Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorĐặng, Xuân Hải-
dc.contributor.authorVi, Khánh Toàn-
dc.date.accessioned2019-01-28T04:17:41Z-
dc.date.available2019-01-28T04:17:41Z-
dc.date.issued2017-
dc.identifier.citationVi, K. T. (2017). Quản lý dạy học ở trường trung học phổ thông Đoan Hùng, tỉnh Phú Thọ theo hướng tiếp cận quản lý chất lượng. Luận văn thạc sỹ, Đại học Quốc gia Hà Nội, Việt Namvi
dc.identifier.degreecode60140114-
dc.identifier.urihttp://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/63828-
dc.description.abstractLuận văn đã làm sáng tỏ cơ sở lý luận về quản lý chất lượng dạy học và quản lý dạy học theo tiếp cận quản lý chất lượng trong trường THPT. Luận văn đã đánh giá tương đôi đầy đủ về thực trạng quản lý chất lượng dạy học và quản lý dạy học theo tiếp cận quản lý chất lượng, luận văn đã khảo sát và thu thập ý kiến đánh giá về các biện pháp quản lý chất lượng dạy học mà nhà trường đang thực hiện. Từ cơ sở lý luận và thực tiễn khảo sát quản lý chất lượng dạy học của trường THPT Đoan Hùng luận văn đã đề xuất 5 biện pháp về quản lý dạy học theo tiếp cận quản lý chất lượng. Các biện pháp do chúng tôi đề xuất được đánh giá cấp thiết và có tính khả thi cao, đáp ứng yêu cầu nâng cao chất lượng giáo dục trong giai đoạn hiện nay.vi
dc.format.extent117 tr.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherH. : Trường Đại học Giáo dụcvi
dc.subjectGiáo dục trung họcvi
dc.subjectGiảng dạyvi
dc.subjectTrường phổ thông trung họcvi
dc.titleQuản lý dạy học ở trường trung học phổ thông Đoan Hùng, tỉnh Phú Thọ theo hướng tiếp cận quản lý chất lượng : Luận văn ThS. Khoa học giáo dục: 601401vi
dc.typeThesisvi
dc.identifier.lic373.1102 VI-T 2017 / 05050002962-
dc.description.degreeLuận văn chuyên ngành Quản lý giáo dụcvi
dc.contributor.schoolĐHQGHN - Trường Đại học Giáo dụcvi
Appears in Collections:UEDU - Master Theses


Thumbnail
  • 05050002962.pdf
    • Size : 1,96 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Full metadata record
    DC FieldValueLanguage
    dc.contributor.advisorĐặng, Xuân Hải-
    dc.contributor.authorVi, Khánh Toàn-
    dc.date.accessioned2019-01-28T04:17:41Z-
    dc.date.available2019-01-28T04:17:41Z-
    dc.date.issued2017-
    dc.identifier.citationVi, K. T. (2017). Quản lý dạy học ở trường trung học phổ thông Đoan Hùng, tỉnh Phú Thọ theo hướng tiếp cận quản lý chất lượng. Luận văn thạc sỹ, Đại học Quốc gia Hà Nội, Việt Namvi
    dc.identifier.degreecode60140114-
    dc.identifier.urihttp://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/63828-
    dc.description.abstractLuận văn đã làm sáng tỏ cơ sở lý luận về quản lý chất lượng dạy học và quản lý dạy học theo tiếp cận quản lý chất lượng trong trường THPT. Luận văn đã đánh giá tương đôi đầy đủ về thực trạng quản lý chất lượng dạy học và quản lý dạy học theo tiếp cận quản lý chất lượng, luận văn đã khảo sát và thu thập ý kiến đánh giá về các biện pháp quản lý chất lượng dạy học mà nhà trường đang thực hiện. Từ cơ sở lý luận và thực tiễn khảo sát quản lý chất lượng dạy học của trường THPT Đoan Hùng luận văn đã đề xuất 5 biện pháp về quản lý dạy học theo tiếp cận quản lý chất lượng. Các biện pháp do chúng tôi đề xuất được đánh giá cấp thiết và có tính khả thi cao, đáp ứng yêu cầu nâng cao chất lượng giáo dục trong giai đoạn hiện nay.vi
    dc.format.extent117 tr.vi
    dc.language.isovivi
    dc.publisherH. : Trường Đại học Giáo dụcvi
    dc.subjectGiáo dục trung họcvi
    dc.subjectGiảng dạyvi
    dc.subjectTrường phổ thông trung họcvi
    dc.titleQuản lý dạy học ở trường trung học phổ thông Đoan Hùng, tỉnh Phú Thọ theo hướng tiếp cận quản lý chất lượng : Luận văn ThS. Khoa học giáo dục: 601401vi
    dc.typeThesisvi
    dc.identifier.lic373.1102 VI-T 2017 / 05050002962-
    dc.description.degreeLuận văn chuyên ngành Quản lý giáo dụcvi
    dc.contributor.schoolĐHQGHN - Trường Đại học Giáo dụcvi
    Appears in Collections:UEDU - Master Theses


    Thumbnail
  • 05050002962.pdf
    • Size : 1,96 MB

    • Format : Adobe PDF