Browsing by Author Phạm, Thị Thanh Thủy

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 26 to 30 of 30
  • Ứng dụng phương pháp phân tích đa chỉ tiêu ISMF-ANP và GIS trong lựa chọn vị trí quy hoạch bãi chôn lấp chất thải rắn sinh hoạt trên địa bàn huyện Hưng Hà, tỉnh Thái Bình.pdf.jpg
  • Article


  • Authors: Nguyễn, Xuân Linh; Trần, Quốc Bình; Phạm, Lê Tuấn; Lê, Phương Thúy; Phạm, Thị Thanh Thủy (2016)

  • Trên địa bàn tỉnh Thái Bình, bình quân mỗi xã, lượng rác thải khoảng từ 5-10 tấn mỗi ngày, trong đó 60% lượng rác này được thu gom bằng biện pháp thủ công. Tại huyện Hưng Hà, hiện nay đã xuất hiện một số nguy cơ gây ô nhiễm do vấn đề rác thải gây ra. Nhu cầu về quy hoạch các bãi xử lý rác thải của huyện là rất cấp bách. Các tác giả đã nghiên cứu và ứng dụng phương pháp phân tích đa chỉ tiêu ISM/F-ANP kết hợp công nghệ GIS nhằm lựa chọn vị trí quy hoạch bãi chôn lấp chất thải rắn sinh hoạt cho huyện Hưng Hà. Kết quả cho thấy, ISM/F-ANP cho kết quả tốt hơn so với phương pháp AHP hay được sử dụng hiện nay, đồng thời cũng khẳng định tính hợp lý của vị trí cho bãi chôn lấp chất thải rắn si...

  • KY-1091.pdf.jpg
  • Conference Paper


  • Authors: Lê, Thị Thanh Trà; Phạm, Thị Thanh Thủy (2018)

  • Trong bối cảnh hội nhập quốc tế hiện nay, yêu cầu đổi mới giáo dục đòi hỏi phải có những thay đổi căn bản trong phát triển đội ngũ cán bộ quản lý (CBQL). Đội ngũ CBQL giáo dục có vai trò quan trọng quyết định chất lượng, hiệu quả của hệ thống giáo dục. Bài viết tập trung làm rõ những tác động của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đối với giáo dục, vai trò của cán bộ quản lý giáo dục từ đó đề xuất một số giải pháp nhằm phát huy vai trò của CBQL giáo dục trong bối cảnh cách mạng công nghiệp 4.0.

  • NGUYỄN PHƯƠNG THẢO.pdf.jpg
  • Working Paper


  • Authors: Phạm, Thị Thanh Thủy (2018-04-16)

  • Một trong nhưng mục tiêu chính của viêc day va hoc ngoai ngư ở cac bậc hoc hiên nay la đat đươc chuẩn đầu ra. Nhưng đặc tả năng lực của người hoc theo Khung tham chiêu năng lực Châu Âu đã đươc chú ý đên trong cac khoa hoc đươc xây dựng gần đây, co nghĩa la đên cuôi khoa hoc, người hoc co thê đat đươc cac mục tiêu cụ thê vê năng lực ngôn ngư, năng lực ngư dụng, năng lực ngôn ngư hoc xã hội va năng lực giao tiêp chiên lươc của cac bậc năng lực tương ưng như B1, B2, C1… Tuy nhiên, trong mục tiêu giảng day va kiêm tra đanh gia của cac khoa hoc tiêng Anh bậc đai hoc thường thiêu nhiêu đặc tả liên quan đên cac kỹ năng sản sinh, trong đo phải kê đên kỹ năng viêt noi chung va tiêu kỹ nă...

  • HTQG 2017 (2).pdf.jpg
  • Other


  • Authors: Phạm, Thị Thanh Thủy (2017-04-09)

  • Một trong những mục tiêu chính của việc dạy và học ngoại ngữ ở các bậc học hiện nay là đạt được chuẩn đầu ra. Những đặc tả năng lực của người học theo Khung tham chiếu năng lực Châu Âu đã được chú ý đến trong các khoá học được xây dựng gần đây, có nghĩa là đến cuối khoá học, người học có thể đạt được các mục tiêu cụ thể về năng lực ngôn ngữ, năng lực ngữ dụng, năng lực ngôn ngữ học xã hội và năng lực giao tiếp chiến lược của các bậc năng lực tương ứng như B1, B2, C1… Tuy nhiên, trong mục tiêu giảng dạy và kiểm tra đánh giá của các khoá học tiếng Anh bậc đại học thường thiếu nhiều đặc tả liên quan đến các kỹ năng sản sinh, trong đó phải kể đến kỹ năng viết nói chung và tiểu kỹ năng viế...

  • 02050000088_Noi_dung.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Phạm, Thị Thanh Thủy;  Advisor: Hà, Văn Đức (2010)

  • Luận văn ThS. Văn học Việt Nam -- Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn. Đại học Quốc gia Hà Nội, 2010; Vài nét về diện mạo truyện ngắn Việt Nam 1930-1945 và sự nghiệp văn chương Tô Hoài. Đặc điểm nghệ thuật xây dựng nhân vật trong truyện ngắn của Tô Hoài trước Cách mạng. Đặc điểm kết cấu và tình huống trong truyện ngắn Tô Hoài trước Cách mạng. Đặc điểm ngôn ngữ và giọng điệu trong truyện ngắn Tô Hoài trước Cách mạng.; Electronic Resources

Browsing by Author Phạm, Thị Thanh Thủy

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 26 to 30 of 30
  • Ứng dụng phương pháp phân tích đa chỉ tiêu ISMF-ANP và GIS trong lựa chọn vị trí quy hoạch bãi chôn lấp chất thải rắn sinh hoạt trên địa bàn huyện Hưng Hà, tỉnh Thái Bình.pdf.jpg
  • Article


  • Authors: Nguyễn, Xuân Linh; Trần, Quốc Bình; Phạm, Lê Tuấn; Lê, Phương Thúy; Phạm, Thị Thanh Thủy (2016)

  • Trên địa bàn tỉnh Thái Bình, bình quân mỗi xã, lượng rác thải khoảng từ 5-10 tấn mỗi ngày, trong đó 60% lượng rác này được thu gom bằng biện pháp thủ công. Tại huyện Hưng Hà, hiện nay đã xuất hiện một số nguy cơ gây ô nhiễm do vấn đề rác thải gây ra. Nhu cầu về quy hoạch các bãi xử lý rác thải của huyện là rất cấp bách. Các tác giả đã nghiên cứu và ứng dụng phương pháp phân tích đa chỉ tiêu ISM/F-ANP kết hợp công nghệ GIS nhằm lựa chọn vị trí quy hoạch bãi chôn lấp chất thải rắn sinh hoạt cho huyện Hưng Hà. Kết quả cho thấy, ISM/F-ANP cho kết quả tốt hơn so với phương pháp AHP hay được sử dụng hiện nay, đồng thời cũng khẳng định tính hợp lý của vị trí cho bãi chôn lấp chất thải rắn si...

  • KY-1091.pdf.jpg
  • Conference Paper


  • Authors: Lê, Thị Thanh Trà; Phạm, Thị Thanh Thủy (2018)

  • Trong bối cảnh hội nhập quốc tế hiện nay, yêu cầu đổi mới giáo dục đòi hỏi phải có những thay đổi căn bản trong phát triển đội ngũ cán bộ quản lý (CBQL). Đội ngũ CBQL giáo dục có vai trò quan trọng quyết định chất lượng, hiệu quả của hệ thống giáo dục. Bài viết tập trung làm rõ những tác động của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đối với giáo dục, vai trò của cán bộ quản lý giáo dục từ đó đề xuất một số giải pháp nhằm phát huy vai trò của CBQL giáo dục trong bối cảnh cách mạng công nghiệp 4.0.

  • NGUYỄN PHƯƠNG THẢO.pdf.jpg
  • Working Paper


  • Authors: Phạm, Thị Thanh Thủy (2018-04-16)

  • Một trong nhưng mục tiêu chính của viêc day va hoc ngoai ngư ở cac bậc hoc hiên nay la đat đươc chuẩn đầu ra. Nhưng đặc tả năng lực của người hoc theo Khung tham chiêu năng lực Châu Âu đã đươc chú ý đên trong cac khoa hoc đươc xây dựng gần đây, co nghĩa la đên cuôi khoa hoc, người hoc co thê đat đươc cac mục tiêu cụ thê vê năng lực ngôn ngư, năng lực ngư dụng, năng lực ngôn ngư hoc xã hội va năng lực giao tiêp chiên lươc của cac bậc năng lực tương ưng như B1, B2, C1… Tuy nhiên, trong mục tiêu giảng day va kiêm tra đanh gia của cac khoa hoc tiêng Anh bậc đai hoc thường thiêu nhiêu đặc tả liên quan đên cac kỹ năng sản sinh, trong đo phải kê đên kỹ năng viêt noi chung va tiêu kỹ nă...

  • HTQG 2017 (2).pdf.jpg
  • Other


  • Authors: Phạm, Thị Thanh Thủy (2017-04-09)

  • Một trong những mục tiêu chính của việc dạy và học ngoại ngữ ở các bậc học hiện nay là đạt được chuẩn đầu ra. Những đặc tả năng lực của người học theo Khung tham chiếu năng lực Châu Âu đã được chú ý đến trong các khoá học được xây dựng gần đây, có nghĩa là đến cuối khoá học, người học có thể đạt được các mục tiêu cụ thể về năng lực ngôn ngữ, năng lực ngữ dụng, năng lực ngôn ngữ học xã hội và năng lực giao tiếp chiến lược của các bậc năng lực tương ứng như B1, B2, C1… Tuy nhiên, trong mục tiêu giảng dạy và kiểm tra đánh giá của các khoá học tiếng Anh bậc đại học thường thiếu nhiều đặc tả liên quan đến các kỹ năng sản sinh, trong đó phải kể đến kỹ năng viết nói chung và tiểu kỹ năng viế...

  • 02050000088_Noi_dung.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Phạm, Thị Thanh Thủy;  Advisor: Hà, Văn Đức (2010)

  • Luận văn ThS. Văn học Việt Nam -- Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn. Đại học Quốc gia Hà Nội, 2010; Vài nét về diện mạo truyện ngắn Việt Nam 1930-1945 và sự nghiệp văn chương Tô Hoài. Đặc điểm nghệ thuật xây dựng nhân vật trong truyện ngắn của Tô Hoài trước Cách mạng. Đặc điểm kết cấu và tình huống trong truyện ngắn Tô Hoài trước Cách mạng. Đặc điểm ngôn ngữ và giọng điệu trong truyện ngắn Tô Hoài trước Cách mạng.; Electronic Resources