QĐ-TCCB về việc đổi tên Trung tâm Giáo dục Quốc phòng thành “Trung tâm Giáo dục Quốc phòng-An ninh” cho phù hợp với yêu cầu, nhiệm vụ mới. Trong những năm qua, được sự quan tâm của Đảng ủy, sự lãnh đạo trực tiếp của Ban giám đốc ĐHQGHN, cán bộ, giảng viên của Trung tâm GDQP-AN, ĐHQGHN đã không ngừng phấn đấu nâng cao chất lượng dạy và học, góp phần thực hiện thắng lợi những nhiệm vụ chung của ĐHQGHN

  • ĐỔI MỚI PHƯƠNG PHÁP KIỂM TRA.pdf.jpg
  • Conference Paper


  • Authors: Nguyễn, Văn Hùng (2013)

  • Kiểm tra, thi là hình thức chỉ quá trình giảng viên thu thập thông tin, tổng hợp và phân tích thông tin ấy để đưa ra những kết luận, những phán đoán về phạm vi, mức độ đạt được mục tiêu dạy học của người học, đồng thời đề ra những qui định điều chỉnh nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả của quá trình dạy học. Các hình thức kiểm tra, thi chủ yếu, gồm: Tự luận, vấn đáp, trắc nghiệm.

Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 1 to 20 of 28