93 tr. + CD-ROM + Tóm tắtLuận văn ThS. Lý luận và phương pháp dạy học (bộ môn toán) -- Trường Đại học Giáo Dục . Đại học Quốc gia Hà Nội, 2012Nghiên cứu lý luận về những phương pháp dạy học tích cực đi sâu phương pháp đàm thoại phát hiện và giải quyết vấn đề. Xây dựng các câu hỏi đàm thoại phát hiện và giải quyết vấn đề trong dạy học nội dung hình học không gian lớp 11 trung học phổ thông. Thiế (...)Electronic Resources
Readership Map
Content Distribution
93 tr. + CD-ROM + Tóm tắtLuận văn ThS. Lý luận và phương pháp dạy học (bộ môn toán) -- Trường Đại học Giáo Dục . Đại học Quốc gia Hà Nội, 2012Nghiên cứu lý luận về những phương pháp dạy học tích cực đi sâu phương pháp đàm thoại phát hiện và giải quyết vấn đề. Xây dựng các câu hỏi đàm thoại phát hiện và giải quyết vấn đề trong dạy học nội dung hình học không gian lớp 11 trung học phổ thông. Thiế (...)Electronic Resources