Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPhạm, Thị Hồng Điệp-
dc.contributor.authorPhạm, Thị Ngọc Hoa-
dc.date.accessioned2018-09-28T07:52:45Z-
dc.date.available2018-09-28T07:52:45Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.citationPhạm, T. N. H. (2018). Quản lý dịch vụ khách hàng ưu tiên tại Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam – Chi nhánh Hà Tĩnh. Luận văn thạc sỹ, Đại học Quốc gia Hà Nội, Việt Namvi
dc.identifier.urihttp://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/62671-
dc.description.abstract- Hệ thống hóa được những vấn đề lý luận và thực tiễn về quản lý dịch vụ Khách hàng ưu tiên của NHTM. - Đã phân tích, đánh giá thực trạng quản lý dịch vụ KHƯT tại Techcombank Hà Tĩnh, chỉ ra được những ưu điểm và hạn chế cần khắc phục. - Đề xuất được 07 giải pháp nhằm hoàn thiện quản lý hoạt động dịch vụ KHƯT tại Techcombank Hà Tĩnh.vi
dc.format.extent101 p.vi
dc.language.isovivi
dc.subjectDịch vụ khách hàngvi
dc.subjectNgân hàng thương mạivi
dc.subjectQuản lý ngân hàngvi
dc.titleQuản lý dịch vụ khách hàng ưu tiên tại Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam – Chi nhánh Hà Tĩnhvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:UEB - Master Theses


  • 00050009162.pdf
    • Size : 1,24 MB

    • Format : Adobe PDF

    • View : 
    • Download : 
  • Full metadata record
    DC FieldValueLanguage
    dc.contributor.advisorPhạm, Thị Hồng Điệp-
    dc.contributor.authorPhạm, Thị Ngọc Hoa-
    dc.date.accessioned2018-09-28T07:52:45Z-
    dc.date.available2018-09-28T07:52:45Z-
    dc.date.issued2018-
    dc.identifier.citationPhạm, T. N. H. (2018). Quản lý dịch vụ khách hàng ưu tiên tại Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam – Chi nhánh Hà Tĩnh. Luận văn thạc sỹ, Đại học Quốc gia Hà Nội, Việt Namvi
    dc.identifier.urihttp://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/62671-
    dc.description.abstract- Hệ thống hóa được những vấn đề lý luận và thực tiễn về quản lý dịch vụ Khách hàng ưu tiên của NHTM. - Đã phân tích, đánh giá thực trạng quản lý dịch vụ KHƯT tại Techcombank Hà Tĩnh, chỉ ra được những ưu điểm và hạn chế cần khắc phục. - Đề xuất được 07 giải pháp nhằm hoàn thiện quản lý hoạt động dịch vụ KHƯT tại Techcombank Hà Tĩnh.vi
    dc.format.extent101 p.vi
    dc.language.isovivi
    dc.subjectDịch vụ khách hàngvi
    dc.subjectNgân hàng thương mạivi
    dc.subjectQuản lý ngân hàngvi
    dc.titleQuản lý dịch vụ khách hàng ưu tiên tại Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam – Chi nhánh Hà Tĩnhvi
    dc.typeThesisvi
    Appears in Collections:UEB - Master Theses


  • 00050009162.pdf
    • Size : 1,24 MB

    • Format : Adobe PDF

    • View : 
    • Download :