Browsing by Author Nguyễn, Mạnh Hà

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 15 to 23 of 23
  • 00050004073.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Nguyễn, Mạnh Hà (2014)

  • Luận văn nghiên cứu một cách toàn diện, có hệ thống về cơ sở lý luận, pháp lý về sự độc lập của Tòa án; từ việc phân tích, đánh giá thực trạng về sự độc lập trong hoạt động xét xử của tòa án hai cấp của thành phố Hải Phòng, phát hiện những hạn chế, tồn tại làm ảnh hưởng đến tính độc lập trong xét xử của tòa án, đồng thời luận văn cũng kiến nghị những giải pháp đê ̉ tăng cường sự độc lập của Tòa án đó: Hoàn thiện tổ chức bộ máy Tòa án nhân dân theo hướng thành lập tòa án khu vực; đổi mới cơ chế tuyển chọn, kéo dài nhiệm kỳ thẩm phán,có chế độ đãi ngộ hợp lý; nâng cao năng lực hội thẩm; công khai, minh bạch, dân chủ trong hoạt động xét xử của Tòa án nhân dân; xây dựng và hoàn...

  • 00050004073_noidung.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Nguyễn, Mạnh Hà;  Advisor: Đặng, Minh Tuấn (2014)

  • Nghiên cứu những vấn đề mang tính lý luận cơ bản về nguyên tắc độc lập của Tòa án trong hoạt động xét xử, nhằm làm rõ các khái niệm, nội dung và ý nghĩa của nguyên tắc. Trên cơ sở các luận cứ, quan điểm lý luận, áp dụng vào thực tiễn hoạt động xét xử của Tòa án nói chung, hoạt động xét xử của Tòa án nhân dân thành phố Hải Phòng nói riêng, chỉ ra những thuận lợi khó khăn tác động đến sự vận hành đúng đắn của nguyên tắc độc lập trong hoạt động xét xử của Tòa án, qua đó đưa ra một số đề xuất nhằm góp phần vào quá trình lý luận cũng như áp dụng thực tiến.

  • vai_net_ve_pham_chat_cua.pdf.jpg
  • Other


  • Authors: Nguyễn, Mạnh Hà (2014)

  • Cái “tài” đó được thể hiện ở tài năng về trí tuệ và tài năng về nghiệp vụ sư phạm. Tài năng sẽ giúp cho người thầy nắm vững và nhuần nhuyễn nội dung hệ thống các kiến thức cơ bản của môn học, khả năng phát triển vấn đề bổ sung vào nội dung bài giảng. Tài năng nghiệp vụ sư phạm thể hiện ở việc áp dụng các phương pháp giảng dạy, khả năng trình bày và khả năng xử lý các tình huống sư phạm trong quá trình giảng dạy. Kết hợp giữa nội dung và phương pháp sẽ làm cho bài giảng thêm phong phú, sinh động, hấp dẫn và có hiệu quả cao, làm cho người học hứng thú, say mê, tránh nhàm chán, đặc biệt là đối với những môn học vốn xưa nay được coi là “khô, khó, khổ” như Giáo dục quốc phòng-an ninh. Từ...

  • 01050001200_Tom_tat.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Nguyễn, Mạnh Hà;  Advisor: Tạ, Thị Thảo (2014)

  • Luận văn ThS. Hóa học - Trường Đại học Khoa học Tự nhiên. Đại học Quốc gia Hà Nội, 2014; Electronic Resources; Khảo sát các yếu tố ảnh hưởng đến tín hiệu phép đo ICP-MS khi xác định năm đồng vị kẽm 64Zn, 66Zn, 67Zn, 68Zn và 70Zn, bao gồm nghiên cứu tối ưu hóa các tham số hoạt động của máy ICP – MS, ảnh hưởng của môi trường dung dịch mẫu đo đến phép phân tích. Đánh (...)

  • document(33).pdf.jpg
  • Article


  • Authors: Nguyễn, Mạnh Hà; Nguyễn, Thị Dung; Bùi, Phương Thúy; Trần, Đăng Quy; Tạ, Thị Thảo; Từ, Bình Minh (2016)

  • Hàm lượng các kim loại nặng Mn, Cu, Zn, Cd và Hg được phân tích trong 29 mẫu trầm tích bềmặt và trầm tích lõi lấy từcác vùng ven biển cách bờkhoảng 30 km từNghệAn đến Quảng Trị, Việt Nam nhằm đánh giá mức độô nhiễm, sựphân bốtheo không gian và độ sâu. Hàm lượng các kim loại trong trầm tích mặt ởkhu vực nghiên cứu lần lượt là: Mn 12,8 - 835 mg/kg (trung bình: 438 mg/kg); Cu 3,42 - 35,1 mg/kg (trung bình 16,1 mg/kg); Zn 27,9 - 312 mg/kg (trung bình 195 mg/kg); Cd 0,10 - 1,24 mg/kg (trung bình: 0,412 mg/kg); Hg 0,00 - 6,81 mg/kg (trung bình là 2,06 mg/kg); Pb 8,41 - 44,9 mg/kg (trung bình: 19,8 mg/kg). Sựphân bốcủa các kim loại Cu, Pb, Zn, Cd, Mn tương đối giống nhau. Nồ...

  • 02050002203_noidung.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Trần, Thu Hằng;  Advisor: Nguyễn, Mạnh Hà (2014)

  • Luận văn ThS. Lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam -- Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn. Đại học Quốc gia Hà Nội, 2014; Electronic Resources; Luận văn tìm hiểu cơ sở văn hóa dân gian địa phương, đặc biệt là nguồn gốc hình thành và giá trị của dân ca Xoan. Luận văn phân tích chủ trương, sự chỉ đạo bảo tồn, phát huy giá trị văn hóa hát Xoan của Đảng bộ Phú Thọ giai đoạn từ năm 2000 đến năm 2011 Luận văn cũng đã tìm hiểu thực tiễn quá trình chỉ đạo thực hiện chủ trương của Đảng, nêu lên những thành tựu, hạn chế và kinh nghiệm.

Browsing by Author Nguyễn, Mạnh Hà

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 15 to 23 of 23
  • 00050004073.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Nguyễn, Mạnh Hà (2014)

  • Luận văn nghiên cứu một cách toàn diện, có hệ thống về cơ sở lý luận, pháp lý về sự độc lập của Tòa án; từ việc phân tích, đánh giá thực trạng về sự độc lập trong hoạt động xét xử của tòa án hai cấp của thành phố Hải Phòng, phát hiện những hạn chế, tồn tại làm ảnh hưởng đến tính độc lập trong xét xử của tòa án, đồng thời luận văn cũng kiến nghị những giải pháp đê ̉ tăng cường sự độc lập của Tòa án đó: Hoàn thiện tổ chức bộ máy Tòa án nhân dân theo hướng thành lập tòa án khu vực; đổi mới cơ chế tuyển chọn, kéo dài nhiệm kỳ thẩm phán,có chế độ đãi ngộ hợp lý; nâng cao năng lực hội thẩm; công khai, minh bạch, dân chủ trong hoạt động xét xử của Tòa án nhân dân; xây dựng và hoàn...

  • 00050004073_noidung.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Nguyễn, Mạnh Hà;  Advisor: Đặng, Minh Tuấn (2014)

  • Nghiên cứu những vấn đề mang tính lý luận cơ bản về nguyên tắc độc lập của Tòa án trong hoạt động xét xử, nhằm làm rõ các khái niệm, nội dung và ý nghĩa của nguyên tắc. Trên cơ sở các luận cứ, quan điểm lý luận, áp dụng vào thực tiễn hoạt động xét xử của Tòa án nói chung, hoạt động xét xử của Tòa án nhân dân thành phố Hải Phòng nói riêng, chỉ ra những thuận lợi khó khăn tác động đến sự vận hành đúng đắn của nguyên tắc độc lập trong hoạt động xét xử của Tòa án, qua đó đưa ra một số đề xuất nhằm góp phần vào quá trình lý luận cũng như áp dụng thực tiến.

  • vai_net_ve_pham_chat_cua.pdf.jpg
  • Other


  • Authors: Nguyễn, Mạnh Hà (2014)

  • Cái “tài” đó được thể hiện ở tài năng về trí tuệ và tài năng về nghiệp vụ sư phạm. Tài năng sẽ giúp cho người thầy nắm vững và nhuần nhuyễn nội dung hệ thống các kiến thức cơ bản của môn học, khả năng phát triển vấn đề bổ sung vào nội dung bài giảng. Tài năng nghiệp vụ sư phạm thể hiện ở việc áp dụng các phương pháp giảng dạy, khả năng trình bày và khả năng xử lý các tình huống sư phạm trong quá trình giảng dạy. Kết hợp giữa nội dung và phương pháp sẽ làm cho bài giảng thêm phong phú, sinh động, hấp dẫn và có hiệu quả cao, làm cho người học hứng thú, say mê, tránh nhàm chán, đặc biệt là đối với những môn học vốn xưa nay được coi là “khô, khó, khổ” như Giáo dục quốc phòng-an ninh. Từ...

  • 01050001200_Tom_tat.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Nguyễn, Mạnh Hà;  Advisor: Tạ, Thị Thảo (2014)

  • Luận văn ThS. Hóa học - Trường Đại học Khoa học Tự nhiên. Đại học Quốc gia Hà Nội, 2014; Electronic Resources; Khảo sát các yếu tố ảnh hưởng đến tín hiệu phép đo ICP-MS khi xác định năm đồng vị kẽm 64Zn, 66Zn, 67Zn, 68Zn và 70Zn, bao gồm nghiên cứu tối ưu hóa các tham số hoạt động của máy ICP – MS, ảnh hưởng của môi trường dung dịch mẫu đo đến phép phân tích. Đánh (...)

  • document(33).pdf.jpg
  • Article


  • Authors: Nguyễn, Mạnh Hà; Nguyễn, Thị Dung; Bùi, Phương Thúy; Trần, Đăng Quy; Tạ, Thị Thảo; Từ, Bình Minh (2016)

  • Hàm lượng các kim loại nặng Mn, Cu, Zn, Cd và Hg được phân tích trong 29 mẫu trầm tích bềmặt và trầm tích lõi lấy từcác vùng ven biển cách bờkhoảng 30 km từNghệAn đến Quảng Trị, Việt Nam nhằm đánh giá mức độô nhiễm, sựphân bốtheo không gian và độ sâu. Hàm lượng các kim loại trong trầm tích mặt ởkhu vực nghiên cứu lần lượt là: Mn 12,8 - 835 mg/kg (trung bình: 438 mg/kg); Cu 3,42 - 35,1 mg/kg (trung bình 16,1 mg/kg); Zn 27,9 - 312 mg/kg (trung bình 195 mg/kg); Cd 0,10 - 1,24 mg/kg (trung bình: 0,412 mg/kg); Hg 0,00 - 6,81 mg/kg (trung bình là 2,06 mg/kg); Pb 8,41 - 44,9 mg/kg (trung bình: 19,8 mg/kg). Sựphân bốcủa các kim loại Cu, Pb, Zn, Cd, Mn tương đối giống nhau. Nồ...

  • 02050002203_noidung.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Trần, Thu Hằng;  Advisor: Nguyễn, Mạnh Hà (2014)

  • Luận văn ThS. Lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam -- Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn. Đại học Quốc gia Hà Nội, 2014; Electronic Resources; Luận văn tìm hiểu cơ sở văn hóa dân gian địa phương, đặc biệt là nguồn gốc hình thành và giá trị của dân ca Xoan. Luận văn phân tích chủ trương, sự chỉ đạo bảo tồn, phát huy giá trị văn hóa hát Xoan của Đảng bộ Phú Thọ giai đoạn từ năm 2000 đến năm 2011 Luận văn cũng đã tìm hiểu thực tiễn quá trình chỉ đạo thực hiện chủ trương của Đảng, nêu lên những thành tựu, hạn chế và kinh nghiệm.