Browsing by Author Phạm, Thị Thanh Thủy

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 21 to 27 of 27
  • document(3).pdf.jpg
  • Article


  • Authors: Nguyễn, Thị Bích Ngọc; Nguyễn, Văn Tăng; Nguyễn, Văn Quân; Nguyễn, Duy Chiến; Phạm, Thị Thanh Thủy; Dương, Hồng Anh; Phạm, Hùng Việt (2014)

  • Quá trình tối ưu các thông số bơm mẫu và điện thế phân tách được thực hiện trên hệ SIA-CE-C4D để phân tách tốt nhất năm anion cơ bản trong mẫu nước môi trường (Cl-, NO2-, NO3-, SO42-, HPO42-). Ở điều kiện được lựa chọn: thể tích bơm mẫu 90 L, mã tốc độ bơm 21, vị trí van kim 0,20 và điện thế tách -15 kV, pic của các anion tách tốt khỏi nhau và cho tín hiệu rõ ràng. Giới hạn phân tích của phương pháp tương ứng với các ion Cl-, NO2-, NO3-, SO42-, HPO42- lần lượt là 11, 11, 10, 7 và 22 M. Quy trình đã được sử dụng để quan trắc liên tục nồng độ các anion nói trên trong một ngày tại trạm quan trắc Cầu Đọ, Hà Nam trên sông Đáy. Kết quả phân tích được kiểm chứng với kết quả phân tích của ph...

  • Ky yeu Hoi thao CDSP Hue 3_6_1600017.pdf.jpg
  • working paper


  • Authors: Phạm, Thị Thanh Thủy; Tôn, Nữ Hoàng Trang; Nguyễn, Phước Thành (2016)

  • Hiện nay, việc phát triển năng lực thông tin cho người dùng tin tại thư viện các trường Đại học, Cao đẳng là một vấn đề rất cần thiết. Bài viết phân tích thực trạng công tác phát triển năng lực thông tin tại thư viện trường Cao đẳng Sư phạm Thừa Thiên Huế với một số ưu điểm và những hạn chế còn tồn tại. Từ đó, tác giả đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả công tác phát triển năng lực thông tin tại thư viện trường Cao đẳng Sư phạm Thừa Thiên Huế.

  • AsiaTEFL_V11_N4_Winter_2014_Training_of_Trainers_for_Primary_English_Teachers_in_Viet_Nam_Stakeholder_Evaluation.pdf.jpg
  • Other


  • Authors: Phạm, Thị Thanh Thủy; Vũ, Mai Trang (2014-08-12)

  • Recently Viet Nam National Foreign Language 2020 Project was launched as a government initiative to improve the foreign language learning and teaching system nationally. One task of the project is to introduce English at grade 3, which requires significant re-training for the country's large number of primary English teachers in both English proficiency and methodology. Training-of-trainers (ToT), a cascade model of trainer training, has therefore been adopted as an option. Drawing from two recent ToT programmes in Viet Nam for primary teachers, the paper discusses the needs of the participants and analyses how the programmes have and have not responded to these needs. Adopting the st...

  • Ứng dụng phương pháp phân tích đa chỉ tiêu ISMF-ANP và GIS trong lựa chọn vị trí quy hoạch bãi chôn lấp chất thải rắn sinh hoạt trên địa bàn huyện Hưng Hà, tỉnh Thái Bình.pdf.jpg
  • Article


  • Authors: Nguyễn, Xuân Linh; Trần, Quốc Bình; Phạm, Lê Tuấn; Lê, Phương Thúy; Phạm, Thị Thanh Thủy (2016)

  • Trên địa bàn tỉnh Thái Bình, bình quân mỗi xã, lượng rác thải khoảng từ 5-10 tấn mỗi ngày, trong đó 60% lượng rác này được thu gom bằng biện pháp thủ công. Tại huyện Hưng Hà, hiện nay đã xuất hiện một số nguy cơ gây ô nhiễm do vấn đề rác thải gây ra. Nhu cầu về quy hoạch các bãi xử lý rác thải của huyện là rất cấp bách. Các tác giả đã nghiên cứu và ứng dụng phương pháp phân tích đa chỉ tiêu ISM/F-ANP kết hợp công nghệ GIS nhằm lựa chọn vị trí quy hoạch bãi chôn lấp chất thải rắn sinh hoạt cho huyện Hưng Hà. Kết quả cho thấy, ISM/F-ANP cho kết quả tốt hơn so với phương pháp AHP hay được sử dụng hiện nay, đồng thời cũng khẳng định tính hợp lý của vị trí cho bãi chôn lấp chất thải rắn si...

  • NGUYỄN PHƯƠNG THẢO.pdf.jpg
  • Working Paper


  • Authors: Phạm, Thị Thanh Thủy (2018-04-16)

  • Một trong nhưng mục tiêu chính của viêc day va hoc ngoai ngư ở cac bậc hoc hiên nay la đat đươc chuẩn đầu ra. Nhưng đặc tả năng lực của người hoc theo Khung tham chiêu năng lực Châu Âu đã đươc chú ý đên trong cac khoa hoc đươc xây dựng gần đây, co nghĩa la đên cuôi khoa hoc, người hoc co thê đat đươc cac mục tiêu cụ thê vê năng lực ngôn ngư, năng lực ngư dụng, năng lực ngôn ngư hoc xã hội va năng lực giao tiêp chiên lươc của cac bậc năng lực tương ưng như B1, B2, C1… Tuy nhiên, trong mục tiêu giảng day va kiêm tra đanh gia của cac khoa hoc tiêng Anh bậc đai hoc thường thiêu nhiêu đặc tả liên quan đên cac kỹ năng sản sinh, trong đo phải kê đên kỹ năng viêt noi chung va tiêu kỹ nă...

  • HTQG 2017 (2).pdf.jpg
  • Other


  • Authors: Phạm, Thị Thanh Thủy (2017-04-09)

  • Một trong những mục tiêu chính của việc dạy và học ngoại ngữ ở các bậc học hiện nay là đạt được chuẩn đầu ra. Những đặc tả năng lực của người học theo Khung tham chiếu năng lực Châu Âu đã được chú ý đến trong các khoá học được xây dựng gần đây, có nghĩa là đến cuối khoá học, người học có thể đạt được các mục tiêu cụ thể về năng lực ngôn ngữ, năng lực ngữ dụng, năng lực ngôn ngữ học xã hội và năng lực giao tiếp chiến lược của các bậc năng lực tương ứng như B1, B2, C1… Tuy nhiên, trong mục tiêu giảng dạy và kiểm tra đánh giá của các khoá học tiếng Anh bậc đại học thường thiếu nhiều đặc tả liên quan đến các kỹ năng sản sinh, trong đó phải kể đến kỹ năng viết nói chung và tiểu kỹ năng viế...

  • 02050000088_Noi_dung.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Phạm, Thị Thanh Thủy;  Advisor: Hà, Văn Đức (2010)

  • Luận văn ThS. Văn học Việt Nam -- Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn. Đại học Quốc gia Hà Nội, 2010; Vài nét về diện mạo truyện ngắn Việt Nam 1930-1945 và sự nghiệp văn chương Tô Hoài. Đặc điểm nghệ thuật xây dựng nhân vật trong truyện ngắn của Tô Hoài trước Cách mạng. Đặc điểm kết cấu và tình huống trong truyện ngắn Tô Hoài trước Cách mạng. Đặc điểm ngôn ngữ và giọng điệu trong truyện ngắn Tô Hoài trước Cách mạng.; Electronic Resources

Browsing by Author Phạm, Thị Thanh Thủy

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 21 to 27 of 27
  • document(3).pdf.jpg
  • Article


  • Authors: Nguyễn, Thị Bích Ngọc; Nguyễn, Văn Tăng; Nguyễn, Văn Quân; Nguyễn, Duy Chiến; Phạm, Thị Thanh Thủy; Dương, Hồng Anh; Phạm, Hùng Việt (2014)

  • Quá trình tối ưu các thông số bơm mẫu và điện thế phân tách được thực hiện trên hệ SIA-CE-C4D để phân tách tốt nhất năm anion cơ bản trong mẫu nước môi trường (Cl-, NO2-, NO3-, SO42-, HPO42-). Ở điều kiện được lựa chọn: thể tích bơm mẫu 90 L, mã tốc độ bơm 21, vị trí van kim 0,20 và điện thế tách -15 kV, pic của các anion tách tốt khỏi nhau và cho tín hiệu rõ ràng. Giới hạn phân tích của phương pháp tương ứng với các ion Cl-, NO2-, NO3-, SO42-, HPO42- lần lượt là 11, 11, 10, 7 và 22 M. Quy trình đã được sử dụng để quan trắc liên tục nồng độ các anion nói trên trong một ngày tại trạm quan trắc Cầu Đọ, Hà Nam trên sông Đáy. Kết quả phân tích được kiểm chứng với kết quả phân tích của ph...

  • Ky yeu Hoi thao CDSP Hue 3_6_1600017.pdf.jpg
  • working paper


  • Authors: Phạm, Thị Thanh Thủy; Tôn, Nữ Hoàng Trang; Nguyễn, Phước Thành (2016)

  • Hiện nay, việc phát triển năng lực thông tin cho người dùng tin tại thư viện các trường Đại học, Cao đẳng là một vấn đề rất cần thiết. Bài viết phân tích thực trạng công tác phát triển năng lực thông tin tại thư viện trường Cao đẳng Sư phạm Thừa Thiên Huế với một số ưu điểm và những hạn chế còn tồn tại. Từ đó, tác giả đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả công tác phát triển năng lực thông tin tại thư viện trường Cao đẳng Sư phạm Thừa Thiên Huế.

  • AsiaTEFL_V11_N4_Winter_2014_Training_of_Trainers_for_Primary_English_Teachers_in_Viet_Nam_Stakeholder_Evaluation.pdf.jpg
  • Other


  • Authors: Phạm, Thị Thanh Thủy; Vũ, Mai Trang (2014-08-12)

  • Recently Viet Nam National Foreign Language 2020 Project was launched as a government initiative to improve the foreign language learning and teaching system nationally. One task of the project is to introduce English at grade 3, which requires significant re-training for the country's large number of primary English teachers in both English proficiency and methodology. Training-of-trainers (ToT), a cascade model of trainer training, has therefore been adopted as an option. Drawing from two recent ToT programmes in Viet Nam for primary teachers, the paper discusses the needs of the participants and analyses how the programmes have and have not responded to these needs. Adopting the st...

  • Ứng dụng phương pháp phân tích đa chỉ tiêu ISMF-ANP và GIS trong lựa chọn vị trí quy hoạch bãi chôn lấp chất thải rắn sinh hoạt trên địa bàn huyện Hưng Hà, tỉnh Thái Bình.pdf.jpg
  • Article


  • Authors: Nguyễn, Xuân Linh; Trần, Quốc Bình; Phạm, Lê Tuấn; Lê, Phương Thúy; Phạm, Thị Thanh Thủy (2016)

  • Trên địa bàn tỉnh Thái Bình, bình quân mỗi xã, lượng rác thải khoảng từ 5-10 tấn mỗi ngày, trong đó 60% lượng rác này được thu gom bằng biện pháp thủ công. Tại huyện Hưng Hà, hiện nay đã xuất hiện một số nguy cơ gây ô nhiễm do vấn đề rác thải gây ra. Nhu cầu về quy hoạch các bãi xử lý rác thải của huyện là rất cấp bách. Các tác giả đã nghiên cứu và ứng dụng phương pháp phân tích đa chỉ tiêu ISM/F-ANP kết hợp công nghệ GIS nhằm lựa chọn vị trí quy hoạch bãi chôn lấp chất thải rắn sinh hoạt cho huyện Hưng Hà. Kết quả cho thấy, ISM/F-ANP cho kết quả tốt hơn so với phương pháp AHP hay được sử dụng hiện nay, đồng thời cũng khẳng định tính hợp lý của vị trí cho bãi chôn lấp chất thải rắn si...

  • NGUYỄN PHƯƠNG THẢO.pdf.jpg
  • Working Paper


  • Authors: Phạm, Thị Thanh Thủy (2018-04-16)

  • Một trong nhưng mục tiêu chính của viêc day va hoc ngoai ngư ở cac bậc hoc hiên nay la đat đươc chuẩn đầu ra. Nhưng đặc tả năng lực của người hoc theo Khung tham chiêu năng lực Châu Âu đã đươc chú ý đên trong cac khoa hoc đươc xây dựng gần đây, co nghĩa la đên cuôi khoa hoc, người hoc co thê đat đươc cac mục tiêu cụ thê vê năng lực ngôn ngư, năng lực ngư dụng, năng lực ngôn ngư hoc xã hội va năng lực giao tiêp chiên lươc của cac bậc năng lực tương ưng như B1, B2, C1… Tuy nhiên, trong mục tiêu giảng day va kiêm tra đanh gia của cac khoa hoc tiêng Anh bậc đai hoc thường thiêu nhiêu đặc tả liên quan đên cac kỹ năng sản sinh, trong đo phải kê đên kỹ năng viêt noi chung va tiêu kỹ nă...

  • HTQG 2017 (2).pdf.jpg
  • Other


  • Authors: Phạm, Thị Thanh Thủy (2017-04-09)

  • Một trong những mục tiêu chính của việc dạy và học ngoại ngữ ở các bậc học hiện nay là đạt được chuẩn đầu ra. Những đặc tả năng lực của người học theo Khung tham chiếu năng lực Châu Âu đã được chú ý đến trong các khoá học được xây dựng gần đây, có nghĩa là đến cuối khoá học, người học có thể đạt được các mục tiêu cụ thể về năng lực ngôn ngữ, năng lực ngữ dụng, năng lực ngôn ngữ học xã hội và năng lực giao tiếp chiến lược của các bậc năng lực tương ứng như B1, B2, C1… Tuy nhiên, trong mục tiêu giảng dạy và kiểm tra đánh giá của các khoá học tiếng Anh bậc đại học thường thiếu nhiều đặc tả liên quan đến các kỹ năng sản sinh, trong đó phải kể đến kỹ năng viết nói chung và tiểu kỹ năng viế...

  • 02050000088_Noi_dung.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Phạm, Thị Thanh Thủy;  Advisor: Hà, Văn Đức (2010)

  • Luận văn ThS. Văn học Việt Nam -- Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn. Đại học Quốc gia Hà Nội, 2010; Vài nét về diện mạo truyện ngắn Việt Nam 1930-1945 và sự nghiệp văn chương Tô Hoài. Đặc điểm nghệ thuật xây dựng nhân vật trong truyện ngắn của Tô Hoài trước Cách mạng. Đặc điểm kết cấu và tình huống trong truyện ngắn Tô Hoài trước Cách mạng. Đặc điểm ngôn ngữ và giọng điệu trong truyện ngắn Tô Hoài trước Cách mạng.; Electronic Resources