Please use this identifier to cite or link to this item: http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/56315
Title: Thị trường bán lẻ nông thôn Việt Nam Cơ hội, thách thức và đề xuất với doanh nghiệp nội địa
Authors: Đặng, Huyền Trang
Keywords: Thị trường bán lẻ nông thôn, chỉ số niềm tin người tiêu dùng, chỉ số phát triển bán lẻ, Việt Nam
Issue Date: 2016
Publisher: H. : ĐHQGHN
Series/Report no.: Tập 32;Số 1 (2016)
Abstract: Theo cam kết gia nhập WTO, Việt Nam sẽ mở cửa hoàn toàn cho các nhà bán lẻ quốc tế vào thị trường trong nước.Thị phần được dự đoán sẽ bị các doanh nghiệp nước ngoài chiếm lĩnh, do đó các doanh nghiệp trong nước sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh khốc liệt và nguy cơ thua trên sân nhà. Tuy nhiên, thị trường bán lẻ ở khu vực nông thôn vẫn còn bỏ ngỏ trong khi có tiềm năng để doanh nghiệp trong nước có thể tập trung phát triển. Bằng phương pháp phân tích thống kê và tổng hợp tài liệu, nghiên cứu đánh giá thực trạng thị trường bán lẻnông thôn, làm rõ những khó khăn còn tồn tại mà doanh nghiệp nội địa gặp phải khi tiếp cận khu vực này, từ đó đưa ra các gợi ý về chính sách và các giải pháp nhằm giúp doanh nghiệp phát triển.
Description: tr. 40-47
URI: http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/56315
ISSN: 2588-1108
Appears in Collections:Economics and Business

Files in This Item:
Thumbnail

  • File : Thị trường bán lẻ nông thôn Việt Nam Cơ hội, thách thức và đề xuất với doanh nghiệp nội địa.pdf
  • Description : 
  • Size : 146.4 kB
  • Format : Adobe PDF


  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.