Browsing by Author Nguyễn, Văn Lê

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 33 to 39 of 39
  • 05050002079.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Vũ, Thị Thúy;  Advisor: Nguyễn, Văn Lê (2015)

  • Trong tình hình thực tế hiện nay, hệ thống các cơ sở mầm non công lập mặc dù quy mô lớn và mạng lưới rộng khắp nhưng không phải đã đáp ứng đầy đủ nhucầu xã hội và đáp ứng mục tiêu giáo dục của đất nước. Với chủ trương xã hội hóa sự nghiệp giáo dục, hệ thống giáo dục mầm non ngoài công lập phát triển mạnh mẽvà đãcó những đóng góp không nhỏ trong việc thỏa mãn nhu cầu chăm sóc giáo dục trẻ của nhân dân đặc biệt là khu vực các thành phố, các khu đô thị lớn. Do được đầu tư xây dựng và vận hành bằng nguồn vốn của các cá nhân và tổ chức xã hội nên tính chất kinh doanh giáo dụclà điều không thể tránh khỏi. Hoạt động quản lý ở trường tư thục không chỉ đòi hỏi đáp ứng những tiêu chuẩn, tiêu ch...

  • V_L0_01669_Noi_dung.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Ngô, Thanh Giang;  Advisor: Nguyễn, Văn Lê (2007)

  • Trình bày cơ sở lý luận về đánh giá chất lượng giáo dục và đánh giá chất lượng giáo dục mầm non trên thế giới và ở Việt Nam. Xây dựng hệ thống tiêu chí đánh giá chất lượng cơ sở giáo dục mầm non khu vực thành phố tại Việt Nam thông qua việc xây dựng hệ thống tiêu chí đánh giá chất lượng giáo viên mầm non và chất lượng phát triển của trẻ thơ tại các cơ sở GDMN. Xây dựng quy trình đánh giá dựa trên hệ thống tiêu chí đánh giá chất lượng cơ sở GDMN khu vực thành phố tại Việt Nam. Thí điểm khảo sát tính ứng dụng của hệ thống tiêu chí và quy trình đánh giá đề xuất : Khảo sát giáo viên mầm non tại một số cơ sở GDMN khu vực thành phố và khảo sát về mức độ sẵn sàng học đọc và viết ở trẻ 5 tuổi...

Browsing by Author Nguyễn, Văn Lê

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 33 to 39 of 39
  • 05050002079.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Vũ, Thị Thúy;  Advisor: Nguyễn, Văn Lê (2015)

  • Trong tình hình thực tế hiện nay, hệ thống các cơ sở mầm non công lập mặc dù quy mô lớn và mạng lưới rộng khắp nhưng không phải đã đáp ứng đầy đủ nhucầu xã hội và đáp ứng mục tiêu giáo dục của đất nước. Với chủ trương xã hội hóa sự nghiệp giáo dục, hệ thống giáo dục mầm non ngoài công lập phát triển mạnh mẽvà đãcó những đóng góp không nhỏ trong việc thỏa mãn nhu cầu chăm sóc giáo dục trẻ của nhân dân đặc biệt là khu vực các thành phố, các khu đô thị lớn. Do được đầu tư xây dựng và vận hành bằng nguồn vốn của các cá nhân và tổ chức xã hội nên tính chất kinh doanh giáo dụclà điều không thể tránh khỏi. Hoạt động quản lý ở trường tư thục không chỉ đòi hỏi đáp ứng những tiêu chuẩn, tiêu ch...

  • V_L0_01669_Noi_dung.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Ngô, Thanh Giang;  Advisor: Nguyễn, Văn Lê (2007)

  • Trình bày cơ sở lý luận về đánh giá chất lượng giáo dục và đánh giá chất lượng giáo dục mầm non trên thế giới và ở Việt Nam. Xây dựng hệ thống tiêu chí đánh giá chất lượng cơ sở giáo dục mầm non khu vực thành phố tại Việt Nam thông qua việc xây dựng hệ thống tiêu chí đánh giá chất lượng giáo viên mầm non và chất lượng phát triển của trẻ thơ tại các cơ sở GDMN. Xây dựng quy trình đánh giá dựa trên hệ thống tiêu chí đánh giá chất lượng cơ sở GDMN khu vực thành phố tại Việt Nam. Thí điểm khảo sát tính ứng dụng của hệ thống tiêu chí và quy trình đánh giá đề xuất : Khảo sát giáo viên mầm non tại một số cơ sở GDMN khu vực thành phố và khảo sát về mức độ sẵn sàng học đọc và viết ở trẻ 5 tuổi...