Browsing by Author Nguyễn, Thị Thanh Hoa

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 13 to 23 of 23
  • LU N VAN CAO HOC- FULL FINAL.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Nguyễn, Thị Thanh Hoa;  Advisor: Hoàng, Khắc Nam (2014)

  • Trình bày cơ sở lý luận về chủ quyền quốc gia, nhân quyền và lý thuyết về can thiệp nhân đạo, cũng như tập trung phân tích vào một số trường hợp điển hình liên quan đến can thiệp nhân đạo được thực hiện bởi Mỹ và các quốc gia phương Tây để rút ra các quan điểm khác nhau của cộng đồng quốc tế trước những cuộc khủng hoảng điển hình của thế giới. Trình bày quan điểm và những phản ứng của chính quyền Mỹ được chú trọng nghiên cứu, phân tích dưới nhiều góc độ khác nhau. Từ những kết quả thu thập được, đề tài tiếp tục tìm hiểu về những động lực bên trong hình thức can thiệp này để đưa ra những nhận xét, đánh giá và khuyến nghị mang tính khả thi cho chính sách đối ngoại của quốc gia trong tươ...

  • 00050005929.pdf.jpg
  • -


  • Authors: Nguyễn, Thị Thanh Hoa;  Advisor: Nguyễn, Mạnh Tuân (2015)

  • Thương hiệu trong môi trường kinh tế cạnh tranh gay gắt hiện nay luôn là nền tảng cho mỗi doanh nghiệp cũng như các tổ chức, đơn vị. Nhận thức được tầm quan trọng của thương hiệu tác động tới môi trường giáo dục. Do đó, với đề tài nghiên cứu " Xây dựng thương hiệu trường Đại học Kinh tế Kỹ thuật", tác giả mong muốn Ban lãnh đạo Nhà trường nhìn lại vấn đề cốt lõi mà trường đang gặp phải, đồng thời đưa ra những giải pháp phù hợp cho việc xây dựng thương hiệu của Trường đại học Kinh tế Kỹ thuật công nghiệp

Browsing by Author Nguyễn, Thị Thanh Hoa

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 13 to 23 of 23
  • LU N VAN CAO HOC- FULL FINAL.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Nguyễn, Thị Thanh Hoa;  Advisor: Hoàng, Khắc Nam (2014)

  • Trình bày cơ sở lý luận về chủ quyền quốc gia, nhân quyền và lý thuyết về can thiệp nhân đạo, cũng như tập trung phân tích vào một số trường hợp điển hình liên quan đến can thiệp nhân đạo được thực hiện bởi Mỹ và các quốc gia phương Tây để rút ra các quan điểm khác nhau của cộng đồng quốc tế trước những cuộc khủng hoảng điển hình của thế giới. Trình bày quan điểm và những phản ứng của chính quyền Mỹ được chú trọng nghiên cứu, phân tích dưới nhiều góc độ khác nhau. Từ những kết quả thu thập được, đề tài tiếp tục tìm hiểu về những động lực bên trong hình thức can thiệp này để đưa ra những nhận xét, đánh giá và khuyến nghị mang tính khả thi cho chính sách đối ngoại của quốc gia trong tươ...

  • 00050005929.pdf.jpg
  • -


  • Authors: Nguyễn, Thị Thanh Hoa;  Advisor: Nguyễn, Mạnh Tuân (2015)

  • Thương hiệu trong môi trường kinh tế cạnh tranh gay gắt hiện nay luôn là nền tảng cho mỗi doanh nghiệp cũng như các tổ chức, đơn vị. Nhận thức được tầm quan trọng của thương hiệu tác động tới môi trường giáo dục. Do đó, với đề tài nghiên cứu " Xây dựng thương hiệu trường Đại học Kinh tế Kỹ thuật", tác giả mong muốn Ban lãnh đạo Nhà trường nhìn lại vấn đề cốt lõi mà trường đang gặp phải, đồng thời đưa ra những giải pháp phù hợp cho việc xây dựng thương hiệu của Trường đại học Kinh tế Kỹ thuật công nghiệp