Browsing by Author Hoàng, Hạnh Nguyên

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 4 to 4 of 4
  • 05050003899.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Hoàng, Hạnh Nguyên;  Advisor: Vũ, Đình Hòa (2019)

  • Luận văn đã hệ thống hóa được một số vấn đề về cơ sở lý luận cũng như tình hình thực tiễn của việc dạy học phép dời hình và phép đồng dạng. Đồng thời, luận văn cũng đã thiết kế được một số giáo án vận dụng phương pháp dạy học phát huy tính tích cực nhận thức của học sinh vào dạy học phép dời hình – phép đồng dạng. Thực nghiệm sư phạm chứng tỏ rằng các biện pháp sư phạm có tính khả thi. Những kết quả nghiên cứu của luận văn đã thu được các kết quả khả quan.

Browsing by Author Hoàng, Hạnh Nguyên

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 4 to 4 of 4
  • 05050003899.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Hoàng, Hạnh Nguyên;  Advisor: Vũ, Đình Hòa (2019)

  • Luận văn đã hệ thống hóa được một số vấn đề về cơ sở lý luận cũng như tình hình thực tiễn của việc dạy học phép dời hình và phép đồng dạng. Đồng thời, luận văn cũng đã thiết kế được một số giáo án vận dụng phương pháp dạy học phát huy tính tích cực nhận thức của học sinh vào dạy học phép dời hình – phép đồng dạng. Thực nghiệm sư phạm chứng tỏ rằng các biện pháp sư phạm có tính khả thi. Những kết quả nghiên cứu của luận văn đã thu được các kết quả khả quan.