Browsing by Author Hoàng, Thị Bảo Thoa

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 5 to 7 of 7
  • TC_02755.pdf.jpg
  • Article


  • Authors: Hoàng, Thị Bảo Thoa (2013)

  • Bài viết tập trung phân tích thực trạng các hoạt động marketing của doanh nghiệp Việt Nam và đánh giá những ưu điểm cũng như hạn chếcủa các công cụ quảng cáo truyền thống, từ đó đềxuất một sốcông cụquảng cáo hiện đại mà doanh nghiệp có thểcân nhắc sửdụng để đạt được hiệu quảquảng cáo nhưý muốn, khi vấn đềngân quỹdành cho marketing nói chung và quảng cáo nói riêng hạn hẹp.

  • Xu hướng tiêu dùng xanh trên thế giới và hàm ý đối với Việt Nam.pdf.jpg
  • Article


  • Authors: Hoàng, Thị Bảo Thoa (2016)

  • Bài viết phân tích tình hình tiêu dùng xanh trên thếgiới, tập trung ở các quốc gia điển hình gồm Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Hoa Kỳ và các nước Liên minh Châu Âu. Kết quả nghiên cứu cho thấy các chính sách được nhiều quốc gia áp dụng thành công bao gồm: Luật mua sắm xanh (đặc biệt ở khu vực công), chương trình gắn nhãn xanh và chính sách tái chế sản phẩm. Từ đó, bài viết đưa ra một số đề xuất mà Chính phủ có thể nghiên cứu áp dụng tại Việt Nam

  • Xu hướng tiêu dùng xanh trên thế giới và hàm ý đối với Việt Nam.pdf.jpg
  • Article


  • Authors: Hoàng, Thị Bảo Thoa (2016)

  • Bài viết phân tích tình hình tiêu dùng xanh trên thế giới, tập trung ở các quốc gia điển hình gồm Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Hoa Kỳ và các nước Liên minh Châu Âu. Kết quả nghiên cứu cho thấy các chính sách được nhiều quốc gia áp dụng thành công bao gồm Luật mua sắm xanh, chương trình gắn nhãn xanh và chính sách tái chế sản phẩm. Từ đó, bài viết đưa ra một số đề xuất mà Chính phủ có thể nghiên cứu áp dụng tại Việt Nam.

Browsing by Author Hoàng, Thị Bảo Thoa

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 5 to 7 of 7
  • TC_02755.pdf.jpg
  • Article


  • Authors: Hoàng, Thị Bảo Thoa (2013)

  • Bài viết tập trung phân tích thực trạng các hoạt động marketing của doanh nghiệp Việt Nam và đánh giá những ưu điểm cũng như hạn chếcủa các công cụ quảng cáo truyền thống, từ đó đềxuất một sốcông cụquảng cáo hiện đại mà doanh nghiệp có thểcân nhắc sửdụng để đạt được hiệu quảquảng cáo nhưý muốn, khi vấn đềngân quỹdành cho marketing nói chung và quảng cáo nói riêng hạn hẹp.

  • Xu hướng tiêu dùng xanh trên thế giới và hàm ý đối với Việt Nam.pdf.jpg
  • Article


  • Authors: Hoàng, Thị Bảo Thoa (2016)

  • Bài viết phân tích tình hình tiêu dùng xanh trên thếgiới, tập trung ở các quốc gia điển hình gồm Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Hoa Kỳ và các nước Liên minh Châu Âu. Kết quả nghiên cứu cho thấy các chính sách được nhiều quốc gia áp dụng thành công bao gồm: Luật mua sắm xanh (đặc biệt ở khu vực công), chương trình gắn nhãn xanh và chính sách tái chế sản phẩm. Từ đó, bài viết đưa ra một số đề xuất mà Chính phủ có thể nghiên cứu áp dụng tại Việt Nam

  • Xu hướng tiêu dùng xanh trên thế giới và hàm ý đối với Việt Nam.pdf.jpg
  • Article


  • Authors: Hoàng, Thị Bảo Thoa (2016)

  • Bài viết phân tích tình hình tiêu dùng xanh trên thế giới, tập trung ở các quốc gia điển hình gồm Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Hoa Kỳ và các nước Liên minh Châu Âu. Kết quả nghiên cứu cho thấy các chính sách được nhiều quốc gia áp dụng thành công bao gồm Luật mua sắm xanh, chương trình gắn nhãn xanh và chính sách tái chế sản phẩm. Từ đó, bài viết đưa ra một số đề xuất mà Chính phủ có thể nghiên cứu áp dụng tại Việt Nam.