Browsing by Author Nguyễn, Văn Lê

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 33 to 43 of 43
  • 05050002079.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Vũ, Thị Thúy;  Advisor: Nguyễn, Văn Lê (2015)

  • Trong tình hình thực tế hiện nay, hệ thống các cơ sở mầm non công lập mặc dù quy mô lớn và mạng lưới rộng khắp nhưng không phải đã đáp ứng đầy đủ nhucầu xã hội và đáp ứng mục tiêu giáo dục của đất nước. Với chủ trương xã hội hóa sự nghiệp giáo dục, hệ thống giáo dục mầm non ngoài công lập phát triển mạnh mẽvà đãcó những đóng góp không nhỏ trong việc thỏa mãn nhu cầu chăm sóc giáo dục trẻ của nhân dân đặc biệt là khu vực các thành phố, các khu đô thị lớn. Do được đầu tư xây dựng và vận hành bằng nguồn vốn của các cá nhân và tổ chức xã hội nên tính chất kinh doanh giáo dụclà điều không thể tránh khỏi. Hoạt động quản lý ở trường tư thục không chỉ đòi hỏi đáp ứng những tiêu chuẩn, tiêu ch...

  • 05050003648.pdf.jpg
  • Dissertations


  • Authors: Bùi, Xuân Việt;  Advisor: Nguyễn, Văn Lê; Trần, Hồng Hải (2019)

  • Hệ thống hóa một số vấn đề lý luận về đào tạo, quản lý đào tạo giáo viên giáo dục quốc phòng và an ninh (GDQP&AN) theo tiếp cận năng lực. Tổ chức đánh giá thực trạng công tác đào tạo và quản lý đào tạo giáo viên GDQP&AN ở một số cơ sở đào tạo giáo viên GDQP&AN hiện nay. Đề xuất các giải pháp quản lý đào tạo giáo viên GDQP&AN theo tiếp cận năng lực. Tổ chức khảo nghiệm và thử nghiệm để đánh giá mức độ cần thiết và tính khả thi của các giải pháp.

  • 05050003901.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Phạm, Văn Hải;  Advisor: Nguyễn, Văn Lê; Phạm, Văn Thuần (2020)

  • Góp phần làm sáng tỏ thêm những vấn đề lý luận về quản lý đào tạo nói chung và quản lý đào tạo theo tiếp cận CDIO trong các trường đại học nói riêng, nêu ra kinh nghiệm quốc tế và đúc rút kinh nghiệm về quản lý đào tạo theo tiếp cận này để có thể áp dụng tại Việt Nam. Đánh giá được thực trạng hiện tại về đào tạo và quản lý đào tạo, chỉ ra ưu điểm, hạn chế, rào cản và những thách thức cũng như những nguyên nhân của vấn đề này khi đào tạo các ngành kỹ thuật theo tiếp cận CDIO tại trường Đại học Điện lực

  • 05050003690.pdf.jpg
  • Theses


  • Authors: Lê, Hải Trường;  Advisor: Nguyễn, Văn Lê (2019)

  • Tổng hợp, hệ thống hóa cơ sở lý luận về tổ chức hoạt động thực tế trong giáo dục đạo đức nghề nghiệp cho học viên các trường CAND. Đánh giá thực trạng tổ chức hoạt động thực tế trong giáo dục đạo đức nghề nghiệp cho học viên trường Cao đẳng an ninh nhân dân I. Đề xuất biện pháp tổ chức hoạt động thực tế trong giáo dục đạo đức nghề nghiệp cho học viên trường Cao đẳng an ninh nhân dân I nhằm nâng cao kết quả giáo dục đạo đức nghề nghiệp cho học viên.

  • V_L0_01669_Noi_dung.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Ngô, Thanh Giang;  Advisor: Nguyễn, Văn Lê (2007)

  • Trình bày cơ sở lý luận về đánh giá chất lượng giáo dục và đánh giá chất lượng giáo dục mầm non trên thế giới và ở Việt Nam. Xây dựng hệ thống tiêu chí đánh giá chất lượng cơ sở giáo dục mầm non khu vực thành phố tại Việt Nam thông qua việc xây dựng hệ thống tiêu chí đánh giá chất lượng giáo viên mầm non và chất lượng phát triển của trẻ thơ tại các cơ sở GDMN. Xây dựng quy trình đánh giá dựa trên hệ thống tiêu chí đánh giá chất lượng cơ sở GDMN khu vực thành phố tại Việt Nam. Thí điểm khảo sát tính ứng dụng của hệ thống tiêu chí và quy trình đánh giá đề xuất : Khảo sát giáo viên mầm non tại một số cơ sở GDMN khu vực thành phố và khảo sát về mức độ sẵn sàng học đọc và viết ở trẻ 5 tuổi...

Browsing by Author Nguyễn, Văn Lê

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 33 to 43 of 43
  • 05050002079.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Vũ, Thị Thúy;  Advisor: Nguyễn, Văn Lê (2015)

  • Trong tình hình thực tế hiện nay, hệ thống các cơ sở mầm non công lập mặc dù quy mô lớn và mạng lưới rộng khắp nhưng không phải đã đáp ứng đầy đủ nhucầu xã hội và đáp ứng mục tiêu giáo dục của đất nước. Với chủ trương xã hội hóa sự nghiệp giáo dục, hệ thống giáo dục mầm non ngoài công lập phát triển mạnh mẽvà đãcó những đóng góp không nhỏ trong việc thỏa mãn nhu cầu chăm sóc giáo dục trẻ của nhân dân đặc biệt là khu vực các thành phố, các khu đô thị lớn. Do được đầu tư xây dựng và vận hành bằng nguồn vốn của các cá nhân và tổ chức xã hội nên tính chất kinh doanh giáo dụclà điều không thể tránh khỏi. Hoạt động quản lý ở trường tư thục không chỉ đòi hỏi đáp ứng những tiêu chuẩn, tiêu ch...

  • 05050003648.pdf.jpg
  • Dissertations


  • Authors: Bùi, Xuân Việt;  Advisor: Nguyễn, Văn Lê; Trần, Hồng Hải (2019)

  • Hệ thống hóa một số vấn đề lý luận về đào tạo, quản lý đào tạo giáo viên giáo dục quốc phòng và an ninh (GDQP&AN) theo tiếp cận năng lực. Tổ chức đánh giá thực trạng công tác đào tạo và quản lý đào tạo giáo viên GDQP&AN ở một số cơ sở đào tạo giáo viên GDQP&AN hiện nay. Đề xuất các giải pháp quản lý đào tạo giáo viên GDQP&AN theo tiếp cận năng lực. Tổ chức khảo nghiệm và thử nghiệm để đánh giá mức độ cần thiết và tính khả thi của các giải pháp.

  • 05050003901.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Phạm, Văn Hải;  Advisor: Nguyễn, Văn Lê; Phạm, Văn Thuần (2020)

  • Góp phần làm sáng tỏ thêm những vấn đề lý luận về quản lý đào tạo nói chung và quản lý đào tạo theo tiếp cận CDIO trong các trường đại học nói riêng, nêu ra kinh nghiệm quốc tế và đúc rút kinh nghiệm về quản lý đào tạo theo tiếp cận này để có thể áp dụng tại Việt Nam. Đánh giá được thực trạng hiện tại về đào tạo và quản lý đào tạo, chỉ ra ưu điểm, hạn chế, rào cản và những thách thức cũng như những nguyên nhân của vấn đề này khi đào tạo các ngành kỹ thuật theo tiếp cận CDIO tại trường Đại học Điện lực

  • 05050003690.pdf.jpg
  • Theses


  • Authors: Lê, Hải Trường;  Advisor: Nguyễn, Văn Lê (2019)

  • Tổng hợp, hệ thống hóa cơ sở lý luận về tổ chức hoạt động thực tế trong giáo dục đạo đức nghề nghiệp cho học viên các trường CAND. Đánh giá thực trạng tổ chức hoạt động thực tế trong giáo dục đạo đức nghề nghiệp cho học viên trường Cao đẳng an ninh nhân dân I. Đề xuất biện pháp tổ chức hoạt động thực tế trong giáo dục đạo đức nghề nghiệp cho học viên trường Cao đẳng an ninh nhân dân I nhằm nâng cao kết quả giáo dục đạo đức nghề nghiệp cho học viên.

  • V_L0_01669_Noi_dung.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Ngô, Thanh Giang;  Advisor: Nguyễn, Văn Lê (2007)

  • Trình bày cơ sở lý luận về đánh giá chất lượng giáo dục và đánh giá chất lượng giáo dục mầm non trên thế giới và ở Việt Nam. Xây dựng hệ thống tiêu chí đánh giá chất lượng cơ sở giáo dục mầm non khu vực thành phố tại Việt Nam thông qua việc xây dựng hệ thống tiêu chí đánh giá chất lượng giáo viên mầm non và chất lượng phát triển của trẻ thơ tại các cơ sở GDMN. Xây dựng quy trình đánh giá dựa trên hệ thống tiêu chí đánh giá chất lượng cơ sở GDMN khu vực thành phố tại Việt Nam. Thí điểm khảo sát tính ứng dụng của hệ thống tiêu chí và quy trình đánh giá đề xuất : Khảo sát giáo viên mầm non tại một số cơ sở GDMN khu vực thành phố và khảo sát về mức độ sẵn sàng học đọc và viết ở trẻ 5 tuổi...