Browsing by Author Nguyễn, Văn Lê

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 40 to 41 of 41
  • 05050003690.pdf.jpg
  • Theses


  • Authors: Lê, Hải Trường;  Advisor: Nguyễn, Văn Lê (2019)

  • Tổng hợp, hệ thống hóa cơ sở lý luận về tổ chức hoạt động thực tế trong giáo dục đạo đức nghề nghiệp cho học viên các trường CAND. Đánh giá thực trạng tổ chức hoạt động thực tế trong giáo dục đạo đức nghề nghiệp cho học viên trường Cao đẳng an ninh nhân dân I. Đề xuất biện pháp tổ chức hoạt động thực tế trong giáo dục đạo đức nghề nghiệp cho học viên trường Cao đẳng an ninh nhân dân I nhằm nâng cao kết quả giáo dục đạo đức nghề nghiệp cho học viên.

  • V_L0_01669_Noi_dung.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Ngô, Thanh Giang;  Advisor: Nguyễn, Văn Lê (2007)

  • Trình bày cơ sở lý luận về đánh giá chất lượng giáo dục và đánh giá chất lượng giáo dục mầm non trên thế giới và ở Việt Nam. Xây dựng hệ thống tiêu chí đánh giá chất lượng cơ sở giáo dục mầm non khu vực thành phố tại Việt Nam thông qua việc xây dựng hệ thống tiêu chí đánh giá chất lượng giáo viên mầm non và chất lượng phát triển của trẻ thơ tại các cơ sở GDMN. Xây dựng quy trình đánh giá dựa trên hệ thống tiêu chí đánh giá chất lượng cơ sở GDMN khu vực thành phố tại Việt Nam. Thí điểm khảo sát tính ứng dụng của hệ thống tiêu chí và quy trình đánh giá đề xuất : Khảo sát giáo viên mầm non tại một số cơ sở GDMN khu vực thành phố và khảo sát về mức độ sẵn sàng học đọc và viết ở trẻ 5 tuổi...

Browsing by Author Nguyễn, Văn Lê

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 40 to 41 of 41
  • 05050003690.pdf.jpg
  • Theses


  • Authors: Lê, Hải Trường;  Advisor: Nguyễn, Văn Lê (2019)

  • Tổng hợp, hệ thống hóa cơ sở lý luận về tổ chức hoạt động thực tế trong giáo dục đạo đức nghề nghiệp cho học viên các trường CAND. Đánh giá thực trạng tổ chức hoạt động thực tế trong giáo dục đạo đức nghề nghiệp cho học viên trường Cao đẳng an ninh nhân dân I. Đề xuất biện pháp tổ chức hoạt động thực tế trong giáo dục đạo đức nghề nghiệp cho học viên trường Cao đẳng an ninh nhân dân I nhằm nâng cao kết quả giáo dục đạo đức nghề nghiệp cho học viên.

  • V_L0_01669_Noi_dung.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Ngô, Thanh Giang;  Advisor: Nguyễn, Văn Lê (2007)

  • Trình bày cơ sở lý luận về đánh giá chất lượng giáo dục và đánh giá chất lượng giáo dục mầm non trên thế giới và ở Việt Nam. Xây dựng hệ thống tiêu chí đánh giá chất lượng cơ sở giáo dục mầm non khu vực thành phố tại Việt Nam thông qua việc xây dựng hệ thống tiêu chí đánh giá chất lượng giáo viên mầm non và chất lượng phát triển của trẻ thơ tại các cơ sở GDMN. Xây dựng quy trình đánh giá dựa trên hệ thống tiêu chí đánh giá chất lượng cơ sở GDMN khu vực thành phố tại Việt Nam. Thí điểm khảo sát tính ứng dụng của hệ thống tiêu chí và quy trình đánh giá đề xuất : Khảo sát giáo viên mầm non tại một số cơ sở GDMN khu vực thành phố và khảo sát về mức độ sẵn sàng học đọc và viết ở trẻ 5 tuổi...