Browsing by Author Dương, Mỹ Thẩm

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 1 of 1
  • 10. Tran Quoc Thao Duong My Tham 560-570.pdf.jpg
  • Article


  • Authors: Trần, Quốc Thao; Dương, Mỹ Thẩm (2018)

  • năng lực giao tiếp liên văn hóa ngày càng được quan tâm vì nó được xem là một trong những năng lực quan trọng của công dân thế kỷ 21. Điều này kéo theo sự thay đổi hoàn toàn mục tiêu cơ bản của việc đào tạo tiếng Anh từ việc dạy người học tiếng Anh như ngôn ngữ thứ 2 hay ngoại ngữ trở thành người nói tiếng Anh giống người bản ngữ đến việc đào tạo người học này trở thành người có khả năng giao tiếp liên văn hóa. Mục tiêu của bài viết là trình bày mô hình giảng dạy ngôn ngữ giao tiếp liên văn hóa ở Việt Nam, đồng thời bàn luận những khái niệm và các mô hình phát triển năng lực giao tiếp liên văn hóa với nhằm nâng cao nhận thức của giáo viên tiếng Anh về tầm quan trọng của năng lực giao ...

Browsing by Author Dương, Mỹ Thẩm

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 1 of 1
  • 10. Tran Quoc Thao Duong My Tham 560-570.pdf.jpg
  • Article


  • Authors: Trần, Quốc Thao; Dương, Mỹ Thẩm (2018)

  • năng lực giao tiếp liên văn hóa ngày càng được quan tâm vì nó được xem là một trong những năng lực quan trọng của công dân thế kỷ 21. Điều này kéo theo sự thay đổi hoàn toàn mục tiêu cơ bản của việc đào tạo tiếng Anh từ việc dạy người học tiếng Anh như ngôn ngữ thứ 2 hay ngoại ngữ trở thành người nói tiếng Anh giống người bản ngữ đến việc đào tạo người học này trở thành người có khả năng giao tiếp liên văn hóa. Mục tiêu của bài viết là trình bày mô hình giảng dạy ngôn ngữ giao tiếp liên văn hóa ở Việt Nam, đồng thời bàn luận những khái niệm và các mô hình phát triển năng lực giao tiếp liên văn hóa với nhằm nâng cao nhận thức của giáo viên tiếng Anh về tầm quan trọng của năng lực giao ...