Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Hạnh-
dc.date.accessioned2017-03-01T08:28:53Z-
dc.date.available2017-03-01T08:28:53Z-
dc.date.issued2008-
dc.identifier.citation143 tr.en_US
dc.identifier.urihttp://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/17318-
dc.description.abstractHệ thống hóa một số vấn đề lý luận về đo lường và đánh giá trong giáo dục như: các phương pháp kiểm tra đánh giá kết quả học tập (ĐGKQHT), quá trình xây dựng đề thi, bộ câu hỏi trắc nghiệm khách quan (TNKQ). Thông qua 53 giáo viên và 255 sinh viên 5 khoa của Trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương, tiến hành nghiên cứu, khảo sát thực trạng công tác ĐGKQHT của sinh viên, tập trung vào nghiên cứu đánh giá các đề thi tự luận và đề TNKQ. Đề xuất một số biện pháp như: nâng cao nhận thức của cán bộ, giáo viên và sinh viên về tầm quan trọng của việc kiểm tra, ĐGKQHT; bồi dưỡng giáo viên về kỹ thuật xây dựng đề thi TNKQ và cách xử lý kết quả để nâng cao chất lượng; tổ chức cho giáo viên tự xây dựng và thử nghiệm đề thi TNKQ để ĐGKQHT cho sinh viên nhằm nâng cao hiệu quả kiểm tra, ĐGKQHT cho sinh viên.en_US
dc.language.isootheren_US
dc.publisherĐại học quốc gia Hà Nộien_US
dc.subjectGiáo dục đại họcen_US
dc.subjectTrường Cao đẳng Sư phạm Trung ươngen_US
dc.subjectKết quả học tậpen_US
dc.subjectĐánh giáen_US
dc.titleNghiên cứu thực trạng việc đánh giá kết quả học tập của sinh viên trường Cao đẳng sư phạm trung ươngen_US
dc.typeThesisen_US
Appears in Collections:Luận văn - Luận án (LIC)


  • V_L2_01339.pdf
    • Size : 483,61 kB

    • Format : Adobe PDF

  • Full metadata record
    DC FieldValueLanguage
    dc.contributor.authorNguyễn, Thị Hạnh-
    dc.date.accessioned2017-03-01T08:28:53Z-
    dc.date.available2017-03-01T08:28:53Z-
    dc.date.issued2008-
    dc.identifier.citation143 tr.en_US
    dc.identifier.urihttp://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/17318-
    dc.description.abstractHệ thống hóa một số vấn đề lý luận về đo lường và đánh giá trong giáo dục như: các phương pháp kiểm tra đánh giá kết quả học tập (ĐGKQHT), quá trình xây dựng đề thi, bộ câu hỏi trắc nghiệm khách quan (TNKQ). Thông qua 53 giáo viên và 255 sinh viên 5 khoa của Trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương, tiến hành nghiên cứu, khảo sát thực trạng công tác ĐGKQHT của sinh viên, tập trung vào nghiên cứu đánh giá các đề thi tự luận và đề TNKQ. Đề xuất một số biện pháp như: nâng cao nhận thức của cán bộ, giáo viên và sinh viên về tầm quan trọng của việc kiểm tra, ĐGKQHT; bồi dưỡng giáo viên về kỹ thuật xây dựng đề thi TNKQ và cách xử lý kết quả để nâng cao chất lượng; tổ chức cho giáo viên tự xây dựng và thử nghiệm đề thi TNKQ để ĐGKQHT cho sinh viên nhằm nâng cao hiệu quả kiểm tra, ĐGKQHT cho sinh viên.en_US
    dc.language.isootheren_US
    dc.publisherĐại học quốc gia Hà Nộien_US
    dc.subjectGiáo dục đại họcen_US
    dc.subjectTrường Cao đẳng Sư phạm Trung ươngen_US
    dc.subjectKết quả học tậpen_US
    dc.subjectĐánh giáen_US
    dc.titleNghiên cứu thực trạng việc đánh giá kết quả học tập của sinh viên trường Cao đẳng sư phạm trung ươngen_US
    dc.typeThesisen_US
    Appears in Collections:Luận văn - Luận án (LIC)


  • V_L2_01339.pdf
    • Size : 483,61 kB

    • Format : Adobe PDF