Conference PaperAuthors: Nguyễn, Minh Ngọc; Ngô, Thị Mai; Trần, Thị Hồng Nhung; Vũ, Mạnh Hùng; Nguyễn, Thị Nhã Yên; Nguyễn, Thị Loan; Advisor: Nguyễn, Đặng Tuấn Minh (2014)
Tìm hiểu thực trạng xây dựng website hay tham gia sàn giao dịch của các doanh nghiệp dệt may trên địa bàn Hà Nội. Từ đó xây dựng danh sách các yếu tố, iàm căn cứ cho các doanh nghiệp, đặc biệt là doanh nghiệp dệt may đưa ra lựa chọn tối ưu nhằm phục vụ mục đích bán hàng và giói thiệu sản phẩm. Tìm ra điểm mạnh và điểm yếu của mồi lựa chọn (xây dựng website hay tham gia sàn giao dịch), đồng thời đưa ra một số giải pháp để các doanh nghiệp có thể tham khảo và định hướng cho các chiến lược xây dựng thương hiệu trực tuyến của doanh nghiệp trong tương lai.