Browsing by Author Ngô, Thị Dạ Thảo

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 1 of 1
  • NGÔ THỊ DẠ THẢO.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Ngô, Thị Dạ Thảo (2019-04-26)

  • Bài viết này giới thiệu một số trò chơi ngôn ngữ có thể lồng ghép trong tiết học tiếng Anh nhằm tạo hứng thú trong giờ học và nâng cao chất lượng dạy và học. Sử dụng phương pháp kiểm chứng t-test, tác giả tiến hành khảo sát qua bài làm kiểm tra một tiết đối với các học sinh khối 11 tại trường THPT Nguyễn Đình Chiểu tỉnh Tây Ninh. Kết quả nghiên cứu khẳng định tầm quan trọng của việc lồng ghép trò chơi ngôn ngữ trong viêc dạy và học tiếng Anh, và những trò chơi này tạo bầu không khí học tập vui vẻ, làm cho tiết học sinh động hơn. Từ đó, học sinh cảm thấy thích thú hơn trong giờ học tiếng Anh và học tập hiệu quả hơn. This article explains the ways to insert language games in teach...

Browsing by Author Ngô, Thị Dạ Thảo

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 1 of 1
  • NGÔ THỊ DẠ THẢO.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Ngô, Thị Dạ Thảo (2019-04-26)

  • Bài viết này giới thiệu một số trò chơi ngôn ngữ có thể lồng ghép trong tiết học tiếng Anh nhằm tạo hứng thú trong giờ học và nâng cao chất lượng dạy và học. Sử dụng phương pháp kiểm chứng t-test, tác giả tiến hành khảo sát qua bài làm kiểm tra một tiết đối với các học sinh khối 11 tại trường THPT Nguyễn Đình Chiểu tỉnh Tây Ninh. Kết quả nghiên cứu khẳng định tầm quan trọng của việc lồng ghép trò chơi ngôn ngữ trong viêc dạy và học tiếng Anh, và những trò chơi này tạo bầu không khí học tập vui vẻ, làm cho tiết học sinh động hơn. Từ đó, học sinh cảm thấy thích thú hơn trong giờ học tiếng Anh và học tập hiệu quả hơn. This article explains the ways to insert language games in teach...