Please use this identifier to cite or link to this item: http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/55052
Title: Xây dựng và phát triển thương hiệu sơn Joton
Authors: Nguyễn, Thị Phi Nga
Nguyễn, Mạnh Cường
Issue Date: 2015
Publisher: Trường Đại học Kinh Tế
Citation: Nguyễn, M. C. (2015). Xây dựng và phát triển thương hiệu sơn Joton. Luận văn thạc sỹ, Đại học Quốc gia Hà Nội, Việt Nam
Abstract: Chương 1: Cơ sở lý luận về xây dựng và phát triển thương hiệu. Chương 2: Thực trạng xây dựng và phát triển thương hiệu tại Công ty Cổ phần LQ Joton. Chương 3: Một số giải pháp xây dựng và phát triển thương hiệu cho Công ty Cổ phần LQ Joton.
URI: http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/55052
Language: vi
Format Extent: 105 tr. + CD-ROM + Tóm tắt
Appears in Collections:UEB - Master Theses

Files in This Item:
Thumbnail

  • File : 00050004778_noi_dung.pdf
  • Description : 
  • Size : 1.19 MB
  • Format : Adobe PDF


  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.