Browsing by Author Nguyễn, Văn Thế

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 3 to 6 of 6
  • item.jpg
  • Journal Article


  • Authors: Nguyễn, Văn Thế (1960-02-15)

  • “Chơi tem cũng lắm công phu. Phần lớn các người sưu tầm đều có sở thích riêng, người thì chơi tem 1 vài nước nhưng tìm cho thật đầy đủ tem các nước ấy từ trước tới nay…”

  • item.jpg
  • Conference Paper


  • Authors: Nguyễn, Văn Thế; Trịnh, Quốc Việt (2024)

  • Triết lý Hồ Chí Minh về giáo dục là một hệ thống những luận điểm, quan điểm cơ bản, nhất quán, được khái quát cô đọng, xúc tích về mục tiêu, nguyên lý, phương châm, nội dung và phương pháp giáo dục, có giá trị lý luận và thực tiễn cao đối với sự phát triển của nền giáo dục Việt Nam. Hiện nay, việc nghiên cứu và khái quát nội dung triết lý Hồ Chí Minh về giáo dục còn chưa hoàn toàn thống nhất. Tuy nhiên, đa số các nhà khoa học, nhà nghiên cứu đều cơ bản thống nhất với quan điểm có một triết lý Hồ Chí Minh về giáo dục. Trên thực tế, qua hệ thống các bài nói, bài viết mà Hồ Chí Minh đề cập về lĩnh vực giáo dục và chỉ đạo thực tiễn của Người đều nhất quán hướng đến mục tiêu xây dựng một n...

  • item.jpg
  • Dissertation


  • Authors: Nguyễn, Thị Thu Hà;  Advisor: Nguyễn, Văn Thế (2022)

  • Luận án cần giải quyết các nhiệm vụ cơ bản sau: - Tổng quan tình hình nghiên cứu liên quan đến đề tài, đánh giá những kết quả đạt được và những vấn đề luận án cần tiếp tục nghiên cứu. - Luận giải, làm rõ nội dung, giá trị cơ bản của tư tưởng Hồ Chí Minh về công tác dân vận và sự cần thiết phải đổi mới công tác dân vận theo tư tưởng Hồ Chí Minh hiện nay. - Đánh giá đúng thực trạng công tác dân vận ở các tỉnh miền núi phía Bắc theo tư tưởng Hồ Chí Minh hiện nay; chỉ rõ thành tựu, hạn chế và nguyên nhân của thành tựu, hạn chế đó. - Nhận diện những vấn đề đặt ra trong công tác dân vận cần giải quyết và đề xuất giải pháp đổi mới công tác dân vận ở các tỉnh miền núi phía Bắc theo tư tưởng H...

Browsing by Author Nguyễn, Văn Thế

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 3 to 6 of 6
  • item.jpg
  • Journal Article


  • Authors: Nguyễn, Văn Thế (1960-02-15)

  • “Chơi tem cũng lắm công phu. Phần lớn các người sưu tầm đều có sở thích riêng, người thì chơi tem 1 vài nước nhưng tìm cho thật đầy đủ tem các nước ấy từ trước tới nay…”

  • item.jpg
  • Conference Paper


  • Authors: Nguyễn, Văn Thế; Trịnh, Quốc Việt (2024)

  • Triết lý Hồ Chí Minh về giáo dục là một hệ thống những luận điểm, quan điểm cơ bản, nhất quán, được khái quát cô đọng, xúc tích về mục tiêu, nguyên lý, phương châm, nội dung và phương pháp giáo dục, có giá trị lý luận và thực tiễn cao đối với sự phát triển của nền giáo dục Việt Nam. Hiện nay, việc nghiên cứu và khái quát nội dung triết lý Hồ Chí Minh về giáo dục còn chưa hoàn toàn thống nhất. Tuy nhiên, đa số các nhà khoa học, nhà nghiên cứu đều cơ bản thống nhất với quan điểm có một triết lý Hồ Chí Minh về giáo dục. Trên thực tế, qua hệ thống các bài nói, bài viết mà Hồ Chí Minh đề cập về lĩnh vực giáo dục và chỉ đạo thực tiễn của Người đều nhất quán hướng đến mục tiêu xây dựng một n...

  • item.jpg
  • Dissertation


  • Authors: Nguyễn, Thị Thu Hà;  Advisor: Nguyễn, Văn Thế (2022)

  • Luận án cần giải quyết các nhiệm vụ cơ bản sau: - Tổng quan tình hình nghiên cứu liên quan đến đề tài, đánh giá những kết quả đạt được và những vấn đề luận án cần tiếp tục nghiên cứu. - Luận giải, làm rõ nội dung, giá trị cơ bản của tư tưởng Hồ Chí Minh về công tác dân vận và sự cần thiết phải đổi mới công tác dân vận theo tư tưởng Hồ Chí Minh hiện nay. - Đánh giá đúng thực trạng công tác dân vận ở các tỉnh miền núi phía Bắc theo tư tưởng Hồ Chí Minh hiện nay; chỉ rõ thành tựu, hạn chế và nguyên nhân của thành tựu, hạn chế đó. - Nhận diện những vấn đề đặt ra trong công tác dân vận cần giải quyết và đề xuất giải pháp đổi mới công tác dân vận ở các tỉnh miền núi phía Bắc theo tư tưởng H...