Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê, Hải Anh-
dc.date.accessioned2017-10-05T03:15:21Z-
dc.date.available2017-10-05T03:15:21Z-
dc.date.issued2017-
dc.identifier.citationLê, H. A. (2017). Xây dựng hệ thống câu hỏi theo định hướng phát triển năng lực học sinh trong dạy học truyện ngắn Nam Cao ở trường phổ thông. Tạp chí Khoa học ĐHQGHN: Nghiên cứu Giáo dục,33(2), 61-67-
dc.identifier.issn2588-1159-
dc.identifier.urihttp://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/59583-
dc.description.abstractQua việc khảo sát và đánh giá hệ thống câu hỏi hướng dẫn đọc hiểu các truyện ngắn của Nam Cao trong sách giáo khoa Ngữ văn hiện hành, bài viết đề xuất hệ thống câu hỏi theo định hướng phát triển năng lực học sinh trong dạy học truyện ngắn Nam Cao ở trường phổ thông. Các câu hỏi được đề xuất vừa giúp HS đọc hiểu truyện của Nam Cao theo đặc trưng thể loại, vừa tuân thủ quy trình dạy học đọc hiểu.en_US
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Quốc gia Hà Nộien_US
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Khoa học ĐHQGHN: Nghiên cứu Giáo dục-
dc.subjectCâu hỏien_US
dc.subjectĐọc hiểuen_US
dc.subjectTruyện ngắnen_US
dc.subjectNam Caoen_US
dc.titleXây dựng hệ thống câu hỏi theo định hướng phát triển năng lực học sinh trong dạy học truyện ngắn Nam Cao ở trường phổ thôngen_US
dc.title.alternativeBuilding a Competence-based Question System for Teaching Nam Cao’s Short Stories in Schoolen_US
dc.typeArticleen_US
Appears in Collections:Education Research


Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê, Hải Anh-
dc.date.accessioned2017-10-05T03:15:21Z-
dc.date.available2017-10-05T03:15:21Z-
dc.date.issued2017-
dc.identifier.citationLê, H. A. (2017). Xây dựng hệ thống câu hỏi theo định hướng phát triển năng lực học sinh trong dạy học truyện ngắn Nam Cao ở trường phổ thông. Tạp chí Khoa học ĐHQGHN: Nghiên cứu Giáo dục,33(2), 61-67-
dc.identifier.issn2588-1159-
dc.identifier.urihttp://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/59583-
dc.description.abstractQua việc khảo sát và đánh giá hệ thống câu hỏi hướng dẫn đọc hiểu các truyện ngắn của Nam Cao trong sách giáo khoa Ngữ văn hiện hành, bài viết đề xuất hệ thống câu hỏi theo định hướng phát triển năng lực học sinh trong dạy học truyện ngắn Nam Cao ở trường phổ thông. Các câu hỏi được đề xuất vừa giúp HS đọc hiểu truyện của Nam Cao theo đặc trưng thể loại, vừa tuân thủ quy trình dạy học đọc hiểu.en_US
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Quốc gia Hà Nộien_US
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Khoa học ĐHQGHN: Nghiên cứu Giáo dục-
dc.subjectCâu hỏien_US
dc.subjectĐọc hiểuen_US
dc.subjectTruyện ngắnen_US
dc.subjectNam Caoen_US
dc.titleXây dựng hệ thống câu hỏi theo định hướng phát triển năng lực học sinh trong dạy học truyện ngắn Nam Cao ở trường phổ thôngen_US
dc.title.alternativeBuilding a Competence-based Question System for Teaching Nam Cao’s Short Stories in Schoolen_US
dc.typeArticleen_US
Appears in Collections:Education Research