Browsing by Author Đặng, Ứng Vận

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 14 to 16 of 16
  • KY-0202.pdf.jpg
  • Conference Paper


  • Authors: Đặng, Ứng Vận (2001)

  • Báo cáo trình bày một số suy nghĩ ban đầu về cơ sở thực tiễn, lý luân và pháp lý cho mô hình tổ hợp các trường đại học và viện nghiên cứu khoa học: một mô, hình kết hợp hài hoà giữa đào tạo, nghiên cứu khoa học và triển khai ứng dụng, một giải pháp đế tiếp tục mở rộng quy mô và nâng cao chất lượng giáo dục đáp ứng nhu cậu nguồn nhân lực có trình độ cao phục vụ sự nghiệp duc đại học công nghiệp hoá và hiện đai hoá dất nước.

  • 05050001841.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Vũ, Thị Hằng;  Advisor: Đặng, Ứng Vận (2014)

  • Nghiên cứu cơ sở lý luận của đánh giá, đánh giá hoạt động giảng viên theo chức trách. Nghiên cứu thực trạng công tác đánh giá hoạt động của giảng viên Trường Đại học Hòa Bình theo chức trách. Phân tích nguyên nhân và đề xuất các tiêu chuẩn, tiêu chí và quy trình đánh giá giảng viên Trường Đại học Hòa Bình.

Browsing by Author Đặng, Ứng Vận

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 14 to 16 of 16
  • KY-0202.pdf.jpg
  • Conference Paper


  • Authors: Đặng, Ứng Vận (2001)

  • Báo cáo trình bày một số suy nghĩ ban đầu về cơ sở thực tiễn, lý luân và pháp lý cho mô hình tổ hợp các trường đại học và viện nghiên cứu khoa học: một mô, hình kết hợp hài hoà giữa đào tạo, nghiên cứu khoa học và triển khai ứng dụng, một giải pháp đế tiếp tục mở rộng quy mô và nâng cao chất lượng giáo dục đáp ứng nhu cậu nguồn nhân lực có trình độ cao phục vụ sự nghiệp duc đại học công nghiệp hoá và hiện đai hoá dất nước.

  • 05050001841.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Vũ, Thị Hằng;  Advisor: Đặng, Ứng Vận (2014)

  • Nghiên cứu cơ sở lý luận của đánh giá, đánh giá hoạt động giảng viên theo chức trách. Nghiên cứu thực trạng công tác đánh giá hoạt động của giảng viên Trường Đại học Hòa Bình theo chức trách. Phân tích nguyên nhân và đề xuất các tiêu chuẩn, tiêu chí và quy trình đánh giá giảng viên Trường Đại học Hòa Bình.