Please use this identifier to cite or link to this item: http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/60989
Title: Applying a Blended Learning Program to improve students’ IELTS speaking performance in an IELTS speaking class: an action research project = Áp dụng một chương trình học kết hợp công nghệ thông tin vào lớp học truyền thống để cải thiện khả năng nói IELTS của học sinh trong một lớp học nói IELTS: Nghiên cứu cải tiến sư phạm. M.A. Thesis Linguistics: 601401
Authors: Huỳnh, Thị Nhật Uyên
Keywords: Tiếng Anh;Bài tập luyện thi
Issue Date: 2017
Publisher: H.: University of Languages and International Studies
Abstract: • Kết quả 1: hầu hết học sinh tham gia vào nghiên cứu nhìn chung hài long về chương trình học tích hợp, và thậm chí còn đồng ý sẽ giới thiệu khóa học này cho bạn bè của họ. Họ nhận ra được lợi ích của chương trình trong việc nâng cao sự tương tác giữa họ và bạn bè trong lớp cũng như giáo viên của họ. • Kết quả 2: học sinh tham gia nghiên cứu thể hiện sự hài lòng với chương trình học tích hợp trong việc cải thiện điểm thi nói IELTS của họ. • Kết quả 3: Tất cả người tham gia đều khẳng định điểm nói của họ có cải thiện thông qua việc ghi âm bài nói và phân tích bài nói của các học sinh khác và xem nó như một trong những nhiệm vụ chính của khóa học này. • Kết quả 4: hầu hết tất cả học sinh khá hài lòng với phản hồi của giáo viên. Tuy nhiên, họ lại thể hiện sự không hài lòng với phản hồi của các học sinh do một số lý do mà điển hình là phản hồi kém chất lượng.
Description: 105 tr.
URI: http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/60989
Appears in Collections:ULIS - Master Theses

Files in This Item:
Thumbnail

  • File : 04051001449.pdf
  • Description : 
  • Size : 2.25 MB
  • Format : Adobe PDF


  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.