Browsing by Author Trịnh, Thị Thúy

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 6 to 8 of 8
  • 05050003051.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Trịnh, Thị Thúy;  Advisor: Lê, Anh Vinh (2017)

  • Trong chương 1, luận văn đã nêu ra được các vấn đề về tư duy và tư duy sáng tạo, đặc trưng của tư duy sáng tạo, tiềm năng phát triển và tình hình dạy và học của chủ đề phương trình, hệ phương trình ở trường THPT. Trong chương 2, luận văn đã xây dựng một số biện pháp sư phạm để phát triển tư duy sáng tạo cho học sinh thông qua dạy học chủ đề phương trình, hệ phương trình ở trường THPT. Trong chương 3, luận văn trình bày một số giáo án dạy học nội dung phương trình, hệ phương trình nhằm phát triển tư duy sáng tạo cho học sinh. Trong chương 4, luận văn trình bày kết quả thực nghiệm của đề tài và kết luận đề tài của luận văn có tính khả thi và ứng dụng.

  • ThuVienVietNam_HoiThuVienVietnam 4.pdf.jpg
  • Conference Paper


  • Authors: Trịnh, Thị Thúy (2018)

  • Sự phát triển nhanh chóng của khoa học công nghệ đến từ cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0 đã tạo tiền đề và điều kiện quan trọng giúp các thư viện ứng dụng, tiến hành nhiệm vụ chuẩn hóa, hiện đại hóa, phát triển thư viện số, thực hiện liên thông, hội nhập trong nước và quốc tế, đáp ứng với nhu cầu cao về cung cấp thông tin mà xã hội thông tin - nền kinh tế tri thức đặt ra.

  • ThuVienVietNam_HoiThuVienVietnam 4.pdf.jpg
  • Conference Paper


  • Authors: Trịnh, Thị Thúy (2018)

  • Trước thềm cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 và sự phát triển nhanh chóng của khoa học - công nghệ, đặc biệt là kỹ thuật số, công nghệ thông tintruyền thông (ICT) trong bối cảnh hội nhập, toàn cầu hóa đã và đang đóng vai trò quan trọng, tác động tích cực đến mọi lĩnh vực, ngành nghề trong xã hội không ngoại trừ ngành thông tin - thư viện. Những thành tựu khoa học này đã tạo tiền đề và điều kiện quan trọng giúp các thư viện ứng dụng, tiến hành nhiệm vụ chuẩn hóa, hiện đại hóa, phát triển thư viện số/thư viện điện tử, thực hiện liên thông, hội nhập trong nước và quốc tế, đáp ứng với nhu cầu cao về cung cấp thông tin mà xã hội thông tin - nền kinh tế tri thức đặt ra.

Browsing by Author Trịnh, Thị Thúy

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 6 to 8 of 8
  • 05050003051.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Trịnh, Thị Thúy;  Advisor: Lê, Anh Vinh (2017)

  • Trong chương 1, luận văn đã nêu ra được các vấn đề về tư duy và tư duy sáng tạo, đặc trưng của tư duy sáng tạo, tiềm năng phát triển và tình hình dạy và học của chủ đề phương trình, hệ phương trình ở trường THPT. Trong chương 2, luận văn đã xây dựng một số biện pháp sư phạm để phát triển tư duy sáng tạo cho học sinh thông qua dạy học chủ đề phương trình, hệ phương trình ở trường THPT. Trong chương 3, luận văn trình bày một số giáo án dạy học nội dung phương trình, hệ phương trình nhằm phát triển tư duy sáng tạo cho học sinh. Trong chương 4, luận văn trình bày kết quả thực nghiệm của đề tài và kết luận đề tài của luận văn có tính khả thi và ứng dụng.

  • ThuVienVietNam_HoiThuVienVietnam 4.pdf.jpg
  • Conference Paper


  • Authors: Trịnh, Thị Thúy (2018)

  • Sự phát triển nhanh chóng của khoa học công nghệ đến từ cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0 đã tạo tiền đề và điều kiện quan trọng giúp các thư viện ứng dụng, tiến hành nhiệm vụ chuẩn hóa, hiện đại hóa, phát triển thư viện số, thực hiện liên thông, hội nhập trong nước và quốc tế, đáp ứng với nhu cầu cao về cung cấp thông tin mà xã hội thông tin - nền kinh tế tri thức đặt ra.

  • ThuVienVietNam_HoiThuVienVietnam 4.pdf.jpg
  • Conference Paper


  • Authors: Trịnh, Thị Thúy (2018)

  • Trước thềm cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 và sự phát triển nhanh chóng của khoa học - công nghệ, đặc biệt là kỹ thuật số, công nghệ thông tintruyền thông (ICT) trong bối cảnh hội nhập, toàn cầu hóa đã và đang đóng vai trò quan trọng, tác động tích cực đến mọi lĩnh vực, ngành nghề trong xã hội không ngoại trừ ngành thông tin - thư viện. Những thành tựu khoa học này đã tạo tiền đề và điều kiện quan trọng giúp các thư viện ứng dụng, tiến hành nhiệm vụ chuẩn hóa, hiện đại hóa, phát triển thư viện số/thư viện điện tử, thực hiện liên thông, hội nhập trong nước và quốc tế, đáp ứng với nhu cầu cao về cung cấp thông tin mà xã hội thông tin - nền kinh tế tri thức đặt ra.