- Thesis
Authors: Nguyễn, Văn Tuân; Advisor: Nguyễn, Văn Lê (2018) - CHƯƠNG 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM TẠI TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG. CHƯƠNG 2: THỰC TRẠNG QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM TẠI TRƯỜNG THPT YÊN LẬP, HUYỆN YÊN LẬP, TỈNH PHÚ THỌ. CHƯƠNG 3: BIỆN PHÁP QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM TẠI TRƯỜNG THPT YÊN LẬP, HUYỆN YÊN LẬP, TỈNH PHÚ THỌ.; CHƯƠNG 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM TẠI TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG. CHƯƠNG 2: THỰC TRẠNG QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM TẠI TRƯỜNG THPT YÊN LẬP, HUYỆN YÊN LẬP, TỈNH PHÚ THỌ. CHƯƠNG 3: BIỆN PHÁP QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM TẠI TRƯỜNG THPT YÊN LẬP, HUYỆN YÊN LẬP, TỈNH PHÚ THỌ.
|
- Thesis
Authors: Lê, Văn Tâm; Advisor: Nguyễn, Văn Lê (2009) - Nghiên cứu cơ sở lý luận về quản lý hoạt động tự học của học viên. Thực trạng và biện pháp quản lý hoạt động tự học của học viên tại Trung tâm Giáo dục thường xuyên tỉnh Vĩnh Phúc.
|
- Thesis
Authors: Đỗ, Quang Đức; Advisor: Nguyễn, Văn Lê (2018) - - Cơ sở lý luận về quản lý hoạt động đào tạo nghề trình độ sơ cấp tại Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp – Giáo dục thường xuyên Huyện Thủy Nguyên, Thành phố Hải Phòng đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp
- Đánh giá được thực trạng quản lý hoạt động đào tạo nghề trình độ sơ cấp tại Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp – Giáo dục thường xuyên Huyện Thủy Nguyên, Thành phố Hải Phòng đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp
- Dựa trên cơ sở lý luận và thực trạng đã đề xuất 07 biện pháp quản lý hoạt động đào tạo nghề trình độ sơ cấp tại Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp – Giáo dục thường xuyên Huyện Thủy Nguyên, Thành phố Hải Phòng đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp. Và các biện pháp này có thể áp dụng tại cá...
|
- Thesis
Authors: Vũ, Thanh Tùng; Advisor: Nguyễn, Văn Lê; Đặng, Xuân Hải (2016) - Chương 1: Cơ sở lý luận của quản lý phát triển chương trình giáo dục quốc phòng - an ninh cho sinh viên đại học. Chương 2: Cơ sở thực ti của quản lý phát triển chương trình giáo dục quốc phòng - an ninh cho sinh viên các trường đại học Việt Nam hiện nay. Chương 3: Giải pháp quản lý phát triển chương trình giáo dục quốc phòng - an ninh cho sinh viên các trường đại học Việt Nam hiện nay.
|
- Thesis
Authors: Phạm, Thị Loan; Advisor: Nguyễn, Thị Mỹ Lộc; Nguyễn, Văn Lê (2010) - Nghiên cứu cơ sở lý luận của quản lý phát triển năng lực giáo viên mẫu giáo (GVMG) theo tiếp cận kỹ năng nghề. Khảo sát, đánh giá thực trạng quản lý phát triển năng lực GVMG theo tiếp cận kỹ năng nghề (KNN) trong quá trình đào tạo và bồi dưỡng GVMG. Đề xuấ (...)
|
- Thesis
Authors: Lương, Thị Vân Anh; Advisor: Nguyễn, Văn Lê (2011) - Hệ thống hóa một số vấn đề lý luận về đánh giá, đánh giá trong giáo dục và đánh giá giảng viên theo hướng chuẩn hóa. Phân tích, đánh giá thực trạng công tác đánh giá đội ngũ GV của trường Cao đẳng Hàng hải I. Đề xuất các tiêu chuẩn, tiêu chí và quy trình đánh giá đội ngũ GV theo hướng chuẩn hoá ở trường Cao đẳng Hàng hải I
|
- Thesis
Authors: Vũ, Thị Thúy; Advisor: Nguyễn, Văn Lê (2015) - Trong tình hình thực tế hiện nay, hệ thống các cơ sở mầm non công lập mặc dù quy mô lớn và mạng lưới rộng khắp nhưng không phải đã đáp ứng đầy đủ nhucầu xã hội và đáp ứng mục tiêu giáo dục của đất nước. Với chủ trương xã hội hóa sự nghiệp giáo dục, hệ thống giáo dục mầm non ngoài công lập phát triển mạnh mẽvà đãcó những đóng góp không nhỏ trong việc thỏa mãn nhu cầu chăm sóc giáo dục trẻ của nhân dân đặc biệt là khu vực các thành phố, các khu đô thị lớn. Do được đầu tư xây dựng và vận hành bằng nguồn vốn của các cá nhân và tổ chức xã hội nên tính chất kinh doanh giáo dụclà điều không thể tránh khỏi. Hoạt động quản lý ở trường tư thục không chỉ đòi hỏi đáp ứng những tiêu chuẩn, tiêu ch...
|
- Thesis
Authors: Bùi, Ngọc Kính; Advisor: Nguyễn, Văn Lê; Bùi, Văn Quân (2015) - Chương 1: Cơ sở lý luận của quản lý đào tạo cử nhân bằng kép theo tiếp cận quản lý chất lượng tổng thể. Chương 2: Thực trạng quản lý đào tạo cử nhân bằng kép tại Đại học Quốc gia Hà Nội theo tiếp cận quản lý chất lượng tổng thể. Chương 3: Biện pháp đào tạo quản lý bằng kéo tại Đại học Quốc gia Hà Nội
|
- Dissertations
Authors: Bùi, Xuân Việt; Advisor: Nguyễn, Văn Lê; Trần, Hồng Hải (2019) - Hệ thống hóa một số vấn đề lý luận về đào tạo, quản lý đào tạo giáo
viên giáo dục quốc phòng và an ninh (GDQP&AN) theo tiếp cận năng lực. Tổ chức đánh giá thực trạng công tác đào tạo và quản lý đào tạo giáo viên GDQP&AN ở một số cơ sở đào tạo giáo viên GDQP&AN hiện nay. Đề xuất các giải pháp quản lý đào tạo giáo viên GDQP&AN theo tiếp cận năng lực. Tổ chức khảo nghiệm và thử nghiệm để đánh giá mức độ cần thiết và tính khả thi của các giải pháp.
|
- Thesis
Authors: Phạm, Văn Hải; Advisor: Nguyễn, Văn Lê; Phạm, Văn Thuần (2020) - Góp phần làm sáng tỏ thêm những vấn đề lý luận về quản lý đào tạo nói chung và quản lý đào tạo theo tiếp cận CDIO trong các trường đại học nói riêng, nêu ra kinh nghiệm quốc tế và đúc rút kinh nghiệm về quản lý đào tạo theo tiếp cận này để có thể áp dụng tại Việt Nam. Đánh giá được thực trạng hiện tại về đào tạo và quản lý đào tạo, chỉ ra ưu điểm, hạn chế, rào cản và những thách thức cũng như những nguyên nhân của vấn đề này khi đào tạo các ngành kỹ thuật theo tiếp cận CDIO tại trường Đại học Điện lực
|
- Thesis
Authors: Nguyễn, Tiến Trình; Advisor: Nguyễn, Văn Lê (2017) - Chương 1: Cơ sở lý luận về quản lý đổi mới phương pháp dạy học môn Vật lý theo hướng phát triển năng lực học sinh ở trường THPT.Chương 2: Thực trạng quản lý đổi mới phương pháp dạy học môn Vật lý theo hướng phát triển năng lực học sinh ở các trường THPT huyện Đoan Hùng, tỉnh Phú Thọ. Chương 3: Các biện pháp quản lý đổi mới phương pháp dạy học môn Vật lý theo hướng phát triển năng lực học sinh ở các trường THPT huyện Đoan Hùng, tỉnh Phú Thọ.
|
- Theses
Authors: Lê, Hải Trường; Advisor: Nguyễn, Văn Lê (2019) - Tổng hợp, hệ thống hóa cơ sở lý luận về tổ chức hoạt động thực tế
trong giáo dục đạo đức nghề nghiệp cho học viên các trường CAND. Đánh giá thực trạng tổ chức hoạt động thực tế trong giáo dục đạo đức nghề nghiệp cho học viên trường Cao đẳng an ninh nhân dân I. Đề xuất biện pháp tổ chức hoạt động thực tế trong giáo dục đạo đức
nghề nghiệp cho học viên trường Cao đẳng an ninh nhân dân I nhằm nâng cao kết quả giáo dục đạo đức nghề nghiệp cho học viên.
|
- Thesis
Authors: Ngô, Thanh Giang; Advisor: Nguyễn, Văn Lê (2007) - Trình bày cơ sở lý luận về đánh giá chất lượng giáo dục và đánh giá chất lượng giáo dục mầm non trên thế giới và ở Việt Nam. Xây dựng hệ thống tiêu chí đánh giá chất lượng cơ sở giáo dục mầm non khu vực thành phố tại Việt Nam thông qua việc xây dựng hệ thống tiêu chí đánh giá chất lượng giáo viên mầm non và chất lượng phát triển của trẻ thơ tại các cơ sở GDMN. Xây dựng quy trình đánh giá dựa trên hệ thống tiêu chí đánh giá chất lượng cơ sở GDMN khu vực thành phố tại Việt Nam. Thí điểm khảo sát tính ứng dụng của hệ thống tiêu chí và quy trình đánh giá đề xuất : Khảo sát giáo viên mầm non tại một số cơ sở GDMN khu vực thành phố và khảo sát về mức độ sẵn sàng học đọc và viết ở trẻ 5 tuổi...
|