Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Mạnh Tuân, người hướng dẫn
dc.contributor.authorNguyễn, Phương Nga
dc.date.accessioned2017-05-17T08:51:45Z-
dc.date.available2017-05-17T08:51:45Z-
dc.date.issued2010
dc.identifier.degreecode00050000152
dc.identifier.urihttp://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/44737-
dc.description.abstractElectronic Resources
dc.description.abstract94 tr. + CD-ROM
dc.description.abstractLuận văn ThS. Quản trị kinh doanh -- Trường Đai học Kinh tế. Đại học Quốc gia Hà Nội, 2010
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý luận về thị trường và mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm của doanh nghiệp. Chương 2: Thực trạng về thị trường tiêu thụ sản phẩm tại công ty TNHH NN một thành viên giày Thượng Đình. Chương 3: Phương hướng và một số giải pháp nhằm mở rộn (...)
dc.publisherĐHKT
dc.relation.replacesLuận văn Ngành Quản trị Kinh doanh (Full)
dc.subjectThị trường
dc.subjectSản phẩm
dc.subjectTiêu thụ sảm phẩm
dc.subjectDoanh Nghiệp
dc.titleMở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm của Công ty TNHH nhà nước một thành viên giày Thượng Đình : Luận văn ThS. Kinh doanh và Quản lý: 60 34 05
dc.typeThesis
Appears in Collections:UEB - Master Theses


  • 00050000152_Noi_dung.pdf
    • Size : 1,12 MB

    • Format : Adobe PDF

    • View : 
    • Download : 
  • Full metadata record
    DC FieldValueLanguage
    dc.contributor.advisorNguyễn, Mạnh Tuân, người hướng dẫn
    dc.contributor.authorNguyễn, Phương Nga
    dc.date.accessioned2017-05-17T08:51:45Z-
    dc.date.available2017-05-17T08:51:45Z-
    dc.date.issued2010
    dc.identifier.degreecode00050000152
    dc.identifier.urihttp://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/44737-
    dc.description.abstractElectronic Resources
    dc.description.abstract94 tr. + CD-ROM
    dc.description.abstractLuận văn ThS. Quản trị kinh doanh -- Trường Đai học Kinh tế. Đại học Quốc gia Hà Nội, 2010
    dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý luận về thị trường và mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm của doanh nghiệp. Chương 2: Thực trạng về thị trường tiêu thụ sản phẩm tại công ty TNHH NN một thành viên giày Thượng Đình. Chương 3: Phương hướng và một số giải pháp nhằm mở rộn (...)
    dc.publisherĐHKT
    dc.relation.replacesLuận văn Ngành Quản trị Kinh doanh (Full)
    dc.subjectThị trường
    dc.subjectSản phẩm
    dc.subjectTiêu thụ sảm phẩm
    dc.subjectDoanh Nghiệp
    dc.titleMở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm của Công ty TNHH nhà nước một thành viên giày Thượng Đình : Luận văn ThS. Kinh doanh và Quản lý: 60 34 05
    dc.typeThesis
    Appears in Collections:UEB - Master Theses


  • 00050000152_Noi_dung.pdf
    • Size : 1,12 MB

    • Format : Adobe PDF

    • View : 
    • Download :