Browsing by Author Vũ, Thị Hằng

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 12 to 15 of 15
  • 05050001841.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Vũ, Thị Hằng;  Advisor: Đặng, Ứng Vận (2014)

  • Nghiên cứu cơ sở lý luận của đánh giá, đánh giá hoạt động giảng viên theo chức trách. Nghiên cứu thực trạng công tác đánh giá hoạt động của giảng viên Trường Đại học Hòa Bình theo chức trách. Phân tích nguyên nhân và đề xuất các tiêu chuẩn, tiêu chí và quy trình đánh giá giảng viên Trường Đại học Hòa Bình.

  • 02050003960.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Vũ, Thị Hằng;  Advisor: Phạm, Ngọc Thanh (2015)

  • Làm rõ một số vấn đề lý luận về vai trò của đội ngũ trí thức ở các trường đại học trong việc xây dựng triết lý giáo dục Việt Nam. Phân tích, đánh giá thực trạng vai trò và chỉ rõ một số vấn đề đặt ra cần tập trung giải quyết nhằm phát huy vai trò của đội ngũ trí thức ở các trường đại học trong việc xây dựng triết lý giáo dục Việt Nam hiện nay. Đề xuất một số giải pháp chủ yếu nhằm phát huy vai trò của đội ngũ trí thức ở các trường đại học trong việc xây dựng triết lý giáo dục Việt Nam hiện nay.

Browsing by Author Vũ, Thị Hằng

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 12 to 15 of 15
  • 05050001841.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Vũ, Thị Hằng;  Advisor: Đặng, Ứng Vận (2014)

  • Nghiên cứu cơ sở lý luận của đánh giá, đánh giá hoạt động giảng viên theo chức trách. Nghiên cứu thực trạng công tác đánh giá hoạt động của giảng viên Trường Đại học Hòa Bình theo chức trách. Phân tích nguyên nhân và đề xuất các tiêu chuẩn, tiêu chí và quy trình đánh giá giảng viên Trường Đại học Hòa Bình.

  • 02050003960.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Vũ, Thị Hằng;  Advisor: Phạm, Ngọc Thanh (2015)

  • Làm rõ một số vấn đề lý luận về vai trò của đội ngũ trí thức ở các trường đại học trong việc xây dựng triết lý giáo dục Việt Nam. Phân tích, đánh giá thực trạng vai trò và chỉ rõ một số vấn đề đặt ra cần tập trung giải quyết nhằm phát huy vai trò của đội ngũ trí thức ở các trường đại học trong việc xây dựng triết lý giáo dục Việt Nam hiện nay. Đề xuất một số giải pháp chủ yếu nhằm phát huy vai trò của đội ngũ trí thức ở các trường đại học trong việc xây dựng triết lý giáo dục Việt Nam hiện nay.